BWE - Nâng tỷ trọng

BWE LNST T7/2021 đạt gần mức cao nhất trong 7 tháng 2021

Theo cập nhật mới nhất của doanh nghiệp về tình hình kinh doanh 7T/2021, một số thông tin chúng tôi muốn cập nhật với nhà đầu tư như sau:

  • Doanh thu và LNST đạt lần lượt 294 tỷ đồng và 65 tỷ đồng. Đây là một trong những mức lợi nhuận cao nhất trong 7 tháng 2021.

Khi xem xét KQKD theo từng mảng hoạt động, chúng tôi đã tìm thấy phát hiện thú vị rằng: trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như ảnh hưởng của việc thực thi chỉ thị 16, trong T7/2021, sản lượng nước có xu hướng giảm nhẹ so với các tháng trước đó, tuy nhiên, mức sản lượng này vẫn cao hơn so với kỳ T1-T2/2021 - là đợt Bình Dương cũng tiến hành dãn cách và kỳ nghĩ Tết Nguyên Đán kéo dài. Ngược lại, hoạt động xử lý nước thải có xu hướng gia tăng với sản lương đạt hơn 1.4 triệu m3, là mức gần cao nhất trong 7T/2021.

Nhận định:

Với quan sát kết quả như trên, chúng tôi cho rằng KQKD Q3/2021 của BWE vẫn có thể duy trì ở mức tích cực trước các đợt dãn cách kéo dài và diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. BWE vẫn có thể duy trì tốt tính phòng thủ về hoạt động sản xuất kinh doanh trong trường hợp này.

Bên cạnh đó, vừa qua doanh nghiệp đã hoàn thành việc chạy thử nghiệm hệ thống các nhà máy nước theo công nghệ mới và nâng tổng công suất xử lý nước nguồn lên đến gần 1 triệu m3/ngày đêm, tăng gần 100% so với năm 2020. Đây là mức công suất có thể đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ trên địa bàn Tỉnh Bình Dương trong vòng 3-5 năm tới.

So với các khuyến nghị MUA gần nhất của chúng tôi trong năm 2021 tại các mức giá 29,700 đồng/cp và 33,400 đồng/cp, cổ phiếu đã tăng lần lượt khoảng 41% và 25%. Tuy nhiên, với triển vọng kinh doanh tích cực và nền tảng tài chính lành mạnh của BWE, nhà đầu tư có thể cân nhắc gia tăng tỷ trọng ở thời điểm hiện tại.

1 Likes

thị trường trở lại, hi vọng khả quan

Cặp ae sinh đôi TDM

gần đây không biết có đội nào đút tay vào hay không mà đạp căng thế

Từ năm ngoái đến giờ con này gần như chưa tăng, đất vàng khá nhiều. Ban lãnh đạo gần đây thi nhau mua vào cổ phiếu. Em ngửi thấy có mùi gì đó

Ae có vẻ yên lặng chắc rớt hết hàng

Hàng cơ bản tốt sao pic vắng thế

Nhóm ngành cấp nước . có vẻ như vào song tăng rồi .