Các cổ phiếu vào điểm mua. Nhiều dòng sẽ chạy tiếp trong tuần sau

Các bài gần đây của tôi đều khuyến nghị ae đừng nên bán lúa non, tiếp tục tấn công giai đoạn này:
https://f247.com/t/rung-lac-la-co-hoi-mua-cam-vang-cho-de-vang-roi

Sau khi làm trong sạch thị trường chứng khoán + các tin xấu phản ánh hết + lạm phát tạo đỉnh, thị trường đang rất khoẻ với dòng tiền vào tốt. Gần đây khắp các room không thấy khoe lãi nhiều như trước do đã bán mất hàng, điều này tạo tiền đề cho việc sóng chưa kết thúc. Khi chạy nước rút và ai cũng khoe lãi thì mới nên lo lắng. Chúng ta nên tấn công mạnh và thoải mái hơn về tâm lý trong thời gian này. Mời ae cập nhật các mã để chiến, có khả năng bật trong tuần sau:

13 Likes

Ae cần hỏi về chiều mua của mã gì có thể comment tại đây, tôi sẽ trả lời

1 Likes

Dig được không bác

Được nhé bác, đang có sự tích luỹ tốt, và sẽ phục hồi theo câu chuyện lạm phát tạo đỉnh như dòng chứng, BĐS KCN, đầu tư công,… Hiện tăng chưa nhiều so với đỉnh

1 Likes

Bất động sản có mối tương quan với lạm phát, một khi lạm phát gia tăng, giá bất động sản thường có xu hướng tăng theo, bởi đây là kênh “trú ẩn” an toàn cho nhà đầu tư.

1 Likes

Cơ sở hạ tầng phát triển đến đâu, bất động sản sẽ tiềm năng đến đó, khả năng sinh lời cao. Đặc biệt là những khu vực đang đẩy mạnh quy hoạch phát triển sẽ tiếp tục nhận được nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong năm 2022.

1 Likes

Cảm ơn b

Những bất ổn vĩ mô toàn cầu đó đã có tác động không nhỏ đến kinh tế Việt Nam. Giá cả của nhiều loại nguyên vật liệu trong nước liên tục tăng trong thời gian.

1 Likes

bác cho hỏi có nên tham gia LDG lúc này ko?

1 Likes

Trong 2 đến 3 năm gần đây, ngân hàng đã thay đổi rất nhanh từ quy trình truyền thống sang công nghệ cùng nhiều sản phẩm phi truyền thống để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

1 Likes

Với nguồn cầu sẵn từ trong nước và quốc tế, triển vọng của bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ sẽ còn phụ thuộc nhiều vào chiến lược của Chính phủ cùng diễn biến tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

1 Likes

Trong bối cảnh lạm phát và căng thẳng địa chính trị vẫn chưa hạ nhiệt, giá hầu hết các loại tài sản đều biến động mạnh. Rất nhiều nhà đầu tư lúc này đã tìm đến kênh trú ẩn an toàn.

1 Likes

Đầu tư công cũng sẽ tiếp tục tạo đà, lan tỏa đến cho cả nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng.

1 Likes

Đặt yếu tố nội địa làm động lực phát triển chính, ngành du lịch Việt Nam đang cho thấy tình hình hoạt động đầy khả quan trong những tháng gần đây.

1 Likes

Thị trường hàng hoá vẫn luôn nóng trong thời gian qua khi tình hình chiến sự Nga - Ukraine căng thẳng. Giá nhiều mặt hàng bị đẩy lên cao, trong đó Niken, nguyên liệu chính sản xuất thép không gỉ đã tăng nhanh chóng.

1 Likes

NHNN đã “chốt” trần tín dụng năm 2022 ở mức 14%, tức là dư địa mở rộng cho vay những tháng cuối năm không còn nhiều khi tín dụng toàn ngành tính đến cuối tháng 6/2022 đã tăng 9,3%.

1 Likes

Sức hấp dẫn của BĐS có nguyên nhân quan trọng từ việc ngành này có những đặc trưng phù hợp để có thể được xem là “nơi trú ẩn an toàn”, giúp nhiều người bảo toàn tài sản trong giai đoạn thị trường có những diễn biến khó đoán.

1 Likes

Một số ngân hàng sẽ có nhu cầu tăng vốn dài hạn, do mức trần tỷ lệ vốn ngắn hạn sử dụng cho vay trung và dài hạn sẽ được điều chỉnh từ 37% xuống 34% và cho vay dài hạn có thể là động lực tăng trưởng tín dụng trong những tháng cuối năm 2022.

1 Likes

Ngay từ đầu tháng 8, các ngân hàng tiếp tục tăng mạnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân.

2 Likes

Giá phân Urê hiện đã đồng loạt giảm hơn 20% so với thời điểm lập đỉnh vào hồi tháng 3. Tuy nhiên, các mặt hàng phân bón khác vẫn duy trì ở mức cao, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn tăng giá bán.