Bình Luận NHA

Chào các bạn, mình là Nguoivetulongdat đây. Mình không dùng ptcb, cũng không dùng ptkt mà dùng một trường phái Định Lượng có tên Trường Phái Nguyên Lý Chu Kì Thiên Kiến do mình tự phát triển sau thời gian nghiên cứu sự Chu Kì trong yếu tố Rủi Ro Hệ Thống và lợi nhuận. Vào chủ đề chính:
Hôm qua lúc NHA đang giá 16 thì có bạn hỏi mình về tương lai ngắn hạn của mã này, dưới đây là những gì mình chia sẻ với bạn ấy. Còn bạn nghĩ gì, có đồng ý với mình không, hãy để lại bình luận để tiện trao đổi.

và NHA hiện thời:

2 Likes

bác có thể giới thiệu vài keywords để nghiên cứu pp này đc hem, thấy thú vị quá. cảm ơn bác

Một vài từ khoá để bạn có thể bước chân vào thế giới định lượng là:
-Thuyết danh mục đầu tư hiện đại(MPT)
-Mô hình định giá tài sản vốn 5 yếu tố(Fama-French)
-Mô hình định giá tài sản vốn(CAPM)
Theo tôi đây là các mô hình sơ khai nền tảng đã truyền cảm hứng để tôi phát triển nên Mô Hình Định Lượng trường Phái Nguyên Lý Chu kì Thiên Kiến. chúc bạn cũng đúc kết được nhiều điều khi tìm hiểu về các từ khoá này.

5 Likes

Mai chắc chắn giảm

nay giảm tầm 18% rồi bác tính từ giá bác đăng

1 Likes

nó chỉ tăng 8.8% từ giá 16 thay vì 15% như bình luận

1 Likes

Mã này ít người quan tâm nhỉ, chắc không hot bằng mấy anh media đánh bóng kia.

1 Likes

đúng bạn ơi

Em quan tâm đến những mã mà bác cảnh báo, các mã mà bác cho rằng có cá mập vào ấy. Đánh những mã đấy nó có cảm giác hưng phấn hơn. :grin:

1 Likes

có một mã CKG Cá mập cũng đang vào đấy bạn

:laughing: mã đấy đang ở chu trình, giai đoạn nào thế bác.

image
ngày hôm sau tăng tí rồi cắm đầu chứ bác phán có đúng đâu ^^

Mình k nói nó sẽ diễn ra chính xác như vậy và rõ ràng nó tăng tới 17.45 rồi mới rớt, như vậy là cũng có tăng 8.8%(thiếu 6.2% so với 15%) trong khi lúc giá 16 là đang cắm đầu k thấy dấu hiệu nào sẽ tăng cả. Hơn nữa đây cũng chỉ là một comment của mình nên dựa trên sự ước lượng tức thời chứ k phải tính toán kĩ lưỡng thì như vậy đã hay rồi phải không bạn ơi? Bằng chứng lúc giá 16 là k có dấu hiệu tăng:

tính giá hết phiên đi chứ bác tính giá trong phiên làm gì. Nếu múc theo quan điểm của bác thì mã này lỗ nhể

1 Likes

đây là câu trả lời của mình cho câu hỏi giá sẽ tăng hay giảm trước mắt của một bạn trong bình luận chứ không phải khuyến nghị mua nhé bạn, đã nói nhận định tăng thì đương nhiên cái quan trọng là tăng tới đâu nên mình phải lấy giá chạm tới chứ không tính giá đóng được, vì kể cả chỉ trong 5p mà giá tăng lên đúng 15% rồi rớt ngay thì mình vẫn đúng, và trường hợp đó soi giá đóng thì sẽ k thấy sự dao động đó. Hợp lý không?

Trong 5p mà giá tăng lên đúng 15% rồi rớt ngay thì bác vẫn đúng thật, nhưng điều này đã không xảy ra .

Nếu có công thức để chiến thắng ở TTCK thì chắc gì đến lượt số đông.
Có 1 cách để thể hiện 1 cách uy tín là lập công ty, lập quỹ,… để chứng minh năng lực rồi dòng tiền sẽ cập bến vô bờ bến. Cái này VN đang rất thiếu vì chưa có 1 tổ chức uy tín nào làm được.

Trừ khi tôi nói xong mà giá giảm k tăng thì tôi mới sai, còn nói xong nó đang giảm lại tăng ngay thì chứng tỏ tôi vẫn đúng, đúng khác với chính xác nha bạn, tôi đồng ý bình luận này của tôi không chính xác nhưng nó đã đủ điều kiện để gọi là đúng khi tăng tới hơn 7.5%(là hơn một nửa của bình luận) từ giá 16 trước ngày 28/10.

con NHA này hết giãm chưa bác ơi

sắp hết rồi bạn

2 Likes