APH hoạt động dự kiến năm 2024

Ông Phạm Đỗ Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings bày tỏ sự hài lòng với những kết quả mà Tập đoàn đã đạt được trong năm vừa qua. Ông cũng kỳ vọng rằng, bước sang năm 2024, An Phát Holdings sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh sản xuất, đưa Tập đoàn ngày càng vững mạnh hơn trên con đường phát triển bền vững.

Trong năm 2024, An Phát Holdings sẽ gia tăng, mở rộng sản xuất trong tất cả các lĩnh vực sản xuất cốt lõi của tập đoàn, bao gồm từ bao bì, nhựa kỹ thuật cho tới nhựa nội thất và các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn. Việc mở rộng dựa trên cơ sở các dự án mà công ty đầu tư sản xuất trong thời gian đầu thành lập Tập đoàn từ 2017 - 2018 nay đã chạy tối đa công suất, trong khi nhu cầu vẫn tiếp tục tăng trưởng nên công ty quyết định tiếp tục mở rộng tăng công suất những sản phẩm này.

Hiện xu thế các doanh nghiệp Trung Quốc đang chuyển dịch đến Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp điện tử, phụ trợ, An Phát Holdings sẽ nắm bắt cơ hội này để phát triển. Công ty sẽ mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu và lợi thế cạnh tranh, tiết giảm chi phí bán hàng và tối ưu lợi nhuận. Năm qua, Tập đoàn đã tái cấu trúc bộ máy nhằm chuẩn bị cho một giai đoạn sản xuất mới.

Đối với mảng nhựa kỹ thuật, An Phát Holdings sản xuất được khuôn chính xác, khuôn lớn cho ô tô, thời gian tới sẽ mở thêm mảng dịch vụ sơn giúp gia tăng giá trị sản phẩm và lợi thế cạnh tranh. Công ty cũng sẽ tiếp tục tái cấu trúc mạnh mẽ hệ thống nhựa kỹ thuật cùng với đầu tư máy móc mới hiện đại nhằm nâng cao năng suất lao động, tiết chế chi phí sản xuất, từ đó mở rộng tệp khách hàng. Tập đoàn đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất nhựa kỹ thuật, linh phụ kiện ô tô, xe máy với chất lượng đảm bảo, điều này được khách hàng đánh giá rất tốt.

Còn về nhựa nội thất, mảng ván sàn của công ty cũng đang xuất khẩu rất tốt, 90% vào thị trường Mỹ và đang mở rộng sang Canada, Bắc Mỹ, do đó chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh năng lực sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Ngoài ra, trước đây, công ty chưa xuất khẩu sản phẩm nhựa gia dụng, tuy nhiên bây giờ đã có đối tác là chuỗi siêu thị lớn ở Canada đặt hàng, đây sẽ là điểm sáng mới cho sản xuất của Tập đoàn trong năm tới khi sản xuất thêm mặt hàng này.


chắc mới đua hôm nay nên ko thấy post cái ảnh lãi như thường thấy :smiley: