Buổi sáng thứ 3 ảm đạm ^^

Chào mọi người mình là Nhà Đầu Tư Tỷ Đô. Ở phần ngày hôm nay mình sẽ đưa ra một số nhận định cơ bản về thị trường hôm nay.

:tulip: Góc nhận định thị trường phiên 28/2
Thị trường giảm liền 5 phiên và để mất 6,76% giá trị, trong khi đó nhóm cổ phiếu Vn30 và Midcap giảm nhiều hơn khi lần lượt sụt 8% và 9,2%, riêng nhóm cổ phiếu smallcap sụt 5,89% nhờ dòng tiền vẫn hoạt động mạnh ở nhóm cổ phiếu đầu cơ. Thị trường chung điều chỉnh bình thường trong ngắn hạn tuy vậy nhiều nhóm cổ phiếu có mức giảm mạnh hơn, tập trung ở nhóm Midcap và Vn30. Có nghĩa là nhiều cổ phiếu đã và đang giảm về vùng hỗ trợ, trong khi chỉ số VN-Index chưa về ngưỡng hỗ trợ tâm lý 1.000 điểm như kỳ vọng của nhà đầu tư hiện nay.

Hiện thị trường trong nước không có thông tin hỗ trợ, chứng khoán thế giới có thể hồi phục trước kỳ họp 22/3 của Fed, do vậy thị trường có thể chững đà giảm khi các cổ phiếu đã về ngưỡng hỗ trợ mạnh. Về kỹ thuật, phản ứng ở mốc 1.000 điểm có thể là điểm tựa cho thị trường trong các phiên sắp tới, nhiều khả năng thị trường sẽ có nhịp hồi khi test lại ngưỡng hỗ trợ này. Nhà đầu tư có thể chú ý các nhóm cổ phiếu như: đầu tư công, dầu khí, sản xuất điện,… để cơ cấu hoặc giải ngân cho danh mục hợp lý

Mọ người luôn nhớ để ý thị trường chứng khoán sẽ luôn có sự biển đổi và phản ánh lại trước mọi vấn đề sảy ra trên thị trường này.

Chúc mọi người có một ngày làm việc may mắn và quan sát kỹ trước khi chọn một mã cổ phiếu để giải ngân. Trong giai đoạn này thì chỉ nên từ 20 - 30% thôi là được.

:money_mouth_face: Mã khuyến nghị hôm nay: CTF ( Giải ngân 30% )
Giá: 33.8 - 34
Cutloss: 32
Chốt Lời: 36 - 38

#nha_dau_tu_ty_do