Bứt tường tâm lý 1400 điểm | Cập nhật KQKD Q3 các DN Q3-2021

-VNINDEX có phiêndừngchânthứ5liệntiếp trước ngưỡngkháng cự 1400 điểm nhưng tiếp tục thất bại do lực bán mạnh vào cuối phiên. 5 cây nến đỏ liên tiếp và đều tăng tốt trong ngày và đạp cuối giờ cho thấy cung vẫn mạnh dù cầu đã bứt phá tốt trong phiên nhờ động lực tăng điểm của DJ và nhịp cao trào bán cuối tuần trước. Các vận động kỹ thuật ngắn hạn đều không ủng hộ cho phe tăng khi RSI chart 1H vẫn duy trì phân kỳ âm, do đó trạng thái tài khoản cần được cân đối.

-Đánh giá tổng quan đầu tuần:

+Phân hóa KQKD

  • Đáo hạn phái sinh

Phiên mai, khả năng sẽ tương đối ảm đạm trước thềm đáo hạn và phân hóa từ KQKD Q3 của các DN, các điểm mua mới ưu tiên trong nhịp điều chỉnh và chú ý KQKD các DN mình đang nắm giữ và triển vọng của nó. Với VNI hiện tại nhìn chung vẫn phải lưu ý mốc 1390 vì mất mốc này khả năng về 1370 là cao. Các nhóm ngành chú ý cho Q4: NH, BĐS, Tiêu dùng thiết yếu, Bán lẻ, Logistics, CNTT, Năng lượng,…

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trongBẢN TIN NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịchtừ 10/10/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !