Thị trường sắp có bước ngoặt

Thời gian qua tôi đã khuyến nghị anh em mua và có lãi nhiều rồi:

Thị trường hôm nay điều chỉnh nhẹ với thanh khoản thấp là bình thường nhưng cần theo dõi các phiên tiếp theo có dấu hiệu của các cây NẾN XẤU như hồi đầu tháng 6 hay không, vì hiện tại đang thấy độ chững của thị trường. Ngoài ra hiện tại là vùng trũng thông tin và nhiều cổ phiếu đã tăng mạnh (45-70%) đi vào vùng kháng cự. Tuy nhiên nếu có phiên break + nến đẹp + thanh khoản cao thì chúng ta vẫn có thể mua mới. Mời ae cập nhật chiến thuật và các điểm mua về sau của các cổ phiếu:

8 Likes

Anh em cần hỏi mã gì có thể bình luận bên dưới

1 Likes

Năm 2022 là thời điểm mà các doanh nghiệp dệt may từng bước phục hồi sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 toàn cầu.

CEO với BCG cho xin ý kiến đi boss, nắm giữ được k ạ

1 Likes

Lợi nhuận ròng của các công ty phát triển khu công nghiệp niêm yết sẽ tăng trưởng khoảng 18% so với cùng kỳ khi tổng diện tích đất cho thuê tăng trưởng 10%/năm; kèm theo đó là giá thuê đất dự kiến sẽ tăng 8% tại các khu công nghiệp phía Nam Việt Nam và 6% tại các khu công nghiệp phía Bắc Việt Nam

lại chim lợn rồi

Không biết bác từ sớm, hơi tiếc. Học được từ bác nhiều, cám ơn!

1 Likes

Về đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, Nghị định số 35 bãi bỏ thủ tục thành lập khu công nghiệp nhằm giảm bớt thủ tục hành chính cho doanh nghiệp khi theo quy định, các khu công nghiệp được xác định thành lập kể từ ngày được cấp có thẩm quyền.

Giá thép dù có giảm, nhưng giá các loại nguyên vật liệu xây dựng khác vẫn neo ở mức cao trong thời gian dài khiến những nhà thầu xây dựng gặp vô vàn khó khăn, mà chưa tìm ra giải pháp để vượt qua tình cảnh này.

Là lĩnh vực dẫn đầu trong tiến trình chuyển đổi số, ngành tài chính - ngân hàng luôn có những chiến lược phát triển tập trung vào trải nghiệm khách hàng một cách mạnh mẽ và rõ rệt.

CEO bạn giữ được, con này dòng tiền vào rất khoẻ

1 Likes

Tks bác

Dòng tiền FDI vào Việt Nam trong thời gian tới sẽ còn lớn hơn nữa, lý do bởi các doanh nghiệp nước ngoài vẫn đặt niềm tin vào thị trường Việt Nam - một trong những quốc gia phòng chống dịch tốt nhất trên thế giới với tỷ lệ bao phủ vắc-xin rất cao

1 Likes

Dịch bệnh được kiểm soát cũng là thời điểm các tour du lịch với số lượng khách lớn tấp nập trở lại.

1 Likes

HDC và PC1 bạn ơi

1 Likes

Tín dụng tăng trưởng mạnh ngay từ đầu năm cùng với sự tăng trưởng ấn tượng các nguồn thu từ phí khác đã giúp các ngân hàng ghi nhận lợi nhuận bứt phá trong quý II nói riêng và trong 6 tháng đầu năm nói chung.

1 Likes

Hạ nhiệt giá xăng dầu vừa qua không chỉ giúp giảm sức ép rất lớn cho lạm phát, mà còn hỗ trợ mạnh mẽ cho tăng trưởng tiêu dùng. GDP của VN đã tăng mạnh trong quý II và chúng tôi kỳ vọng sẽ còn tăng vọt trong quý III nhờ vào sự tiếp tục gia tăng của tiêu dùng trong nước.

1 Likes

Mở cửa lại du lịch đã giúp hoạt động ngành du lịch sôi động trở lại, tạo công ăn việc làm cho người lao động và thúc đẩy các doanh nghiệp quay lại thị trường.

1 Likes

Nguồn vốn tín dụng dành cho BĐS kiểm soát lại để đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng và sử dụng đúng mục đích. Không có việc dừng hay siết lại nguồn vốn với thị trường BĐS

1 Likes

Cảm ơn bạn vì những chia sẻ nhiệt tình :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes