[Bản tin sáng 07/11] BẮT ĐẦU BÁN GIẢI CHẤP PDR - DỰ KIẾN GIẢM ĐIỂM

ĐÁNH GIÁ LẠI PHIÊN 04/11/2022

  • Thị trường ghi nhận một phiên giảm điểm khá mạnh. Trong đó, áp lực lớn đến từ các cổ phiếu trụ như NVL, PDR bịt sàn. Tuy nhiên, vẫn có sự hỗ trợ từ nhóm Ngân hàng và lực cầu bắt đáy giúp thị trường hồi phục vào cuối phiên.

  • Thị trường giảm điểm trong bối cảnh thanh khoản tăng mạnh và cao hơn trung bình 20 phiên cho thấy lực bắt đáy khá lớn khi thị trường giảm sâu, đây là dấu hiệu tích cực.

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 07/11/2022

  • Về kỹ thuật, Vnindex giảm mạnh ra khỏi band dưới, sau đó tạo cây nến rút chân dài (nến Hammer) cùng với thanh khoản cao cho thấy nỗ lực của dòng tiền bắt đáy để giữ cho thị trường không quá tiêu cực.

  • Từ ngày 7/11 sẽ có bán giải chấp cổ phiếu PDR, vì vậy, thị trường sẽ có quán tính giảm điểm vào phiên đầu tuần và sau đó xu hướng sẽ rõ dần vào cuối phiên.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ SimpleInvest

  • SimpleInvest kỳ vọng thị trường sẽ giữ được mốc hỗ trợ đáy cũ quanh ngưỡng 960 và sau đó hồi phục trở lại. Vì vậy, chiến lược tiếp tục theo dõi và không nên bán cổ phiếu vào lúc này, chờ thời điểm thích hợp để giải ngân một phần hoặc trung bình giá và cơ cấu danh mục.

=> Các hành động cụ thể, mua bán cổ phiếu nào SimpleInvest sẽ cập nhật đến NĐT trực tiếp trong phiên giao dịch.thể, mua bán cổ phiếu nào SimpleInvest sẽ cập nhật đến NĐT trực tiếp trong phiên giao dịch.

CHÚC NHÀ ĐẦU TƯ CHIẾN THẮNG MỌI THỊ TRƯỜNG!

1 Likes