Atc rất gì và này nọ, chuỗi 4 phiên xanh điểm

, , ,

Tổng hợp thị trường giao dịch ngày 11/10/2023

ATC RẤT GÌ VÀ NÀY NỌ, CHUỖI 4 PHIÊN XANH ĐIỂM.

Phiên giao dịch hôm nay phải nói rằng đường đi nước bước cực kì khó chơi với những người bị thị trường thao túng tâm lý. Sau phiên hô qua thị trường tạo nến râu cụt đầu bán ATC thì chốt chết dụ nốt nhà đầu tư bắt đáy lời tý là bán. Sang nay thì thị trường lờ đờ và có phần xấu khi màu đỏ chiếm đa số thanh khoản thấp dụ bán nốt. Bất ngờ 15 phút cuối cùng cộng ATC đồng loạt các nhóm ngành nổi lên mua ào ào và ATC quả chất lệnh mua hàng đống. Đóng cửa là điểm số cao nhất phiên, nhiều mã cũng đóng cao nhất phiên ngược lại hôm qua. Giá cổ phiếu cũng đã vượt so với đỉnh hôm qua khá nhiều.

Nhóm ngành nổi nhất là chứng khoán với câu chuyện ra rất nhiều tin về triển khai KRX. Những cái tên nổi nhất hôm nay là FTS tím và thậm chí giá đã lên phá đỉnh 125x trước đó đi cùng là SHS, SSI, VCI, BSI đóng cao chót vót. Kéo đồng loạt xanh lan tỏa với dầu khí PVD, PVS, PVB đầu tư công HHV, VCG, KSB, LCG kéo BĐS phút chót với DXG, CEO, DIG ngoài ra cả thép, xây dựng, thủy sản, dầu khí…

Nhận định thị trường sắp tới:

Thị trường diễn biến quá hay hồi phục đi lên trong nghi ngờ sau khi tạo đáy và khẳng định đáy 1108 đã ngày chắc chắn. VNI test lại MA 10 và rút chân siêu đẹp hướng đến vùng mới 116x của MA20 và MA50. Trong khi đó nhiều mã cổ phiếu khỏe đã lấy lại MA20 thậm chí vượt cả đỉnh cũ cho thấy tương lai thị trường sẽ sớm quay trở lại.

Dù có 2 điều chưa được thỏa mã hẳn là lấp GAP 1137 và vol nếu đạt khoảng 14.000 hoặc 15,000 ở HOSE thì phiên nay hoàn mỹ. Dẫu vậy những nhà đầu cơ bán hàng hôm qua và sáng nay lại sẽ phải mua giá cao hơn trong ngày mai.

Danh mục cổ phiếu vẫn khuyến nghị HHV, IDI, VHC, TNG. Cổ phiếu đáng chú ý NTL, DXG.

Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ.