BID – ngân hàng không game

Cái tên của BID nói rõ mục đích thành lập nó. Và thời vàng son của BID là khi ODA ùn ùn đổ vào nước ta. Thế nhưng với việc nước ta tốt nghiệp khoá học xoá nghèo, dòng ODA bị khoá lại đã khiến ưu thế đó của BID bị mất đi.

Tệ hơn nữa, ban lãnh đạo cũ quá coi trọng ODA nên không mở rộng và đa dạng hoá nguồn vốn quốc tế nên BID như con tàu bị mất tốc. Lại thêm tác động từ vụ trại chăn bò khiến thanh danh lẫn kết quả kinh doanh của BID bị ảnh hưởng. Mặc dù báo cáo hàng năm của BID vẫn thuộc hàng mơ ước của khối ngân hàng, nhưng chúng ta có thể nói rằng xét về tương quan khu vực thì đáng ra BID đã phải có vốn chủ sở hữu 40-50 tỉ đô từ lâu rồi, còn tổng tài sản nên vượt 100 tỉ đô. Có thể nói BID đang mang dáng dấp đầu máy hơi nước cổ lỗ sĩ không đáp ứng kì vọng kéo nền kinh tế khi thành lập ngân hàng này.

Hiện tại tỉ lệ PB của BID đã khá cao chứng tỏ tiềm năng tăng giá của nó bị hạn chế. Vì thế muốn bật lên, BID phải có game. Một khi có game, BID dư sức đạt 150.000 đ/cổ phiếu. Thế nhưng lúc này đó là triển vọng xa vời, nên giá BID vẫn xìu xìu ển ển.

Túm váy lại: BID là mã ko có game

P/S : cò hớ

3 Likes

Bid là con vợ nuôi từ bé của keb hana bank, ai dám nhảy vào nữa ah

2 Likes

Thông thường, BID lã mã ngân hàng được hưởng lợi lớn nhất khi nhà nước triển khai các gói đầu tư công như tuyến cao tốc vừa rồi. Thế nhưng do những hoàn cảnh khách quan lẫn chủ quan mà cổ đông BID sẽ rơi vào tình trạng ko lấy gì làm vui vẻ cho nhắm.

Đó là chỉ vài tháng nữa cổ đông BID sẽ thấy 36.7 là vòng kim cô, là nút chặn trần của mình. Tức là tất cả những ai muốn nắm giữ BID lâu dài trong những phiên giao dịch đầu năm sẽ thấy mình trở thành nhà đầu tư bất đắc dĩ. Cho dù trong T+ BID có tăng tới đâu thì rồi nó sẽ nhanh chóng rơi về khoảng 30. Còn nếu cổ phiếu BID bị pha loãng thì thảm cảnh còn tệ hại hơn : 33 là trần của BID

Túm váy lại: BID chỉ để lướt sóng T+, chớ dại mà buy and hold

P/S cò hớ

@Canhsattruong007

1 Likes

Vui phết bác. Kiểu như là nhà Tiên tri vũ trụ, cố vấn tối cao của tạo lập ý. :joy::joy::joy:

Phán kiểu DIG lên 30 sau 30 ngày. Từ đó đến nay sắp 70 ngày rồi vẫn 1x :rofl:

1 Likes

bọn cổ đất có thù truyền kiếp với cổ bank bác ạ :laughing: cứ sợ mọi người mua cổ bank mà ko mua cổ dig ceo l14 của tụi nó ấy

1 Likes

So các bank thì con này giá cao mà lợi nhuận lại thường thường ko đáng xúc. Còn thớt thì lảm nhảm suốt ngày post mớ text phát ngấy

Nhìn vào thực tế đi. Nó là con cho nđt về bờ sớm nhất đấy.

Chủ tóp thì chỉ thích DIG NVL thui. Đứt cước

Hơn 2 book tính thổi lên 4 hay 6 book

Cứ vào làm vài chục % rồi té. Đánh thế mới ko bị kẹp cu

Chơi dc kiểu đấy thì siêu nhân điện quang ai chơi lại

Gửi các bác cổ đông BID

Quan điểm của em là nước sông ko phạm nước giếng, cho nên em chả mở topic PR cho mã nào hay đạp mã nào. Tuy nhiên đám mất dạy bất lịch sự ko buông tha em, chúng trắng trợn buông lời sàm sỡ với em. Vì thế chúng mở topic PR mã nào thì em đạp mã đó. Và chẳng may BID rơi vào tình cảnh này.

Vì thế em xin lỗi các bác * cúi đầu *

BID game to đùng mà Bác chủ

Đây là lần đầu tiên a mở 1 Pic. Chẳng phải PR hay hô hào lùa gà làm gì, chỉ là thông tin về KQKD 2022 của BID cho ae xem có kiếm đc tý cháo nào ăn tết ko. Cô e tuổi còn nhỏ mà sân si thế này tương lai ko có kq tốt đẹp gì đâu.

Ờ thì BID đang biểu diễn game về 30 và xoá sổ toàn bộ mức tăng của tháng 12 mà

Đạp BID giùm đi Huyền mắm tôm

1 Likes

Huyền Mị đạp hộ a BID với. Mai kia ra bckq KD làm cây trần nữa là a cũng đc 15% đến 20% rồi là a té thôi

Thì lại làm vòng mới Bác. Có giá đó all in càng đẹp. Mọi cp ở VN, lúc nào cũng game cho mọi người tham dự và đánh theo