Bank - Nơi tình yêu bắt đầu và kết thúc!

, , , ,

Hello ACE,
Chào một ngày thật tuyệt nhớ!
Mấy nay sáng sớm dậy sớm hơn bình thường các cụ ạ. Không hiểu nhưng cứ đến 4h 5h sáng là bật dậy như robo. Nên trong lúc rãnh rỗi tý sáng mai ngồi nghĩ chút ý tưởng viết bài sáng sớm chào ngày mới để hi vọng chúng ta bắt đầu một phiên giao dịch thật tuyệt vời. Vậy chủ đề là gì?..

BANK - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU VÀ KẾT THÚC!
Tui khá thích 2 bài hát trên nên grab vào chủ đề hôm nay luôn vì thấy khá trùng hợp cho ý tui muốn viết. Với tui, bank là một tình yêu bởi tui khá hiểu bank, yêu bank và nhớ bank vì mỗi lần tui vào bank thì đều có những vị ngọt nhất định và cũng có những vị đắng của nước mắt, vả mồ hôi khi đu đỉnh của thời xa xưa. Chính vì đã từng có những sự vả mồ hôi hột khi đu đỉnh BANK nên tui dặn lòng mình thời điểm đó “Phải cưới cô ấy làm vợ vì dám để tui đắng cay” :smile:thế nên lao đầu vào nghiên cứu, tìm hiểu gốc rể của bank sau vài lần trải nghiệm thì cũng có vài keys về bank cho riêng mình để có thể chiến đấu được. Vào thời điểm hiện tại, hầu hết ai cũng đang nhắc với nhau về từ khóa “SÓNG BANK” và cho rằng “BANK đang chân sóng” tức chỉ mới BẮT ĐẦU. Cá nhân tui, tui nhìn khác với các cụ đôi chút, tui cho rằng BANK TĂNG hiện tại chính là NƠI TÌNH YÊU KẾT THÚC bởi họ đã bắt đầu vào đầu năm ngoái tức đầu năm 2023 rồi. Thời điểm đó cũng giai đoạn này BANK TĂNG mạnh vì thời đó tui có đánh bank mà, các ngành khác tích lũy ở định giá rẻ sau khi trải qua cú sập 2022. Và khi bank tăng xong thì sự lan tỏa đã đến các ngành khác để kéo thị trường lên 1250 điểm. Và khi đã là NƠI BẮT ĐẦU thì chính BANK cũng sẽ là NƠI KẾT THÚC cho một con sóng phục hồi hơn 1 năm qua trong bối cảnh nền kinh tế "cầm hơi, chống cháy’ vượt qua các vũng lầy mà khủng hoảng trái phiếu, bất động sản để lại. Các “vũng lầy” vẫn còn đó, còn đó những khó khăn những áp lực trong việc trả nợ của nền kinh tế. Giai đoạn qua là giai đoạn thanh lọc sự yếu và sự mạnh. Kẻ mạnh thì ít mà kẻ yếu thì nhiều do vậy sắp tới chúng ta có thể chứng kiến 1 loạt kẻ yếu đổ xuống và đó là "nỗi đau cuối cùng cho nền kinh tế’ để kết thúc chu kỳ cũ kéo dài từ 2016 đến 2023. Chúng ta sẽ lại bắt đầu một chu kỳ mới tốt hơn, mạnh hơn, chất lượng hơn từ năm 2024 đến 2030. Khi đó BANK sẽ lại là NƠI BẮT ĐẦU cho mọi nguồn con sóng. Tui thường hay nói quen miệng " ĐỈNH NỢ XẤU CỦA BANK LÀ ĐÁY CỦA NỀN KINH TẾ’’. Sắp tới khi các thông tư hỗ trợ giãn nợ hết hiệu lực, ắt hẳn sẽ tạo áp lực lớn đến vấn đề nợ của bank và của nền kinh tế khi đó chúng ta sẽ chứng kiến tỷ lệ nợ xấu sẽ cao hơn.
Kết luận: Góc nhìn dài vài tháng là thế còn ngắn hạn vẫn kiếm được 5 -7% dựa theo tính chất của dòng tiền ngắn hạn nên cứ lo kiếm, biết quản trị rủi ro là được. Không nên kì vọng nhiều quá, tham quá lại vỡ lỡ đó hen.
TRƯỚC KHI BỮA TIỆC TÀN BAO GIỜ CŨNG LÀ NHỮNG MÀN NHẢY CÙNG DJ CỰC SUNG VÌ ĐÃ SAY MEN TRƯỚC ĐÓ
Chúc các ACE buổi sáng tốt lành nhé. Rãnh thì chém gió với tui hén.
Thanks!

1 Likes

Trao đổi về bank hãy liên hệ 0385773918 - Gặp tui nhé. Thanks!

ACB - Những mẫu hình nến quen thuộc trong kỉ thuật cho quá trình tạo đỉnh.

Leader của nhóm ngành mà bác chê tạo đỉnh kaka. Tính ra bank mới chạy được chắc khoảng 20 ngày từ nửa cuối 2023.

1 Likes

Ok bác. Đó là góc nhìn của tui. Đây không phải góc nhìn cho ngày mai, cho ngày kia. Đưa vào T+ thì không chính xác nhé.

BANK vẫn đang là điểm sáng vẫy gọi tiền vào thị trường.

đỉnh nợ xấu bank thì nền kinh tế chết chứ .Chả qua đẩy tiền ra cho nhỏ lẻ tăng vốn ,bên trên húp hai đầu giảm nợ xấu

1 Likes

tầm đôi vòng nữa khác gì lehman brothers không ,cuối sóng mấy thằng cha ngoại lại húp lại cùng cổ đông nhỏ ôm dài thêm năm nữa đợi game mới

1 Likes

tiền vào mới có được 15% chứ mấy ,sắp tới chỉnh có khi nhiều ông ko dám múc -đợi đại hội các chủ tịch xé giấy chia lúc đấy đẹp các con giời mới vào đu cụ ạ

Y tui là thế đấy, đáy nền kinh tế thì tức là sập rồi đi lên đó. Chứ kinh tế chết sao được. có DN toang thui.

còn được vòng nữa. Tha hồ mà đánh nhé. Đến ĐHCD thì nghỉ chơi.

2 Likes

có chết được đấy cụ ạ , nhìn cách sbv điều hành , thì kiểu gì cux có đại suy thoái ,sớm muộn thôi

1 Likes

Đúng rồi. Kiểu nhìn PE bank toàn 5 6 PB quanh 1 thì chê đỉnh, nim tăng khủng mà đầu sóng toàn chê nên mình khá chắc tay. Nhỏ lẻ thì không có ai vào hết và gần nhau im lặng thèm thuồng hết. Coi sơ post bank toàn cách đây 1 2 tháng.

2 Likes

hãy nhìn cung tiền tăng trong khi GDP thực tế giảm mạnh như nào - các mục đầu tư ko có tiền kinh tế không hấp thụ được , tỷ giá không hạ mạnh ,giờ mà suy thoái luôn thì đẹp đỡ phải đợi thêm mấy năm nữa
:grinning_face_with_smiling_eyes:

1 Likes

nhỏ lẻ kiếm ít tiền tiêu tết thôi cụ ạ - không cho ăn nữa thì chúng ta té

Chủ yếu là lo nợ xấu thôi mà ngắn hạn 6 tháng 1 năm thì chả có gì. Giờ sóng bank phê quá thở cũng sung sướng.

1 Likes

Nếu chết thì là cơ hội to à. Đúng không?

Tui viết về bank cách đây 1 tháng mà k ai quan tâm lắm. Các cụ vào bai tui sẽ thấy. TUi mua bank nào thời gian qua. Nhưng tui đã ra dần rồi. Chỉnh tui mua sau.

Nỗi đau nhanh sướng hơn nỗi đau chậm. Thà cắt sắc như dao Thái đi cho lẹ.

1 Likes

AI cũng sợ nợ xâu thì cổ phiếu bank tăng cho đến khi hết sợ thì đu đỉnh. Thanks!