Bí quyết giữ dáng thon gọn với gym công nghệ EMS

Một vóc dáng thon gọn và rắn chắc là niềm mong ước của nhiều người bởi nó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân và được xem là biểu hiện tốt cho sức khỏe. Ngoài chế độ ăn uống sạch và lành mạnh thì cá nhân phải thường xuyên vận động, thể dục thể thao thì mới có thể sở hữu được thân hình sắn chắc và thon gọn. Nhưng đây cũng là điểm quan tâm của mọi người bởi không phải ai cũng kiên trì tập luyện thường xuyên hay có thời gian tập thể thao/ tập gym, đặc biệt là người làm văn phòng dễ gặp tình trạng bị béo phì, thừa cân hay bụng mỡ.

Vậy nên hôm nay mình sẽ bật mí cho mọi người bí quyết giữ dáng thon gọn với hinh thức tập gym công nghệ EMS mới, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian. Chỉ với 18 phút/ 1 lần và 1 tuần/2 buổi tập EMS hiệu quả đạt được gấp 3 lần so với tập gym truyền thông.

Công nghệ EMS là gì?

Một cách ngắn gọn, EMS (electrical muscle stimulation) Training sử dụng các dòng điện kích hoạt tương tự như dòng điện trong não người, để kích hoạt các cơ bắp hoạt động ở mức cao hơn so với thông thường. Có thể coi như ta đang giả lập lại hoạt động của các cơ bắp dưới cường độ cao (ví dụ như lúc nâng tạ nặng).

Khi bạn sử dụng máy tập bụng EMS, cảm giác có thể mất một chút thời gian để làm quen. Mặc dù tập luyện EMS không gây tổn thương, nhưng bạn sẽ cảm thấy cảm giác ngứa ran từ thiết bị đeo được. Điều này là hoàn toàn bình thường, cảm giác mà bạn có thể cảm nhận được là dấu hiệu rõ ràng cho thấy thiết bị đang kích hoạt và kích thích cơ bắp của bạn trong quá trình tập luyện.

Thường được truyền qua một thiết bị đeo được như đai lưng, thiết bị EMS sẽ gửi các xung điện cực nhỏ đến các cơ để nhắm vào cả bốn nhóm cơ để tập luyện hiệu quả.
Tập thể dục thường xuyên chỉ kích thích cơ co giật nhanh của bạn, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ nhận được nhiều từ việc tập luyện như mong muốn. Các thiết bị EMS cho phép bạn đạt được kết quả tăng tốc ngay cả khi chịu tải nhẹ, vì chúng hoạt động cả các cơ co giật nhanh và chậm của bạn. Bạn có thể rút ngắn thời gian tập thể dục thông thường bằng thiết bị EMS, vì công nghệ này hoạt động cơ bắp của bạn hiệu quả hơn nhiều để đẩy nhanh kết quả bạn muốn. Vì thiết bị EMS tăng tốc quá trình tập luyện của bạn, bạn sẽ chỉ cần tập thể dục ít nhất 20 phút mỗi ngày.

Công nghệ EMS mang lại hiệu quả gì?

Điểm nổi bật nhất mà công nghệ EMS mang lại cho người tập luyện chính là hiệu quả nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm thời gian. Mỗi buổi tập chỉ cần 20 phút nhưng kết quả ngang với 90 phút tập gym thông thường. Các nhóm cơ trong cơ thể được kích hoạt toàn bộ. Nhờ đó, giúp tối đa hóa khả năng tập luyện. Và cnghệ tập EMS đã được chứng nhận trong y khoa và thể thao chuyên nghiệp nen phương pháp này an toàn cho cơ thể cũng như loại bỏ hoàn toàn khả năng chấn thương trong quá trình tập luyện.

Calo bị đót cháy nhiều giúp người tập tăng cơ và đốt mỡ hiệu quả. Đây là điểm mà ít có phòng gym làm được. Công nghệ tập EMS giúp loại bỏ vùng da nhăn nheo ở bụng và đùi hiệu quả. Ngoài ra, còn loại bỏ các độc tố làm xuất hiện cellulite và tăng cường collagen khiến da trở nên mịn màng hơn.

Một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh xương khớp là mất cân bằng cơ. Việc duy trì tập EMS có thể lấy lại trạng thái cân bằng vốn có giữa các nhóm cơ. Từ đó cải thiện sức khỏe cho hệ xương khớp. Với những hiệu quả mà EMS Training mang lại, hình thức tập gym thế hệ mới này trở thành xu hướng và được nhiều khách hàng chọn lựa. Vậy tập ems ở đâu? Bạn cần nhớ lựa chọn những phòng tập ems uy tín, có máy móc và không gian tập luyện hiện đại và thoáng mát để tránh tiền mất tận mang nha