Bán là thua mua là thắng

Thị trường châu Á, châu Âu đều đỏ quạch, TQ, Hồng Kông đỏ hơn 2%. Ngỡ như Vnindex cũng giảm mạnh theo nhưng lại xanh điểm đóng cửa cao nhất phiên. Đây là thời bán là thua, mua là thắng. Những cổ phiếu nào còn điểm mua, tôi chia sẻ tại video:

11 Likes

Đã cầm chứng trên tàu cùng bác. Thị trường tốt như này thì quà chắc sẽ to đây.

1 Likes

giờ mà có cơ hội là phải mua ngay chắc đợt tới sẽ tạo sóng mới thôi

tháng 7 xanh đã nhú, tháng 8 chắc chắn sẽ tươi mát

lâu lắm ko đc gồng lãi đợt này đc gồng lãi rồi :))

Một con sóng hồi lớn đang bắt đầu !

Cứ chọn dòng nào khoẻ như lực sĩ, dòng nào mạnh như uống nước tăng lực mà chơi, đừng quá yêu thương đắm đuối 1 em nào cả

Hoạt động cấp vốn và hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh sẽ đặt ra yêu cầu các ngân hàng, công ty bảo hiểm và công ty quản lý tài sản phải có sự thay đổi lớn.

Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, tình hình đăng ký doanh nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022 ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc khi có tới 116.900 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường.

Thị trường chứng khoán Việt Nam cũng đang trong mùa kết quả kinh doanh tương đối tích cực với sự nổi bật của nhóm ngành ngân hàng

Tính đến cuối tháng 6/2022, số dư tiền mặt trong tài khoản nhà đầu tư tại các công ty chứng khoán ước đạt hơn 70.000 tỷ đồng, giảm gần 30.000 tỷ đồng so với mức kỷ lục cuối quý I.

Xuất khẩu chính ngạch sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn, đồng thời giảm chi phí trên mỗi container, giúp doanh nghiệp và nông dân thu được lợi nhuận cao hơn từ loại quả đặc sản sầu riêng này

Nhu cầu thuê và giá cho thuê trung bình tại các khu công nghiệp đang gia tăng. Lợi nhuận sau thuế của các doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp niêm yết trong 6 tháng cuối năm 2022 có thể tăng trưởng hơn 24%.

Đơn hàng tăng mạnh, các nhà sản xuất tiếp tục tuyển dụng thêm nhiều lao động với mức tăng, các nhà sản xuất cũng tăng cường việc mua nguyên liệu đầu vào, phục vụ cho hoạt động sản xuất

Chuẩn

1 Likes

Sản xuất vàng miếng được ngân hàng nhà nước quản lý rất chặt chẽ trong tất cả các khâu của quy trình, bắt đầu từ cân đo sản phẩm, kiểm tra series, đốt nấu và dập ra vàng miếng.

Cám ơn bác, chúc bác chiến tốt đợt này

Việt Nam đang được hưởng lợi xuất khẩu gạo từ các Hiệp định thương mại tự do như Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) khi tăng xuất khẩu vào thị trường Australia và Singapore.

Nhiều doanh nghiệp không còn đơn thuần thực hiện gia công theo phương thức CMT (đơn vị gia công thực hiện cắt, may và hoàn thiện sản phẩm, còn bên thuê gia công cung cấp nguyên phụ liệu…) mà thực hiện thêm các đơn hàng FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm), sẽ góp phần làm tăng biên lợi nhuận.

Ngành tài chính ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam