Bản tin sáng 07/09: DÒNG TIỀN xoay vòng giữa các nhóm ngành - LỰA CHỌN cổ phiếu có câu chuyện riêng

ĐÁNH GIÁ LẠI PHIÊN 06/09/2022

  • VN-Index kết phiên tại ngưỡng 1.277 điểm, gần như không thay đổi so với phiên trước đó. Thanh khoản thị trường cải thiện so với hôm qua, tuy nhiên vẫn ở mức thấp, cho thấy sự thận trọng của nhà đầu tư cũng như chưa có nhóm ngành dẫn dắt chính.

  • Trong phiên 6/9, một số nhóm ngành có sự tăng giá nổi bật như: nhóm Ngân hàng, nhóm Điện và sự hồi phục của nhóm ngành Bất động sản, Đầu tư công giúp thị trường giữ được sắc xanh trong phiên.

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 07/09/2022

  • Về kỹ thuật, VN-Index tiếp tục tiệm cận vùng cản 1.284 – 1.288 điểm nhưng không bứt phá thành công và tạo một cây nến có râu nến dài thể hiện lực bán khá mạnh. Vì vậy, nhiều khả năng xu hướng thị trường phiên giao dịch hôm nay sẽ dễ bị điều chỉnh nhẹ nếu không có nhóm ngành nào dẫn dắt.

  • Dự báo trong phiên giao dịch hôm nay, thị trường sẽ tiếp tục giao động trong biên độ 1260-1290 và có sự phân hóa rõ rệt giữa các ngành nghề.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ SimpleInvest

  • Ở giai đoạn hiện tại thị trường chủ yếu sideway, tăng giảm trong một biên độ nhất định và đánh xoay vòng các nhóm ngành. Vì vậy SimpleInvest khuyến nghị NĐT nên cơ cấu bán những cổ phiếu yếu hơn thị trường, chọn mua những cổ phiếu có yếu tố cơ bản tốt, có thông tin hỗ trợ tích cực và có dư địa tăng giá.

  • Các hành động cụ thể, mua bán cổ phiếu nào SimpleInvest sẽ cập nhật đến NĐT trực tiếp trong phiên giao dịch.

CHÚC NHÀ ĐẦU TƯ CHIẾN THẮNG MỌI THỊ TRƯỜNG!