C4G - Chuyển sàn, tăng vốn

Việc Chính phủ đẩy mạnh giải ngân đầu tư công tạo động lực tăng trưởng cho các doanh nghiệp xây lắp, đặc biệt là các doanh nghiệp có kinh nghiệm và uy tín như Công ty cổ phần Tập đoàn CIENCO4.
Trong 25 gói thầu các dự án cao tốc đã chọn được nhà thầu, một số doanh nghiệp đang niêm yết đã trúng các gói thầu có giá trị cao như VCG, LCG, HHV, C4G. Trong đó, C4G là nhà thầu có giá trị trúng thầu lớn thứ 2 với hơn 11.000 tỷ đồng.
C4G cũng gia tăng quy mô về vốn chủ sở hữu, đồng thời lên kế hoạch chuyển sàn từ UPCoM lên HOSE – với các tiêu chuẩn cao hơn về minh bạch thông tin và hiệu quả hoạt động - để thu hút thêm các nhà đầu tư, đối tác mới và nâng cao thương hiệu của Tập đoàn.
Về mặt kĩ thuật
C4G có mẫu hình nền chồng nền tích lũy rất đẹp có dòng tiền vào tốt và những phiêu điều chỉnh tích lũy với khối lượng rất thấp. Đây là cổ phiếu an toàn có thể giải ngân ở thời điểm hiện tại.
Về điểm mua C4G sẽ có 2 điểm mua như sau:

  • Giá điều chỉnh về vùng 12.7
  • Giá vượt 13.8 đi kèm với khối lượng lớn

Liên hệ qua z.a.l.o 0334080634 để cùng trao đổi về cổ phiếu với mình nha mn!

Lcg

ĐTC LCG khỏe thật nhưng giờ không còn điểm vào mất rồi, cho nên e mới khuyến nghị C4G được xem là khá an toàn và còn dư địa tăng tốt.

để lại sđt để e liên hệ tư vấn thêm nhé