APG đường tới 4x - Mầm non mới nở và hành trình ra hoa kết trái sau khi thoát khỏi hình bóng của LOUIS

APG - Mầm non mới nở và hành trình ra hoa kết trái sau khi thoát khỏi hình bóng của LOUIS

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, APG đạt hơn 105 tỷ đồng doanh thu và 76,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 6 và 8 lần so với cùng kì năm trước, bằng 75% kế hoạch doanh thu và 87% kế hoạch lợi nhuận của cả năm.

Quý 3/2021, tổng doanh thu đạt hơn 58 tỷ tăng gần 8 lần so với quý 3/2020. Ghi nhận gần 45 tỷ lợi nhuận sau thuế trong kỳ tăng trưởng gần 900% so với cùng kỳ.

Động thái của lãnh đạo là ông Nguyễn Hồ Hưng và ông Trần Thiên Hà mua thêm cổ phiếu nhằm tăng tỉ lệ sở hữu chứng tỏ APG là doanh nghiệp cực kì tốt

Với việc thanh khoản thị trường ngày càng tăng cao thì APG chắc chắn sẽ tăng trưởng vượt bậc, tăng trưởng gấp hàng chục lần cùng kì.

APG mục tiêu 4x
image

2 Likes

Tăng vốn mạnh - động lực phát triển mạnh mẽ của APG trong dài hạn: Tiếp sau thành công của đợt tăng vốn điều lệ vào tháng 07/2021, ĐHĐCĐ bất thường tổ chức ngày 06/10/2021 của APG đã thông qua kế hoạch chào bán hơn 148 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và cho các đối tác với mức giá không thấp hơn 15.000 đồng/cổ phiếu. Sau phát hành thành công, vốn điều lệ của APG sẽ đạt 2.200 tỷ và APG sẽ trở thành một trong số các công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với số vốn huy động được, APG sẽ triển khai thêm nghiệp vụ chứng khoán phái sinh. Với hệ thống sản phẩm, dịch vụ hiện có, APG sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời nâng cao vị thế, năng lực về vốn và tạo động lực tăng trưởng bền vững trong dài hạn. APG đặt mục tiêu đến năm 2022 sẽ lọt Top 15 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất thị trường. Để đạt được mục tiêu đề ra, ngay từ bây giờ, HĐQT APG đang lập kế hoạch kinh doanh năm 2022 với mục tiêu doanh thu từ 900 - 1.000 tỷ đồng và lợi nhuận ước đạt 500 tỷ đồng.

2 Likes

image

hợp lý. thoát luois là bay

Tự doanh ôm Gkm và idc khá ổn

Thanh khoản bùng nổ trong năm 2020,2021 và dự báo thanh khoản sẽ ngày càng tăng trong năm 2022 là một yếu tốt thuận lợi để mục tiêu trở thành 1 trong những công ty có thị phần môi giới lớn nhất trên sàn CK VN của APG dễ dàng thực hiện được. Một công ty trẻ, chỉ có 73 triệu cổ phiếu và lợi nhuận tăng trưởng siêu đột biến qua các quý vừa rồi là minh chứng cho một mô hình mầm non tăng trưởng thành cây đại thụ. Chọn đầu tư vào một công ty tiềm năng để lợi nhuận tăng trưởng bằng lần là một sự lựa chọn không tồi. Tăng trưởng đột phá + Lãnh đạo mua vào cổ phiếu ở nền giá tích luỹ (cá mập gom hàng) + tăng vốn + tham vọng lớn = giá mục tiêu 4x vào cuối năm 2021 là hoàn toàn phù hợp. Chọn 1 công ty chứng khoán cùng với BĐS và ĐTC, Chọn APG ==>> ĐƯỜNG ĐẾN GIÀU SANG

2 Likes

Mua gom ăn sóng chứng khoán trước đã nhé.

Tôi không thấy mục tự doanh của APG nhỉ? Tìm không thấy APG nắm giữ IDC

Hàng ngon quá , múc và xúc

image

1 Likes

APG nắm 1 ít IDC thôi, còn chủ yếu là GKM 2 triệu cổ

1 Likes


kim cương trong CÁT thì nó phải khác hẳn

1 Likes

Nay break kênh đẹp quá, mục tiêu trước mắt 26, ngắn hạn 30 nhé

Còn 1 đống người đang đu đỉnh 25-30 kìa.

Làm gì còn bán sạch rồi

Thế mới cần vượt đỉnh, giá tăng đến đó ai thích chốt thì chốt.

Apg cơ bản đẹp mà

1 Likes

con này lên 35 phát hành là đẹp

Apg cuối tháng 4x

1 Likes

đẳng cấp dòng chứng khoán hôm nay thể hiện xanh cả buổi mặc kệ rung lắc

1 Likes