Các mã này sẽ được sở hữu ít nhất 1 nhịp tăng nữa

Như bài viết cuối tuần trước đã chia sẻ với ae nhiều dòng sẽ vẫn chạy tiếp trong tuần này:

Và thực tế hôm nay dòng thuỷ sản, dệt may, dầu khí,… bốc đầu. Trong uptrend thì thị trường luôn có sự luân chuyển từ dòng đã chạy nhiều vừa qua (ví dụ dòng chứng khoán) sang dòng tích luỹ tốt chưa chạy. Mời ae theo dõi video và cập nhật tiếp các cổ phiếu đang tích luỹ tốt chưa chạy:

11 Likes

Ae cần hỏi mã gì thì có thể comment bên dưới

1 Likes

Rất chất lượng, mong bác ra video đều nhé

1 Likes

Cảm ơn bác. Tt tăng tốt quá. Tuy nhiên mua mới vẫn theo kỷ luật giữ tỷ lệ margin an toàn cho tk :slight_smile:

1 Likes

Sách dạy rồi xu hướng là bạn

1 Likes

Tất cả đều rất đơn giản nhưng ad nói mới nhận ra, cảm ơn ad rất nhiều

1 Likes

Dịch bệnh được kiểm soát cũng là thời điểm các tour du lịch với số lượng khách lớn tấp nập trở lại.

Với nhu cầu logistics ngày càng tăng do làn sóng dịch chuyển các cơ sở sản xuất trên thế giới sang Việt Nam, nhiều dự án bắt đầu triển khai hoạt động xây dựng ở cả miền Bắc và miền Nam trong 6 tháng đầu năm 2022.

Kinh tế Việt Nam có các chính sách thận trọng của Chính phủ trong đại dịch đã duy trì giai đoạn tăng trưởng cao, giá cả ổn định và tỷ lệ nợ công thấp. GDP năm 2022 có thể tăng 6% và lạm phát là 3,9%.

Nhu cầu mở rộng mạnh mẽ từ lĩnh vực ô tô và điện tử dự kiến sẽ thúc đẩy tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp tăng cao đặc biệt tại khu vực phía Bắc. Bên cạnh đó, các tên tuổi lớn trong lĩnh vực điện tử như Samsung, LG Display, Xiaomi, Goertek cũng công bố kế hoạch mở rộng, tăng vốn hoặc thuê mới nhà xưởng để bắt đầu sản xuất tại Việt Nam.

Lợi nhuận ròng của các công ty phát triển khu công nghiệp niêm yết sẽ tăng trưởng khoảng 18% so với cùng kỳ khi tổng diện tích đất cho thuê tăng trưởng 10%/năm; kèm theo đó là giá thuê đất dự kiến sẽ tăng 8% tại các khu công nghiệp phía Nam Việt Nam và 6% tại các khu công nghiệp phía Bắc Việt Nam

1 Likes

Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới và việc hãng Apple quyết định chuyển dây chuyền sản xuất máy tính bảng iPad sang Việt Nam tạo ra xu hướng, thúc đẩy những “gã khổng lồ công nghệ” khác tìm đến Việt Nam.

Lượng giao dịch trong các dự án BĐS tăng dần từ quý 1/2022 sang quý 2/2022. Các sản phẩm BĐS mở bán có tính thanh khoản tương đối tốt, không phát sinh hàng tồn kho.

BĐS KCN là ổn cho đầu tư trung và dài hạn…
Thu Thảo : 091 531 7733

Nguồn vốn tín dụng dành cho BĐS kiểm soát lại để đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng và sử dụng đúng mục đích. Không có việc dừng hay siết lại nguồn vốn với thị trường BĐS

Trung Quốc mới đây đã xóa bỏ chính sách đình chỉ nhập khẩu thực phẩm đông lạnh có nhiễm virus Sars-COV-2 sau gần 2 năm thực thi. Đây cũng là tin tích cực đối với các nguồn cung cấp tôm cho Trung Quốc trong đó có Việt Nam.

Quá trình siêu toàn cầu hóa trong thời kỳ này và đặc biệt là sự tham gia của Trung Quốc vào các danh mục đầu tư và thương mại thế giới, đã giúp giảm áp lực lạm phát ở các nền kinh tế phát triển.

Hạ nhiệt giá xăng dầu vừa qua không chỉ giúp giảm sức ép rất lớn cho lạm phát, mà còn hỗ trợ mạnh mẽ cho tăng trưởng tiêu dùng. GDP của VN đã tăng mạnh trong quý II và chúng tôi kỳ vọng sẽ còn tăng vọt trong quý III nhờ vào sự tiếp tục gia tăng của tiêu dùng trong nước.

OK pác

1 Likes