Bùng nổ theo đà chưa? có nên mua mới?

, , , , ,

Thị trường hôm nay tăng quá đẹp rồi, chẳng còn gì để mà phân tích nữa anh em ạ.
Anh em xem lại video hôm qua mình có nói đấy, hôm qua nó giảm test lại MA200 thôi và anh em không nên quá lo sợ. Và hôm nay thì đúng như nhận định, thị trường tăng luôn 28 điểm và hầu hết các cổ phiếu đều tăng điểm với nhiều mã tăng trần.
VTP này,trong bão lửa khi cả thị trường giảm mạnh ai cũng sợ. Nhưng mà nay thì cũng đã tăng trần. Trần như này rồi thì thôi phân tích gì nữa, chờ mà chốt thôi anh em
Hay như LPB VGI CTR muốn chốt lãi đấy mà nó còn ko chịu giảm cho mà chốt .
Cổ phiếu GMD, gần đây video nào mình cũng nhắc anh em, hôm nay cũng tăng 2.9% . Anh em hết sức lưu ý con này, tiếp cận lên biên trên của hộp tích lũy rồi khả năng sắp có phiên Break tăng mạnh.
Một số anh em thì đang tranh cãi là hôm nay có phải là phiên bùng nổ theo đà hay không.
Thì nếu xét về lý thuyết mặc dù hôm nay tăng bùng nổ kèm vol lớn nhưng nó mới là phiên hồi phục thứ 3, và bùng nổ theo đà sẽ tính từ phiên thứ 4 đến phiên thứ 7 nhé anh em. Nhưng mà đôi khi cũng ko cần thiết phải áp dụng cứng nhắc lý thuyết đâu anh em, phiên thứ 3 hay thứ 4 thì cũng hơn kém nhau có 1 ngày thôi.
Và anh em cũng lưu ý là Bùng nổ theo đà thì nó cũng không phải là điểm mua cổ phiếu mà nó chỉ là xác nhận dòng tiền lớn tham gia trở lại vào thị trường sau đà giảm mạnh, và cũng có đến 1/3 trường hợp bùng nổ theo đà thất bại.
Do đó anh em cứ tập trung vào cổ phiếu là chính đi, cổ phiếu cứ có lãi là được.
Anh em nào đánh ngắn có lãi thì cứ chốt mà nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cho thoải mái.
Đánh dài thì bỏ qua mấy cái biến động khi mà thị trường điều chỉnh hay quay lại test đáy.
Còn về phần Mua mới thì hiện tại chưa nên tham gia nhé anh em.