ASM - Mẫu xì gà hút dở của Warren hay còn hơn thế nữa?

Book Value của ASM hiện tại là 28.547 so với giá thị trường là 20.550
Nếu tính giá trị tăng thêm khi thanh lý tài sản, cụ thể là BĐS đang tồn kho và đầu tư của Tập đoàn Sao Mai bao gồm : tồn kho BĐS hơn 851 tỷ cộng với Xây dựng dở dang BĐS hơn 700 tỷ chia cho số cổ phần hiện tại, mình ước tính giá trị sổ sách của ASM sẽ tăng thêm khoảng 4.500 đ, Vậy giá trị sổ sách của ASM ít nhất là 33.000/ cổ phiếu, vì vậy thị trường đang giao dịch rẻ hơn so với giá trị sổ sách là 60%, một mẫu xì gà hút dở hấp dẫn phải không các bác.


2

Chưa tính các hoạt động kinh doanh xuất khẩu thủy hải sản và dự án năng lượng mặt trời đang và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai, mình nhận định trong trường hợp rủi ro nhất ASM sẽ tăng thêm được 40% giá trong thời gian 2 tháng cuối năm hoặc ngắn hơn có thể thị trường sẽ nhanh chóng trả về đúng giá trị của ASM.

  • Và mình cũng nhận định biểu đồ ngày 12/11 ASM có hình mẫu chiếc cốc cầm tay, dự điều chỉnh đi ngang 2-3 phiên trước khi tăng giá mạnh*

Lần đầu tiên ước lượng giá 1 công ty, nếu không đúng mong các bác chỉ thêm cho em.

Múc luôn thui!

1 Likes

Lái đánh chán lắm bác . mình đanh cầm lời 25% rồi

1 Likes

Dù gì mình cầm con có “nội tại” vẫn chắc bụng hơn phải không bác.

con này lái đì ghê lắm, chắc phải xuống 19 chạy vài phiên mới phi được

1 Likes

Con này phải x2 mới xứng chart tháng đẹp

1 Likes

Hhhh được 3x là năm nay khép lại vui rồi

Các bác cầm con mẹ mà k để ý con con ah. Múc thì múc cả cặp ASM _IDI mới ăn đủ sóng

1 Likes

Em đánh giá con mẹ ngon hơn con con bác ạ :smiley:
Năm nay khu vực ĐBSCL dẫn đầu cả nước về nhận đầu tư FDI, có thể kéo dài cho đến 2025, nên tiềm năng BĐS, xây dựng ở vùng này trong vài năm tới tốt bác.

Quan điểm tùy người nhưng con con nó có cả thủy sản. Con con nó gần nhân đôi rồi và tích lũy quá lâu, dòng tiền vào mạnh. Giờ t chỉ nhìn dòng tiền, dòng tiền mạnh thì múc rút thì bán. Chứ k quan tâm sâu cái hdkd chính :grinning:

1 Likes

Hi hi vậy để em nghiên cứu sâu hơn con IDI, mai vô một cặp luôn. Cảm ơn bác đã chỉ dẫn.

Hy vọng điều chỉnh xuống một tí em mua vô thêm cũng được.

Đang vào vùng tạo tay cầm của ASM

Ngoài việc có tồn kho BĐS cao và một trong những tập đoàn đi đầu trong ngành năng lượng tái tạo, thì mảng thức ăn chăn nuôi đang chiếm một phần lớn doanh số của ASM. Chiếm 42% trong doanh số tập đoàn, với nhà máy sản xuất thức ăn khép kín, ASM đang hưởng lợi từ sự tăng giá thức ăn chăn nuôi đến năm 2022, các bạn tham khảo thêm Giá thức ăn chăn nuôi phi mã, TGĐ De Heus Việt Nam dự báo gì?

1 Likes

Thêm những thông tin về ASM

ASM đã vượt ngưỡng kháng cự rồi các bạn, giờ là lúc bức phá

2 Likes

mai lại đua à các bác???

Vừa qua điểm Pivot thôi mà, nhìn giá mục tiêu 3x mà nện thôi bác hhh

1 Likes

Đợi tin xác định ngày giao dịch hưởng quyền cổ tức cuối năm mà chưa có, thôi thì thưởng thức tin này trước vậy :slight_smile:

2 thông tin chờ đợi, đáng giá của ASM : 1. Hợp nhất báo cáo kết quả kinh doanh của các công ty con ( IDI tăng khủng) 2. Chia cổ tức bằng cổ phiếu năm 2019 và 2020 tỷ lệ 10:3. Có thể nắm ASM tới Q1/2022 thành quả lớn sẽ tới

1 Likes