BWE - Hầm trú ẩn an toàn

Cập nhật thông tin BWE

  1. Nguồn vốn FDI mạnh mẽ vào đầu tư vào tỉnh Bình Dương thúc đẩy nhu cầu

Khoản đầu tư 1 tỷ USD của LEGO vào tỉnh Bình Dương sẽ hỗ trợ nhu cầu nước trong dài
hạn. LEGO đặt mục tiêu đầu tư để xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Việt Nam –
Singapore 3 (VSIP 3). Công ty đặt mục tiêu động thổ vào năm 2022 và đưa nhà máy vào hoạt động vào năm 2024. BWE sẽ được hưởng lợi từ nhu cầu nước dân cư cao hơn khi công nhân mới di cư đến tỉnh Bình Dương để làm việc cho LEGO.

  1. BWE có khả năng mở rộng mảng cấp nước tại tỉnh Đồng Nai:
    Chính phủ đang thúc đẩy để dự án sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động trong giai đoạn 2025-2026, dẫn đến tiềm năng nhu cầu nước sạch tăng mạnh tại tỉnh Đồng Nai.

  2. BWE đang thực hiện dự án cấp nước xa lộ nước Long Thành:
    Dự án cấp thoát nước cho đường cao tốc Long Thành được xây dựng sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng nước cho các khu kinh tế, các thành phố xung quanh sân bay quốc tế Long Thành và các khu vực khác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. BWE đã đề xuất lắp đặt tổng công suất nước lên đến 600.000 m3/ngày trong 15-20 năm tới (Giai đoạn 1: 300.000 m3/ngày; Giai đoạn 2: 300.000 m3/ngày). Tổng chi phí đầu tư dự kiến là 5,2 nghìn tỷ đồng và được chia thành 2 giai đoạn (Giai đoạn 1: 3,7 nghìn tỷ đồng; Giai đoạn 2: 1,5 nghìn tỷ đồng)

Hiện tại, BWE đang chuẩn bị đề xuất đầu tư, dự kiến sẽ trình chính quyền tỉnh Đồng Nai vào quý 1/2022. Sau đó, BWE và các đối tác phải tham gia đấu thầu để trở thành nhà đầu tư duy nhất của dự án này. Nếu thành công, BWE sẽ thành lập CTCP (BWE dự kiến có 30%-35% cổ phần tại CTCP này).

BWE nay tím, hầm trú ẩn trong máy ngày thị trường giống bão vừa qua


cp bất chấp thị trường phá đáy BWE vượt đỉnh, đúng hầm trú ẩn trong TT giống bão.
đạt mốc 6x

BWE có thâu tóm SZE hay không?