Ba lần qua sông

, ,

Tổng hợp phiên giao dịch ngày 13/09/2023

BA LẦN QUA SÔNG

Ba lần VNI chạm 125x nhưng vẫn chưa thể phá đỉnh qua nổi. Phiên hôm nay dù màu xanh phiên sáng cực kì tốt với dòng tiền chuyển từ chứng khoán sang Đầu tư công, thép, bán lẻ, BĐS nhưng cuối phiên lực bán mạnh khiến VNI rung lắc dữ dội. Thật khó mà biết được biến động trong ngày khi VNI cây xanh cây đỏ long short phái sinh khá loạn.

VNI cuối phiên lại mất điểm với thanh khoản lớn với nhiều mã tạo râu nến dài. Sự phân hóa là rất lớn khi vẫn có nhiều mã xanh tím nhưng cũng có mã đỏ lửa và lực bán cực mạnh cuối phiên. Nổi bật nay vẫn cób đầu tư công HHV, FCN, KSB dầu khí như GAS, BSR, PVT xi măng BCC, HT1 nhưng bên kia chiến tuyến các mã đỏ sâu như họ nhà VIC như VIC, VHM hay các mã BĐS đảo chiều như NVL, DXG, DIG, HTN… hay Chứng khoán điều chỉnh VIX, VND, SHS thực sự không dễ nuốt chút nào.

Nhận định thị trường sắp tới:

Sự phân hóa mạnh lọc cổ phiếu cho thấy thị trường không dễ dàng cho ngắn hạn khi không chọn đúng nhóm ngành và cổ phiếu. Kể cả cổ phiếu trụ vẫn có thể ăn đòn trong UPtrend là bình thường. Cá nhân vẫn đánh giá VNI vẫn cần tích lũy lại để tái vượt đỉnh và vương lên 128x sắp tới.

Chiến lược mua đỏ bán khi xanh mạnh trong thị trường này. Làm ngược lại đua xanh mạnh thường hàng về lại không được bao thậm chí lỗ ngược.

Cổ phiếu khuyến nghị trong phiên múc thêm múc mới BCG

Cổ phiếu robot khuyến nghị ảnh dưới


Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ, bình an @all