[Bản tin sáng 26/09] THỊ TRƯỜNG CHƯA RÕ XU HƯỚNG. HỖ TRỢ CỨNG CỦA THỊ TRƯỜNG VÙNG 1200

ĐÁNH GIÁ LẠI PHIÊN 23/09/2022

  • Thị trường phiên 23/9 ghi nhận một phiên giảm điểm khá, do nhóm cổ phiếu Ngân hàng suy yếu khi NĐT lo ngại về việc ngân hàng Nhà nước tăng một loạt lãi suất điều hành thêm 1%, và nâng trần lãi suất huy động dưới 6 tháng.

  • Ngoài ra, thị trường có xu hướng kiểm định lại ngưỡng hỗ trợ 1200 trong bối cảnh thanh khoản tăng nhẹ và thấp hơn trung bình 20 phiên thể hiện sự lưỡng lự

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 26/09/2022

  • Trong tuần này, thị trường sẽ chốt NAV quý 3/2022, qua đó sẽ đánh giá tương quan diễn biến cổ phiếu và tình hình doanh nghiệp cũng như những kỳ vọng và tiềm năng trong quý 4.2022.

  • Và việc ảnh hưởng tăng lãi suất của FED, ngân hàng Việt nam tăng mức lãi suất cũng đang làm ảnh hưởng đến tâm lý NĐT. Vì vậy, trong tuần 26/9, dự kiến thị trường sẽ có những nhịp điều chỉnh test lại hỗ trợ 1200 và xa hơn là đáy cũ 1150 trước khi có xu hướng mới để đón chào những tháng cuối năm.

CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ SimpleInvest

  • SimpleInvest khuyến nghị những NĐT theo trường phái an toàn thì mình chưa nên giải ngân, nên chờ thị trường rõ ràng hơn để ra quyết định.
  • Với những NĐT mạo hiểm hơn và có nhu cầu bắt đáy, thì trong tuần này theo dõi và có thể chia làm các đợt giải ngân và bắt đáy dần một số cổ phiếu tốt, có các thông tin hỗ trợ và dư địa tăng giá trong thời gian tới.
    => Các hành động cụ thể, mua bán cổ phiếu nào SimpleInvest sẽ cập nhật đến NĐT trực tiếp trong phiên giao dịch.

CHÚC NHÀ ĐẦU TƯ CHIẾN THẮNG MỌI THỊ TRƯỜNG!*

1 Likes