Bao giờ thị trường chỉnh?

, , , , ,

+Trong 1 xu hướng đi lên của thị trường, khi vị thế của ace đủ tốt (Có khoản lợi nhuận >10%) thì ace cố gắng cầm càng lâu càng tốt nhé, kể cả có rung lắc, có rũ thì sau đó TT sẽ tiếp tục đi lên, các CP sẽ tiếp tục đi lên, bán đi mua lại sẽ ko bao giờ có lợi nhuận đc như gồng lãi (nhìn vào cách đánh của FTS và CTS để ace thấy đc rằng bán đi mua lại sẽ ko bao giờ mua lại đc với giá rẻ hơn),
+Đối với ace đang cầm tiền mặt chờ nhịp rung lắc để gia tăng vị thế các CP leader nhé (cầm con leader bao giờ cũng thích hơn các CP phía sau)
Chi tiết mình sẽ phân tích trong video để ace có thêm ý tưởng đầu tư nhé
Cảm ơn ad đã duyệt bài

2 Likes

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt danh mục dự án đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024. Trong đó, đáng chú ý có một số địa phương có nhiều dự án được đưa vào danh mục, như huyện Đông Sơn 88 dự án, huyện Hoằng Hóa 71 dự án, huyện Thọ Xuân 65 dự án…

2 Likes

UBND tỉnh Thanh Hóa giao các Sở Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Tư pháp; Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa theo chức năng, nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố, Trung tâm phát triển quỹ đất Thanh Hóa thực hiện; đồng thời, thực hiện những nội dung công việc thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

2 Likes

Thời gian gần đây, thanh khoản thị trường chứng khoán tăng mạnh nhờ chính sách tiền tệ được nới lỏng, các chỉ số vĩ mô cùng nhiều thông tin tích cực khác liên tục được công bố

2 Likes

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 18/CĐ-TTg ngày 5/3/2024 về điều hành tăng trưởng tín dụng năm 2024. Công điện được ban hành trong bối cảnh mặt bằng lãi suất cho vay đã giảm nhưng chưa tương xứng với mức giảm của mặt bằng lãi suất huy động; tăng trưởng tín dụng 2 tháng đầu năm giảm so với cuối năm 2023.

2 Likes

Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương rà soát toàn diện kết quả cấp tín dụng của hệ thống các tổ chức tín dụng đối với nền kinh tế, từng ngành, từng lĩnh vực; kết quả cấp tín dụng của từng tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại đến thời điểm hiện tại để có biện pháp điều hành tăng trưởng tín dụng, lãi suất năm nay hiệu quả, khả thi, kịp thời hơn nữa.

2 Likes

Năm 2024, dự án đường dây truyền tải 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phổ Nối sẽ là một dự án trọng điểm của ngành điện, với chiều dài 514 km và tổng vốn đầu tư lên tới 23.000 tỷ đồng.Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xây lắp điện, PC1 sẽ có lợi thế mạnh mẽ trong việc giành được nhiều gói thầu giá trị trong dự án trọng điểm này.

2 Likes

Thủ tướng yêu cầu nghiêm cấm việc cấp tín dụng không đúng quy định pháp luật, không đúng đối tượng, việc cấp tín dụng cho ban lãnh đạo, ban điều hành và người có liên quan của các tổ chức tín dụng, các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái, doanh nghiệp sân sau… với lãi suất ưu đãi trong khi người dân, doanh nghiệp có nhu cầu chính đáng, hợp pháp lại gặp khó khăn trong tiếp cận vốn tín dụng, ngoại tệ. Đồng thời thực hiện các công cụ kiểm soát lạm phát và giảm thiểu, hạn chế gia tăng nợ xấu đối với các tổ chức tín dụng.

2 Likes

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo, yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất cho vay; công bố công khai lãi suất cho vay bình quân để người dân, doanh nghiệp thuận lợi trong việc tiếp cận tín dụng, lựa chọn ngân hàng để vay vốn.

2 Likes

GEX thấy ad phân tích giống MBB thật

thanh khoản thị trường chứng khoán tăng mạnh nhờ chính sách tiền tệ được nới lỏng, các chỉ số vĩ mô cùng nhiều thông tin tích cực khác liên tục được công bố

2 Likes

Dòng vốn ngoại rút mạnh ra khỏi thị trường có nguyên nhân không nhỏ đến từ việc việc các quỹ ETF bị rút vốn mạnh thời gian qua. Theo thống kê, hai ETF lớn nhất do Dragon Capital quản lý là DCVFM VNDiamond ETF và DCVFM VN30 ETF đều bị rút vốn mạnh từ đầu năm 2024 tới nay, tổng giá trị rút ròng hơn 2.000 tỷ đồng.

2 Likes

bộ đôi ETF của DCVFM bị rút vốn mạnh thời gian gần đây phần nào đó đến từ việc dòng vốn đến từ Thái Lan không còn quá “mặn mà”. Nhà đầu tư xứ “chùa Vàng” từng là lực lượng mua gom rất mạnh chứng chỉ quỹ ETF này trên cả 2 kênh trực tiếp qua các quỹ đầu tư và gián tiếp qua DR (Chứng chỉ lưu ký).

2 Likes

Thanh tra Chính phủ nêu loạt sai phạm tại dự án gần 3.000 tỷ của Hòa Phát, đề nghị tìm chủ đầu tư mới

2 Likes

Các dự án thu hồi đất đều phải có dự án tái định cư được quy hoạch trước, được bố trí để xây dựng hạ tầng, được bố trí để người dân lựa chọn mô hình nhà cửa của mình, kèm theo đó có một bản kế hoạch về đền bù, hỗ trợ.

2 Likes

Hiện tượng nghẽn lệnh xảy ra trong bối cảnh hệ thống mới KRX đang bước vào giai đoạn nước rút trước khi vận hành. Sau phiên sáng 6/3 diễn ra suôn sẻ, giao dịch trên HoSE bất ngờ xảy ra tình trạng nghẽn lệnh, đơ bảng điện tại một số thời điểm trong phiên chiều. Theo như phản ánh của nhiều nhà đầu tư trên các diễn đàn về chứng khoán, bảng điện gần như không nhảy giao dịch của các cổ phiếu trên HoSE. Một số nhà đầu tư thậm chí còn không đặt được lệnh.

2 Likes

năm 2024, GELEX sẽ từng bước áp dụng hiệu quả Khung quản trị tích hợp ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp); Xây dựng Khung quản trị rủi ro doanh nghiệp với sự đồng hành của đơn vị tư vấn Big 4.

2 Likes

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn Hoá chất Đức Giang (mã DGC - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội dự kiến tổ chức ngày 29/3 tại Hà Nội.

2 Likes

Dính tin đồn phát hành 32.5k tín phiếu nhưng kết quả cho thấy đồn sai

2 Likes