Bí ẩn kinh hoàng ! Đại cao thủ đã nhân hàng nghìn lần tk như thế nào? Sẽ hàng chục nghìn lần đơn giản

TTCK VN sau thời gian tăng 2012 đến nay sản sinh ra hàng triệu chiên za, thánh chứng cào bàn phím, đọc chỉ số, vẽ chart… Như những con vẹt. Họ nghĩ rằng đầu tư là đơn giản, chỉ cần lười biếng ngồi phân tích tờ A4 là giàu. Nhưng phía sau tờ A4 đó là gì họ ko hề biết. Hàng triệu chiên za cùng một phương pháp thì lấy cứt mà đổ vào mõm…
Họ bỏ quên những kho tài sản chìm siêu khổng lồ hàng chục tỷ usd đất đai trong thập kỉ bơm tiền nó có thể tăng cấp số nhân, nhưng chưa rõ ràng trên bctc như hàng chục nghìn ha đất của DIG. Hàng nghìn ha đặc khu của CEO. Cần đi thực địa, khảo sát, gặp gỡ lãnh đạo… Là ae có thể sở hữu đc những siêu kho báu giá bèo.
Thập kỉ bơm tiền những kho báu này sẽ tăng giá cấp số nhân bởi nó hấp thụ tiền bơm x2x3x5x10 lần bạn sẽ lọt top siêu giàu.
Trong lịch sử CKVN chỉ có cổ đất mới có thể tăng hàng trăm hàng nghìn lần đưa bạn lên tóp giàu sang tột đỉnh. Bởi chả có nghề éo nào giá sản phẩm sau 10 năm x10x20 lần…

181 Likes

Em chào thầy ạ, chúc thầy sức khỏe

Bắt đáy CEO DIG múc xúc húc…bây giờ không múc tuần tới lại đua ce

4 Likes

Nay thầy lên bơm oxy sớm quá. Hi vọng nay BDS cầm được máu chứ không khủng hoảng quá thầy ạ

2 Likes

Chỉ cần tin thầy thôi

Tem A7, hôm nay húc xúc múc

ngon quá

Nay không vào thì không còn cơ hội để vào DIG CEO nữa đâu

Giờ là lúc cần bắt đáy nhưng than ôi tk hết tiền, đời không giàu thêm cũng do cái kiếp nghèo hèn, cơ hội đã đến mà nhìn người khác làm giàu😩

1 Likes

Hàng ngon mà đạp xuống giá ngon càng thêm ngon

Về đấu giá đất Thủ Thiêm của Tân Hoàng Minh

Hôm nay cafef đã đưa tin Masterise huy động được 1 tỷ USD trái phiếu sau khi Tân Hoàng Minh bỏ cọc. Nghe thì thấy không liên quan, nhưng có thể dự đoán được Masterise là nhóm nhà đầu tư đứng sau Tân Hoàng Minh đã huy động đủ 1 tỷ USD để thanh toán cho đợt này.

Masterise là ai? Ai cũng biết Masterise là công ty sân sau của Techcombank. Mà Techcombank cũng đang xây trụ sở tại 23 Lê Duẩn, lô đất mà Tân Hoàng Minh đã đấu giá đợt trước.

Vậy vì sao đủ tiền mà Tân Hoàng Minh lại bỏ cọc?

Khả năng do có chỉ đạo từ triều đình. Vì với giá thắng thầu 2,4 tỷ/m2 sẽ làm giá tham chiếu cho khu vực xung quanh đội giá đất xung quanh lên rất cao và sẽ gây khó khăn trong công tác đầu tư công, đội chi phí giải phóng mặt bằng trong khi Quốc hội đã thông qua dự toán đầu tư công đợt 1 rồi.

Tân Hoàng Minh hay nhóm nhà đầu tư phía sau, cụ thể là Techcombank có thực sự mất cọc 588 tỷ?

Nhà nước sẽ tổ chức đấu giá đợt 2, và lần này là có sự dàn xếp giá và có thoả thuận giá trần đấu giá và chỉ định thắng thầu.

Khả năng cao mức đấu giá thắng thầu dự kiến 10.000 tỷ, tương đương 1 tỷ đồng/m2 bằng lô đất kế cận. Nhóm nhà đầu tư bỏ cọc 588 tỷ để tiết kiệm được 14.000 tỷ thì có xứng đáng không các bác.

Vậy ngân sách nhà nước có thất thu?

Cũng không luôn. Tuy trước mắt 14.000 tỷ này chưa thu được, nhưng dự toán đầu tư công được bảo đảm, công tác giải phóng mặt bằng dễ dàng hơn thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí phía sau. Như vậy tất cả đều được lợi trong vấn đề huỷ cọc này.

Kết luận: thực chất giá đất Quận 2 đã được nhà đầu tư sẵn sàng trả 2,4 tỷ/m2, vậy tiềm năng dự địa tăng giá là cực lớn. Ngành bất động sản vẫn là thiên thời và được kỳ vọng

16 Likes

CẢm ơn thầy luôn bên cạnh tiếp oxy cho anh em. Cầm CEO, DIG dù có sàn nữa em vẫn vững tâm lý.

2 Likes

Chấp, mặc các thể loại chym lợn. Mặc các thế lực ép bán. E vẫn ko rụng cổ nào. All in Dig

Còn tiền không mà múc ạ

Muốn mua mà hết xèng múc. Chúc cả nhà kiếm thật nhiều.

ắt đáy l14 dig ceo, Hàng nghìn ha đất.

múc xúc húc cướp giết hiếp l14 dig ceo

1 Likes
  • CEO mới mở cửa chút đã ăn hơn 1 triệu cổ.
  • Ăn hàng còn hơn cả Thuồng Luồng ăn cá.
  • Dòng tiền luôn luôn thông minh và đi trước.
  • Theo dòng tiền, theo Thầy A7 sẽ nhanh giàu thôi.
1 Likes

Nhìn giá sàn thèm quá mà hết lực rồi

2 Likes

Em ứng trước lương, vào CEO giá sàn hôm nay. Ra tết ngập mồm. Lúc thị trường nghi ngờ, sợ hãi sẽ là lúc ăn nhiều nhất. Thầy A7 dạy

2 Likes