BĐS Khu công nghiệp = bơm tiền + giá bđs + FDI + Thiên thời

, , , , , , ,

Trong thời gian củi lửa này, khi dòng tiền phân hóa mạnh, các cụ đu đỉnh nằm im còn nhiều. Thì các chiên za hô hào mua bán loạn xạ, mỗi tuần 1 sóng ngành, đánh T+ như tài xỉu.
Phân, dầu, thép ngóc lên được vài hôm giờ đi viện hết.
=> dòng BĐS KCN còn nhiều dư địa tăng trưởng, cộng hưởng với BĐS dân dụng.
=> Hầm trú ẩn an toàn, ngon, bền, đẹp.

ITA quá ngon mục tiêu 4x trong năm nay

1 Likes

Tôi cũng nắm ITA bác à, ko cần 4x chỉ cần 3x là ấm kaka

1 Likes

GVR mới là chân ái. Hiện nay quỹ đất của GVR chỉ sau mỗi BCM, doanh thu chưa thực hiện gần 9k tỷ. Tầm nhìn đến 2025 sẽ chuyển đổi thêm 7.000 ha đất cao su thành đất công nghiệp, các khu đất này sẽ nằm ở Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, kế hoạch này cũng đã được thông qua. Riêng mảng này giá trị của GVR phải tầm 6x - 7x rồi, các bác so sánh với KBC VGC IDC BCM SZC … thì con GVR này quỹ đất siêu to khổng lồ, nó nhận thứ 2 ko con nào dám nhận số 1. Chưa kể mảng kinh doanh mủ cao su, với giá cao su quanh 240JPY/kg và mảng gỗ công nghiệp thì giá của em nó phải bao nhiêu hả các bác :))

1 Likes

cơ mà cháu nó trong rổ VN30 khó ngóc quá bác à, nắm ngoái chưa vào rổ vn30 đánh còn dễ, năm nay phải có dòng tiền lớn vào may ra mới thoát được :))

Mỏ vàng mới BĐS KCN sau khi được Vin, Hòa Phát, SSI đầu tư thì bây giờ ngay cả các đại gia BĐS dân cư cũng ko kìm lòng được nữa…

1 Likes

Đợi thôi. Trong vn30 có 4 tỷ cổ nhưng NN nắm 3,9 tỷ cổ rồi, hàng ngoài có mấy đâu; thanh khoản con GVR cũng không cao, trung bình mỗi phiên 1 triệu cổ. Nó mà kéo thì cũng x2 nhanh thôi.

Em IDC lên rồi, lái khỏe ghê, nhìn GVR phát ốm

IDC mình cũng lên thuyền 1000 cổ văn nghệ zá 69. GVR lại nặng giống KBC :))

SZC an toàn nhất vì các khu công nghiệp đều ở vị trí quan trọng và đã có sẵn khách hàng, các dự án đang mở rộng cũng đã có khách đặt cọc. ITA thì đất thô còn nhiều và giá còn thấp nên dễ bật lên nhanh hơn các cổ khác.

2 ông lớn SZC BCM khỏe nhưng dư địa tăng không còn nhiều nữa, đã tới tầm neo giá rồi, bà con vn mình ko khoái đánh blue lắm :))

Giá cao su đang lên 247 JPY/kg rồi. Trong nhóm KCN chỉ còn GVR là còn dư địa tăng mạnh, quỹ đất quá lớn, nếu được chuyển đổi sang đất KCN thì quỹ đất KCN là số 1, ngoài ra lợi kép là xuất khẩu mủ cao su, giá cao su đang lên. Không múc, húc, xúc GVR thì khi nào nữa?

1 Likes

Nếu đầu tư trung hạn và muốn an toàn thì SZC, nếu muốn hàng nóng thì ITA, nếu muốn đầu tư rất lâu thì GVR, PHR. Tùy mục đích và “gu” mỗi người phải không các bác.

2 Likes

Chuẩn luôn bác, em máu mỗi KCN vì không tăng thốc như BĐS dân dụng, rất chậm mà chắc, chia vốn ra đầu tư theo sở thích thôi bác nhỉ

3 Likes

Nhất trí. Hơn nữa vài năm sau Khu công nghiệp trở thành khu dân cư thì họ xin đổi công năng một phần KCN thành BDS nhà ở, lúc đó thì còn hoành tráng nữa vì đất đó là của họ có sẵn với giá vốn thấp. Cho nên muốn ôm dài và an toàn thì KCN phù hợp hơn.

1 Likes

Thủ tướng mấy nay về làm việc với tỉnh Bình Dương, anh em có nghĩ mãi BCM bay cao không :3

BCM sắp tới lượt bác à

ITA nay ngon rồi. GVR chuẩn bị sóng thần

Aaa có dự án An Phát 1, quy mô 180ha. Đã nhận cọc 50% diện tích đất thương phẩm. Đang phát triển 2000ha bđs công nghiệp tại hải dương.