BÍ MẬT của sự TĂNG TRƯỞNG

Một nền kinh tế cũng giống như một cái cây, khi hạ tầng đạt đến hoàn hảo thì nó sẽ giảm phát triển và dần suy thoái; cũng như cái cây khi đã trưởng thành thì tốc độ phát triển cũng chậm lại và dần đi vào lụi tàn. Cây nào càng khoẻ thì nó duy trì độ lớn của tán càng lâu.
Tất cả các nền kinh tế đều không thể thoát khỏi quy luật này. Gần đây nhất thì dân số của Trung Quốc đã giảm sau 60 năm tăng, hạ tầng của TQ cũng đã gần như là hoàn chỉnh nên chắc chắn tỉ lệ tăng trưởng GDP của TQ sẽ giảm dần và đạt đến tỉ lệ cân bằng như các nước đã phát triển.

1 Likes

đúng sách dòi.lúc vn là nước pt cũng thế. :laughing:

2 Likes

Hê hê bác nói chỉ có đúng. Đến bao giờ mới trở thành nc phát triển đây.kkk

1 Likes

đó.2050.không làm dc ta lùi.giống tiến độ mấy dự án to đó.kkk. :laughing:

1 Likes

Cần phải khơi thông chính sách thì may ra đến 2050 mới dám mơ :sweat_smile:

1 Likes

Chìa khoá của sự tăng trưởng là đây chứ đâu. Thế mạnh duy nhất của VN là Vị trí, vị trí và vị trí. Không nên mơ mộng hão huyền về một nền công nghiệp hiện đại khi khoa học cơ bản về nó dường như vẫn là con số 0. Cần phát huy thế mạnh trước rồi mới phát triển ra. Như 1 cái cây cần có bộ rễ khoẻ đã mới nghĩ đến việc phát tán.

brg tay to.không ny.mấy tỉ đô giống sala dòi. :laughing:

1 Likes

Phía đó giờ còn thoáng tí, có Sungroup đang làm cv to nhất miền bắc, rồi Sumitomo khởi công nữa thì lại tắc đường thôi :joy::joy::joy:. Lúc đó về quê ko biết đi đường nào

1 Likes

hcm mới là đất hứa.thời tiết hn khắc ngiệt.giống bắc kinh.hcm mới thượng hải. :laughing:

1 Likes

Khí hậu ở vn dù bắc hay nam cũng đều tốt hơn ở TQ, tuy nhiên Nam thì Việt kiều đông nên bđs hot và giá sẽ tốt hơn ngoài Bắc