BID - CTG - SHB lần lượt vượt đỉnh - Có nên đua lệnh cổ phiếu ngân hàng?

, ,

BID - CTG - SHB lần lượt vượt đỉnh - Có nên đua lệnh cổ phiếu ngân hàng ?
Kết phiên ngày 10/01, Vn-index đóng cửa tăng 2.95 điểm với tâm điểm tiếp tục đến từ đà tăng của các cổ phiếu ngân hàng như: VCB, BID, CTG, SHB,…Ngược lại, các cổ phiếu Midcaps nhóm ngành bất động sản, chứng khoán, sắt thép xuất hiện áp lực cung nhất định.

Dòng tiền có sự tập trung cao ở nhóm ngân hàng và suy yếu ở các nhóm ngành bất động sản hay chứng khoán. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu dòng tiền sau khi chốt nhóm ngân hàng thì có luân chuyển qua các nhóm ngành như bất động sản hay chứng khoán không ?

Theo đánh giá của cá nhân, dòng tiền đã tham gia vào nhóm ngân hàng là dòng tiền lớn và rất khó để rút ra ngay khỏi thị trường trong vòng 2-3 phiên, vì thế nếu ngân hàng chững lại thì đó là thời điểm tốt để dòng tiền cơ cấu dịch chuyển qua các cổ phiếu bất động sản, chứng khoán hay sắt thép.

Về mặt kỹ thuật: Thị trường mặc dù có sự đóng góp của ngân hàng nhưng vùng 116x vẫn không thể chinh phục thành công, trong khi cổ phiếu của nhóm khác có dấu hiệu đi ngược thì có thể xem 116x là vùng đỉnh ngắn hạn của thị trường. Tuy nhiên tín hiệu dòng tiền của ngân hàng đã có và đều đang ở trong nhịp tăng thứ nhất nên đánh giá thị trường có điều chỉnh về vùng hỗ trợ 114x cũng sẽ quay trở lại vùng 116x một lần nữa.

Đánh giá chi tiết và rõ ràng hơn trong Video: “BID - CTG - SHB lần lượt vượt đỉnh - Có nên đua lệnh cổ phiếu ngân hàng ?” trên kênh Duy Hùng Official

chào cả nhà

Ngân hàng gần đây tăng tốt quá

MN đánh giá liệu tiền có chuyển qua Midcaps ko ?