Bảng câu hỏi điều tra chống trợ cấp hàng kính cường lực Việt Nam

Ấn Độ đã ban hành Bản câu hỏi điều tra chống trợ cấp (CTC) đối với mặt hàng kính cường lực có xuất xứ từ Việt Nam. Cụ thể, Bản câu hỏi được đưa ra vào ngày 2 tháng 4 năm 2024, với thời gian điều tra từ năm 2023 đến năm 2024.

Các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu của Việt Nam được khuyến nghị tham gia hợp tác đầy đủ để chứng minh không nhận trợ cấp hoặc nhận trợ cấp ở mức thấp. Thời hạn nêu ý kiến và nộp thông tin được quy định cụ thể để đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

Để ứng phó hiệu quả, các bên liên quan cần nghiên cứu kỹ Bản câu hỏi và tham gia hợp tác đầy đủ với Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR). Việc theo dõi thông tin trên website của DGTR là cực kỳ quan trọng để cập nhật về thời hạn và các yêu cầu khác.

Các doanh nghiệp cần sẵn sàng cung cấp thông tin và tài liệu theo yêu cầu của DGTR và tham gia tích cực trong quá trình điều tra, đảm bảo quyền lợi và lợi ích của họ trong vụ việc này.

Tổng hợp: Ấn Độ ban hành Bản câu hỏi điều tra chống trợ cấp mặt hàng kính cường lực tráng và không tráng có xuất xứ Việt Nam - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới