Bùng nổ rồi có nên mua tiếp không?

  1. Chỉ số xanh nhưng đã có Diễn biến chốt lời xuất hiện là điều hoàn toàn bình thường vì trong ngắn hạn lợi nhuận đang tốt. Dễ thấy các cp xanh giảm nhiệt và các nhóm mid quốc dân BĐS CK có phiên giảm. Điểm tích cực là lực chốt lời nhẹ . Phía dưới các bước giá sâu vẫn đang có lực cầu chờ đợi nên thanh khoản giảm trong tình huống này là có lợi, chỉ cần cầu dâng cao hơn là có thể nâng đỡ được giá.

  2. VNINDEX duy trì nhịp hồi phục nhưng mang bóng dáng can thiệp của VN30 nhiều. Xu hướng hồi phục vẫn được đảm bảo và ý chí đảo trụ giữ kéo luân phiên để giữ nhịp độ : PLX GAS VNM VJC được kéo đột biến. vô hình chung khiến gd khá “cứng nhắc”

  3. Đoạn này perform đột biến có các nhóm liên quan hàng không lữ hành, dịch vụ hàng không VJC HVN SCS ACV … Nhìn chung cơ sở tăng giá là có với các điểm uốn về KD trong BCTC . Ngoài ra HVN sắp tới còn câu chuyện riêng không tiện public ở đây nên khả năng nhóm này sẽ còn “làm mưa làm gió” trong thời gian tới

  4. Đơn giản là kể cả phiên tăng kích thích tâm lí mạnh hôm qua ( mà bà con bảo là FTD) cũng không hấp dẫn thêm được dòng tiền.Nói chung VNINDEX vẫn sẽ hồi tiếp nhưng vẫn quan điểm là không nên mua nữa. Xuôi theo chiều gió tận dụng tăng NAV nhưng đừng để bị cuốn vào cơn lốc khi gió đảo chiều, thường là cực kì đột ngột và nhanh chóng

2 Likes

Lưng chừng như này rồi mua không lãi được bao nhiêu. Nhám mắt bỏ qua cũng là biết đủ

1 Likes

Với mức tăng trưởng trung bình mỗi tháng 145.000 tài khoản mở mới như thời điểm từ năm 2023 đến nay thì mục tiêu của Chính phủ đề ra đến năm 2025 cả nước có 9 triệu tài khoản chứng khoán hoàn toàn sớm có thể đạt được.

1 Likes

khoảng cách giữa VN30 và VNINDEX tăng dần

tin vui

TT tăng nhưng 1 số ít nwgoif vui. Đơn giản là không kéo nhiều nhóm quóc dân. Và chọn lọc

1 Likes

#QNS có phá ATH quý 2 năm ngoái không ? Theo tôi là rất khó vì gần như là max rồi. Mà giá nhăm nhe phá đỉnh. Giá này bớt hấp dẫn. Nhưng nếu kế hoạch cổ tức tiếp tục cao hơn năm ngoái thì có thể

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến Khu Đô thị Aqua City. Sau khi kéo thì lái hay có bài tin xấu là bán luôn :)) không phải lúc nào Tin xấu đã phán ánh. Phần nhiều tin xấu là lưỡi dao sau cùng tiễn về thế giới kia

Chúng ta phải công nhận với nhau: Thị trường rất thông minh. VNI có cú giảm cực mạnh trước khi kết quả kinh doanh quý 1 công bố thất vọng. Điển hình MBB lợi nhuận sụt giảm, nhưng giá cổ phiếu lại tăng 50% -70% trong 1 năm. Vậy nên, TA vẫn là thứ mà cần phải học thật kỹ để hành động.

Tổng công ty Cảng hàng không (ACV) sẽ vay 1,8 tỷ USD từ ba ngân hàng quốc doanh trong 20 năm, để làm sân bay Long Thành.

Kế hoạch vay vốn này được Hội đồng quản trị ACV thông qua. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng đầu mối và đại lý quản lý tài sản đảm bảo của khoản vay. Còn VietinBank và BIDV sẽ cho vay, tài trợ vốn.

Biwase cho biết, nguyên nhân lãi sau thuế tăng là do số lượng khách hàng đấu nối sử dụng nước sạch và khối lượng nước sạch; khối lượng rác thải sinh hoạt, rác công nghiệp tăng cao so với kỳ trước.

FPT có thể bỏ qua nhưng các CP break đều kém lực : GMD và PTB. thiếu volume thiếu lực

Ngày 7/5/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện cỡ nhỏ VF 3.

nhịp cuối sẽ có nhiều Cổ phiếu nước rút

Bước sang quý I/2024, doanh thu của PLX tăng 11,4% nhờ sản lượng xuất bán tăng tốt trong bối cảnh một số đơn vị kinh doanh xăng dầu đầu mối bị thu hồi giấy phép hoạt động; biên lợi nhuận gộp tăng 0,9 điểm phần trăm so với cùng kỳ

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa cho biết thị trường UPCoM tháng 3/2024 có diễn biến giao dịch với nhiều biến động về giá cổ phiếu, trong khi đó thanh khoản thị trường giảm nhẹ so với tháng trước.

Cụ thể: giao dịch trên thị trường có khối lượng giao dịch bình quân đạt xấp xỉ 49,05 triệu cổ phiếu/phiên, giá trị giao dịch bình quân đạt hơn 702 tỷ đồng/phiên, giảm 4,71% về khối lượng giao dịch và giảm 16,75% về giá trị giao dịch so với tháng 2/2024.

nước chảy chỗ trũng. Nay có thêm VGT góp vui

ae có thấy STB đang khỏe nhất không : Khỏe nhất trong nhịp hồi từ đáy và ngắn hạn đang khoier hơn dòng chung

hãy là người quân tử. Bởi đợt này bói k ra 1 bác nào hô #STB nữa

Quân đội Israel đã nắm quyền kiểm soát biên giới Rafah với Ai Cập.

Cờ Israel đã được kéo lên ở biên giới Rafah.

Việc Hamas chấp thuận thỏa thuận ngừng bắn không được coi trọng ở Israel vì đây là câu trả lời cho đề xuất đơn phương của Ai Cập, một nguồn tin của Israel nói với đài truyền hình công cộng Kann của Israel