ASM - Cổ phiếu thủy sản "chờ thời" quý 4

Công ty TẶNG MIỄN PHÍ 10 ngày đầu trải nghiệm với đầy đủ tính năng VIP + đội ngũ chăm sóc tận tình!


Làn sóng Covid thứ 4 tại Việt Nam gây lo ngại về gián đoạn nguồn cung. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng các áp lực trên sẽ dần dần được gỡ bỏ trong nửa sau năm 2021 vì tình hình cước vận chuyển cũng như làn sóng covid thứ 4 tại Việt Nam sẽ được giải quyết nhờ tốc độ triển khai nhanh của vaccine trên toàn cầu cũng như các kế hoạch tiêm chủng ở Việt Nam.

Trên cơ sở này và việc dòng tiền đầu tư phản ứng tích cực với các tin mới cập nhật, chúng tôi tin rằng giá các cổ phiếu nhóm XK thủy sản sẽ bước vào giai đoạn phục hồi trong tháng 6 và nửa sau năm 2021

Báo cáo công tác của tổ 970 cho thấy các sản phẩm đông lạnh ( chủ yếu là thủy sản ) dự báo xuất khẩu sẽ tăng từ tháng 9/2021 đến tháng 1/2022 do các quốc gia nhập khẩu bắt đầu vào mùa đông. Các nước này cũng sẽ tăng lượng hàng thu mua để dành cho dịp năm mới 2022 và các lễ hội cuối năm.

CTCP Tập đoàn Sao Mai (ASM) là doanh nghiệp hoạt động đa ngành gồm xuất khẩu thủy sản, bất động sản, xây dựng, du lịch và năng lượng tái tạo. Trong đó, doanh thu từ xuất khẩu cá tra và các sản phẩm từ cá tra chiếm khoảng 80% với thị trường chủ yếu là Hoa Kỳ vàTrung Quốc.

Khuyến nghị: MUA vùng giá 16.3 Ngày 08/10/2021

Trạng thái: NẮM GIỮ


Quý NĐT vào app để theo dõi khuyến nghị hoặc cập nhật thêm các mã khác bằng link tải App bên dưới:
https://growthinvesting.page.link/ojYG