Bđs sóng lớn cuối năm

, , , ,

Nhà đầu tư đang kỳ vọng gì ở nhóm BĐS ? :thinking: :thinking: :thinking:

  1. Chính sách đầu tư công: Trong 02 tháng cuối năm chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư công: giúp cơ sở hạ tầng được cải thiện tốt hơn, cùng nhiều thông tin về quy hoạch, nâng cấp các địa phương lên cấp Quận làm cho giá bất động sản nhiều nơi tăng theo. Chi tiết bài viết chia sẻ về đầu tư công mọi người tham khảo tại link:
    https://24hmoney.vn/news/cap-nhat-t…g-va-nhom-co-phieu-tiem-nang-c30a1202618.html
  2. Các gói kích thích kinh tế của chính phủ:
    Để hiểu các gói kích thích kinh tế của chính phủ ảnh hưởng như thế nào đến nhóm BDS, kính mời anh chị tham khảo lại các gói kích thích kinh tế những năm 2008-2009, đã giúp cho nhóm Cổ phiếu bất động sản tăng gần 200% trong năm 2009, chi tiết bài viết của mình tại link:
    Cơ hội đầu tư lớn từ các gói kích thích kinh tế
  3. Lãi suất duy trì ở mức thấp, tâm lý lo sợ lam phát tăng:
  • Lãi suất duy trì ở mức thấp giúp cho dòng tiền của người dân chảy vào kênh bất động sản nhiều hơn so với việc gửi tiết kiện tại ngân hàng.
  • Tâm lý lo sợ lạm phát tăng: Thông thường khi lạm phát có xu hướng tăng, người dân thường chuyển từ tài sản bị ảnh hưởng nhiều qua tài sản ít bị ảnh hưởng hơn đó là bất động sản, kim loại quý, ở Việt Nam thì người dân thường có xu hướng lựa chọn BDS để tích trữ.
  1. Mùa báo cáo kết quả kinh doanh Quý 4: Quý 4 thường là mùa hạch toán ghi nhận doanh thu các dự án bất động sản, nên sẽ có nhiều doanh nghiệp BDS sẽ hạch toán lợi nhuận đột biến trong quý 04 so với các năm trước.
    Trên đây đây là quan điểm của e về sự tăng giá của nhóm BDS trong thời gian vừa qua, Với xu hướng hiện tại e vẫn kỳ vọng về nhóm BDS vẫn còn nhịp tăng giá tiếp trong thời gian tới.

Liên hệ: 035 962 0285 để nhận báo cáo chi tiết về nhóm BĐS