BÍ MẬT về TƯ DUY của một NĐT CHUYÊN ĂN BẰNG LẦN. Lọt top 1 % THÀNH CÔNG NHẤT trong chứng khoán!

, , , ,

Trong chứng khoán số đông 95% luôn thua. Chỉ có 5% nghiêm túc học tập nghiên cứu một cách bài bản mới tồn tại được lâu dài. Số đông đa phần gặp lỗi nặng mua thương hiệu, không hiểu vĩ mô thiên thời. Sống đông nghe lời mg … và CT… nên luôn chỉ dám mua bluechip vì nghĩ nó an toàn chắc thắng. Nhưng đáng tiếc là chứng khoán thì số đông luôn thua. Vì vậy cuộc chơi lại không phải đơn giản và dễ dàng như vậy. Nó đòi hỏi ta phải vắt óc suy nghĩ và cũng có cơ duyên mới may mắn học được. Tôi tự thấy tôi là người may mắn như vậy. Tôi được học những bí mật tối thượng trong đầu tư. Cảnh giới lớn nhất ko phải đi mua cái sự đã rồi cái tốt đẹp hiển hiện rõ trên báo cáo tài chính, mua cái thương hiệu ai cũng biết. Những cái đó bạn mua thì đúng là cái gì cũng tốt nhưng chỉ có CÁI GIÁ lại không hề tốt chút nào. Vì nếu nó ngon nó tốt dễ dàng nhìn thấy như vậy thì thiên hạ họ ko biết múc trước bạn à. Họ ko biết ôm con đấy dài mà ăn to à. Nhưng tiếc lắm đời ko như là mơ tình ko như là thơ. Khi số đông tất cả nhìn thấy đẹp thì giá cũng ngất ngưởng trên ngon cây tre.
Tôi lấy ví dụ một vài mã cổ phiếu tôi đã ăn bằng lần. Một vài thôi nhé vì tôi ăn bằng lần nhiều quá rồi :joy:

  • PSH công ty dầu khí Nam Sông Hậu. Một của hiếm của dòng P, cổ phiếu duy nhất làm full chu trình xăng dầu từ A- Z như vận tải xăng dầu( từ Singapore về VN), Lọc hóa xăng dầu (Mua lại nhà máy lọc dầu Nam Việt Oil), sản xuất xăng E5 E10, bán lẻ xăng dầu, kho bãi xăng dầu, phân phối xăng dầu ( Có vài trăm đại lý trực thuộc PSH ở miền tây). Do đầu tư nhiều như vậy nên PSH phải vay phải nợ phải huy động trái phiếu. Đen đủi năm 2022 khủng hoảng đứt gãy xăng dầu PSH buộc phải bán lỗ ( Nhà nước ép bù lại cho PSH nợ thuế và ko phải đóng thuế) nên bị khủng hoảng tạm thời định giá có 615 tỉ vốn chủ 1500 tỉ ngày tôi viết bài 15/1 2023. Tôi phân tích và đọc báo cáo tài chính của PSH thấy PSH dù nợ nhiều nhưng dòng tiền tốt do toàn bán thu tiền tươi nhưng lại nợ được đối tác bán xăng dầu như BSR và đối tác Singapore. Không những thế PSH còn có vài chục cái sổ đỏ đất mua từ cách đó vài năm ở Hậu Giang. Đúng là nỗi sợ con người kinh thật khi khủng hoảng người ta định giá PSH một công ty đầy tài sản dùng vốn tốt (biết chiếm dụng vốn) QUÁ RẺ. Không những thế PTKT khung tuần còn phân kì rất rõ ràng. Khi chính phủ sửa nghị định giúp bán lẻ xăng dầu và miễn thuế cho PSH+ thị trường thuân lợi Nó tăng một mạch lên 13 (tôi gom hết ở vùng giá 4.5-4.8) giá 13 này PSH vẫn dưới VCSH nên tôi vẫn thấy PSH còn rất rẻ với 1 công ty EPS 1 quý 1300 Đ. Các chiên da chiên ngô chiên khoai cũng đầu tư dòng P nhưng ôm toàn PLX PVD PVS BSR khi thấy PSH tăng 180% cứ gào thét đầu cơ tôi chỉ cười thôi vì tôi biết họ sẽ không bao giờ lí giải được. Họ đầu tư toàn các công ty mà cả làng cả nước cả tây các CTCK múc xúc húc không biết bao nhiêu năm trời BCTC có tài sản chìm tài sản ẩn ai cũng biết nên làm gì có món hời. Phải đi đào đi bới từ đống rác bị chửi là điên là mất não như tôi ngày viết bài PSH thì họ mới ko để ý đến và phân tích PSH nên tôi mới có món hời siêu lợi nhuận như thế chứ kk.
    NÊN CHUNG QUY LẠI Ở ĐỜI MUỐN CÓ ĐƯỢC KẾT QUẢ KHÁC PHẢI LÀM CÁCH KHÁC. NẾU BẠN VẪN LÀM CÁCH CŨ MÀ ĐÒI CÓ KẾT QUẢ KHÁC BẠN LÀ THẰNG THẦN KINH.
    Thôi tôi sẽ viết tiếp lúc rảnh hé lộ bí mật tôi săn tìm KIM CƯƠNG TRONG CÁT VÀNG RÒNG TRONG SA MẠC ở những cmt sau của pic này nhé.
    TÔI CŨNG XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN đến thầy A7 người mà tôi luôn ngưỡng mộ nhờ học lỏm sách thầy và xem video youtube tư duy đầu tư của thầy mà giờ đây tôi sờ đâu cũng ra tiền đào toàn được kim cương!

    LIKE THEO ĐUÔI NẾU THẤY NỘI DUNG CÓ Ý NGHĨA
    HỮU KHẢI Founder Cộng đồng đầu tư thực chiến
    Làm giàu kiến thức. Giúp đỡ mọi người

Link cộng đồng đầu tư thực chiến, sdt, youtube fanpage để ở phần hồ sơ
Video minh họa cho bài viết

20 Likes

Link pic PSH viết ngày 15/1/2023

Thành tích đầu tư của tôi.

P/s: PSH và các mã Penny khác tôi đầu tư ko được giao dịch ở iCopy nên trên đây ko hiển thị kết quả

11 Likes

Pic sẽ còn rất dài tôi sẽ viết thêm về thương vụ đầu tư DIG EVG VC7 SGR mà tôi cũng đã ăn bằng lần kk :sweat_smile:

11 Likes

Anh em học thầy A7 nhưng đa phần ko biết lúc nào nên tù mù thần chưởng lúc nào đếm cua trong lỗ áp dụng sai chứ ko phải kiến thức của thầy sai. Phải mua khi rẻ rúm khi người khác ko để ý chứ ko phải mua khi giá cao vút trên ngọn cây tre kk. Đúng kiến thức nhưng sai thời điểm là ko tốt nha anh em

10 Likes

tonight thài live trym chủ đề gì vậy…sắp 8h rồi ^^

2 Likes

Anh thấy cũng được của nó đó em ahm! Nói chung đầu em Khải cũng có sỏi đấy. :wave: :wave: :wave:

2 Likes

Đây nha anh chị em f247


@Ckviet66 @Huynh1 @Hocdautucophieu @CHIEN_TC100 @Tammy.Tr @mtam137 @AnNhien5 @hocdautuf0 @Tuan_Do4 @vuacobac110022
@Luanhh @Joker @green @gachoi2021 @KimBum
@Voanhcuoc @Chanh @07U16 @Thao4 @AnNhien5 @nguyenminhkhanh @Tuan_PA @PHAMNGOCTAN @HarleyQuinn @07U16 @Nguyen_Tan1 @Hoangbanker89 @Hoangminh68 @Mai_Quynh @Kim_Cuong @Nhatdep @Lucy0396 @Siunhanck
@Nomadic_one @QCK @Chinh_Vu @Giagiahi @Green @Trung_Phong @Ckviet66 @Bom_Minh_Hung_247 @MinhAnh1102 @BlackJack @Giagia1 @dungdauto @Bull @DoanDu @Trung_Phong @Inin2306 @kathyyyyy @Shin1990 @TCK

12 Likes

Lại pic mới hả thài :grinning:

1 Likes

Pic này sẽ là pic để đời. Làm nên tên tuổi đào bới săn tìm kim cương trong cát vàng ròng trong sa mạc

11 Likes

F hôm nay đông khách quá thài
Thành viên thì ít mà chầu rìa thì nhiều, điềm gì đây thài Khải :grinning:

1 Likes

Tuyệt vời em

2 Likes

Khai livestream đc bao mắt xem r. :)))

2 Likes

lại học cách của A7 kéo L14 con cp ko có thanh khoản. sau đó làm chim mồi cp khác ak

2 Likes

Có thể tóm gọi bài viết lại 3 chữ ko? Nhìn hoa cả mắt :joy: dĩ nhiên là đé.o đọc rồi :joy:

1 Likes

À quên 2 chữ thôi :joy: " xúc đi" :grin:

1 Likes

muốn làm A7 thứ 2 ak ông bạn. đọc bài của đại ca tôi đi.

pic ngta ông phá vl…viết gì dài thòi lòi

Đau mắt quá bác, độ 3 dòng thôi :grinning:

2 Likes

ngày trc dig lên 100k tôi đã up nh bài cảnh báo rồi. nhưng it đi chia sẻ nên kq là ndt cháy tk. bjo thi ko có đâu.

kể ra ông nó đúng. đúng là phá bọn lùa gà