ASM – Ngôi sao Thủy Sản kể câu chuyện về BĐS và năng lượng tái tạo

Hái “quả ngọt” từ các dự án nhà máy điện mặt trời nghìn tỷ

Là công ty tiên phong và thực tế ASM đã nhảy vào mảng năng lượng tái tạo được một thời gian và có cho mình 2 nhà máy điện mặt trời đã đi vào hoạt động để mang lại nguồn thu đáng kể - Điện mặt trời Sao Mai (An Giang) và Điện mặt trời Europlast Long A (Long An). Tuy nhiên, tham vọng không chỉ dừng tại đó, Sao Mai sẽ sớm triển khai thêm 2 dự án khác về mảng này để đón đầu xu thế về năng lượng tái tạo khi mà Mỹ đồng ý đồng hành nâng tầm sản xuất năng lượng sạch. 2 Dự án mới này công suất sẽ gấp 4 lần 2 dự án đã hoạt động trước đó, tiềm năng của ASM thực sự đáng để chú ý.

Và vẫn là câu chuyện nóng từ mảng BĐS. Khi mà mảng kinh doanh cốt lõi về thủy sản gặp nhiều khó khăn từ covid. ASM vẫn biết cách thu hút ánh nhìn dựa vào định hướng mà tập đoàn đi theo. Trải dài khắp cả nước đâu đó khoảng 100 dự án BĐS, cùng với đó là những động thái đầu tư với tổng vốn hàng nghìn tỷ đồng. Quỹ đất thì nhiều, tập trung ở Thanh Hóa, Cần Thơ, An Giang,…
Với một công ty không chuyên thì không có gì để phàn nàn về những gì ASM đang hướng tới.

Cộng hưởng thêm những thông tin tốt, giá cổ phiếu sẽ tiếp tục đi lên. Doanh nghiệp sẽ tiếp tục bay cao.

Để đây với giá 23.1. Hy vọng tuần tới sẽ có giá 25-27 và rồi 3x 4x trong tương lai không xa :grin:

3 Likes

ASM mua nhanh còn kịp

ASM hôm nay bị đè quá bác nhỉ :frowning:

Ôm hàng chờ em ấy vượt đỉnh

Mai 24 rồi

Chuẩn bị chạy bởi: BĐS thì sốt khắp nơi, ĐIện mặt trời tím lịm, thủy sản đang phục hồi mạnh bởi nhu cầu tăng cao ở thị trường Mỹ và EU. trong khi ASM tích lũy quá lâu rồi… bùng nổ thôi!

ai là lái thế bạn?

trần tím sàn :sunglasses::sunglasses:

chạy thẳng lên 28 là đẹp