Bỏ tiền mua khách sạn tặng 3 khu đô thị

TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ

VÀ ĐÔ THỊ NAM HÀ NỘI

(Mã Chứng Khoán: NHA)
ẢNH NHẬT
GIỚI THIỆU CƠ HỘI ĐẦU TƯ
TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ VÀ ĐÔ THỊ NAM HÀ NỘI
Giá cập nhật ngày 05 tháng 05 năm 2023
Giá thị trường: 14.500 VNĐ (610 Tỷ)
Giá khuyến nghị mua: 14.000 VNĐ – 15.500 VNĐ (590 Tỷ – 650 Tỷ)
Giá mục tiêu: 50.000 VNĐ – 60.000 VNĐ (2100 Tỷ - 2500 Tỷ)
Thời gian đầu tư: 2 năm (Dự kiến mức giá cao đạt được vào quý IV năm 2025)
I. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP.
Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội tiền thân là Công ty TNHH Thành Mỹ được thành lập ngày 26 tháng 03 năm 2004 với những ngành nghề chính ban đầu là xây dựng, khai thác và chế biến đá, mua bán vật liệu xây dựng… Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.500.000.000 đồng.
Ngày 25 tháng 01 năm 2010 Công ty chính thức đổi thành Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0700222689 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam cấp với số vốn điệu lệ là 58.900.000.000 đồng, đánh dấu một bước thay đổi mới trong tiến trình phát triển mới của Tổng Công ty.
Ngày 13 tháng 07 năm 2010, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Nam Hà Nội chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) – Mã chứng khoán: NHA.
Huy động và sử dụng vốn đạt hiệu quả cao nhất, không ngừng tổ chức và phát triển hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực nhằm mục đích thu lợi nhuận tối đa, đảm bảo lợi ích cho các cổ đông, tạo việc làm ổn định và nâng cao đời sống thu nhập cho người lao động, làm tròn nghĩa vụ thuế đối với Ngân sách Nhà nước và phát triển Công ty vững mạnh.
Để khẳng định được vị thế của mình và niềm tin tưởng của các đối tác. Chúng tôi đã đề ra phương châm sản xuất và kinh doanh thể hiện trong “5 nhất” là:
1. Chất lượng tốt nhất
2. Dịch vụ tốt nhất
3. Phát sinh ít nhất
4. Giá cả hợp lý nhất
5. Cùng nhau đạt hiệu quả cao nhất
II. CÂU CHUYỆN ĐẦU TƯ.

  1. Định giá các dự án Bất động sản.
    a) Khách sạn Nam Hà Nội

    Khách sạn Nam Hà Nội với tổng diện tích là 20.000 m2 đặt tại Trắc Vân, Duy Tiên, Hà Nam đối diện khu công nghiệp Hòa Mạc và khu công nghiệp Cầu Giát hứa hẹn là một trong những khách sạn lớn nhất vùng để phục vụ người dân và các chuyên gia nước ngoài ở 2 khu công nghiệp kế bên. Với tổ hợp bao gồm khách sạn, nhà hàng và trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Duy Tiên, dự án sẽ mang lại dòng tiền đều đặn cho công ty hàng năm.

Cập nhật tiến độ:

Hiện tại công ty cơ bản đã hoàn thiện phần thô, phần điện nước ngầm. Các công tác trát trong, trát ngoài, đắp vẽ, ốp lát cũng đang được thực hiện. Công ty sẽ hoàn thiện nội thất và đưa vào hoạt động dự kiến vào quý II/2024 được khoảng 80% và hoàn thành nốt 100% trước năm 2025.

Định giá khách sạn: Với diện tích 2.000 m2 gồm 1 trung tâm tiệc cưới, 1 toàn nhà văn phòng, 1 khách sạn định giá vào khoảng 500 tỷ.

b) Khu đô thị Mộc Bắc
Dự án khu đô thị Mộc Bắc được xây dựng tại Mộc Bắc, Duy Tiên, Hà Nam. Chủ đầu tư chủ trương xây dựng khu đô thị hiện đại, văn minh, đồng bộ, thân thiện với môi trường. Dự án có đầy đủ tiện ích, dịch vụ như trường học, hồ điều hòa, phố đi bộ… có kiến trúc hài hòa mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho người dân.

Quy mô đầu tư:

Tổng diện tích đất thực hiện dự án là: 81.000 m2

Tổng diện tích đất thương phẩm là: 35.000 m2


Tính toán lợi nhuận toàn dự án:Với 35.000 m2 đất ở giá trung bình tối thiểu 15 triệu/m2 thì doanh thu đạt được khoảng hơn 500 tỷ. Tổng chi phí là 100 tỷ. Lợi nhuận có thể đạt được lên tới 400 tỷ.

Cập nhật tiến độ: Dự án đã hoàn thiện hạ tầng phân lô cắm mốc đang chờ thủ tục mở bán chính thức. Dự án đã ra sổ lớn và đã nhận cọc của nhà đầu tư lớn là 95 tỷ. Dự án đang chờ tỉnh Hà Nam điều chỉnh quy hoạch 1/2000 khu vực Duy Tiên. Trong bối cảnh thủ tục hành chính tương đối chậm nhưng dự án cũng đã nhận được tiền cọc lớn từ nhà đầu tư chứng tỏ sức hấp dẫn của dự án là không hề nhỏ. Chỉ cần đủ điều kiện mở bán và phân tách sổ con thì dự án chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận thêm khoảng 300 tỷ nữa.

c) Khu đô thị Văn Xá

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đất và nhà ở của người dân tại khu vực tỉnh Hà Nam, dự án đã được khởi công vào năm 2020 và có tầm nhìn tới năm 2030. Đô Thị Văn Xá Yên Bắc hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại, mới mẻ cùng niềm tin đổi mới chất lượng sống của khu vực.

Quy mô đầu tư:

Chủ đầu tư: Liên doanh Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà và đô thị Nam Hà Nội và Công ty cổ phần đầu tư phát triển Thành Đạt.

Tên dự án: Khu nhà ở Văn Xá tại thị trường Yên Bắc, Thị xã Duy Tiên.

Tên thương mại: Khu Đô Thị Văn Xá

Cấu trúc sản phẩm: với quy mô 15,3 ha khu đô thị được chia thành các tiểu khu khác nhau như: khu đất nền phân lô, khu biệt thự, khu nhà liền kề, khu shophouse, …

Vị trí dự án: trung tâm thị xã sầm uất Duy Tiên

Mật độ xây dựng: 29%


Tính toán lợi nhuận toàn dự án: Với 44.000 m2 đất ở giá trung bình tối thiểu 20 triệu/m2 thì doanh thu đạt được khoảng gần 900 tỷ. Tổng chi phí là 200 tỷ. Lợi nhuận có thể đạt được lên tới 700 tỷ. Vì NHA và DTD cùng liên danh (NHA chiếm 60%) nên lợi nhuận dự kiến của NHA là 400 tỷ.

Cập nhật tiến độ:

Hiện tại dự án đã cơ bản thi công xong các hạng mục san nền, chuẩn bị làm đường và các hạng mục khác.

d) Khu đô thị Chợ Lương

Được đầu tư và phát triển bởi Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị Nam Hà Nội, dự án Khu Đô Thị Chợ Lương Yên Bắc trở thành một trong những tổ hợp khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại huyện Duy Tiên. Cùng với tất cả các tiện ích về mặt vị trí, Khu Đô Thị Chợ Lương hứa hẹn trong tương lai sẽ là một điểm sáng cho khu vực tỉnh Hà Nam.

Quy mô đầu tư:

Tên dự án: Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng Kỹ Thuật Khu Dân Cư Chợ Lương.

Tên thương mại: Khu Đô Thị Chợ lương.

Chủ đầu tư: Tổng Công Ty Đầu tư PT Nhà và Đô Thị Nam Hà Nội.

Vị trí: xã Yên Bắc – Thị xã Duy Tiên – tỉnh Hà Nam.

Tổng diện tích đất quy hoạch: 19,7ha.

Mật độ xây dựng: 47%.


Tính toán lợi nhuận toàn dự án: Với 90.000 m2 đất ở giá trung bình tối thiểu 20 triệu/m2 thì doanh thu đạt được khoảng gần 1800 tỷ. Tổng chi phí là 400 tỷ. Lợi nhuận có thể đạt được lên tới 1400 tỷ. Vì NHA và DTD cùng liên danh (NHA chiếm 60%) nên lợi nhuận dự kiến của NHA là 850 tỷ.

Cập nhật tiến độ:

Dự án hiện đã cơ bản thi công xong các hạng mục sang nền, đường giao thông, kè đá, kè hồ, thoát nước mưa, thoát nước thải. Công ty đang hoàn thiện các hạng mục kè tường chắn nền đường, kênh hoàn trả và các hạng mục khác.

  1. Luận điểm đầu tư.

Với tài sản hiện có là khách sạn và 3 khu đô thị trọng điểm của huyện Duy Tiên tỉnh Hà Nam, tôi cho rằng mức định giá hiện tại rất tốt để đầu tư nhưng nếu giá cổ phiếu vượt quá 3000 tỷ ( mức giá 70k/1cp) là hết sức rủi ro. Nhà đầu tư chỉ nên mua ở mức hợp lý và bán dần ở mức định giá cao.

Mọi khuyến nghị và tư vấn đều theo trải nghiệm và kinh nghiệm cá nhân. Bản thân tôi sẽ đầu tư vào NHA với mức định giá này, nhà đầu tư nên lựa chọn mức đầu tư hợp lý khi giá đang còn rẻ. Tôi không chịu trách nhiệm với những nhà đầu tư mua với mức định giá cao.

CHÚC QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ THUẬN LỢI VÀ ĐẠI THẮNG!!!
Anh chị em muốn đi sâu về NHA liên hệ Nhật qua sđt 08 68 sáu tám 21 tám tám để thảo luận nhé!!

5 Likes

Gom thôi, cổ đất vô địch

2 Likes

Cứ cổ BĐS mà quất thôi ạ.

1 Likes

Kế hoạch và mục tiêu thì ok nhưng mà thanh khoản hơi thấp nhỉ

Mộc Bắc đang vướng pháp lý chưa ra dc sổ con.

Từ từ gỡ pháp lý kkkk

Vâng , em cũng có đề cập ở trên rồi đó ạ.
Nhưng mọi thứ xong hết rồi.
Chỉnh xong 1/2000 nữa thôi.

1 Likes

mỡ đấy mà húp

1 Likes

Múc thôi a e,thanh khoản thấp mới dễ kéo

Nằm yên nhé anh zai

NHA tài sản lớn giá hạt rẻ!!!

Rồi định giá kiểu gì để ra được 3k tỷ v a zai? và cho e hỏi vì sao ra sổ con được lời thêm 300 tỷ v??(dự án Mộc Bắc)

Trần liên tục rồi anh.

Câu trả lời đơn giản nhất là cổ phiếu CE

Mình hỏi để biết thôi chứ ko liên quan đến giá giá cổ