C4G - Mục tiêu trở thành nhà đầu tư hạ tầng giao thông số 1

Em giảm 10% rồi có nên cắt không các bác nhỉ?

1 Likes

Theo em thì tầm này mà cắt gi nữa bác ơi, chờ hồi chứ ai lại đem ra bán lúc này

1 Likes

Quan điểm cá nhân là một khi tham gia vào thị trường chứng khoán thì bạn phải có mục tiêu và nguyên tắc riêng. Nên trong trường hợp này, nếu bạn là nhà đầu tư lướt sóng và đặt ra nguyên tắc -10% bạn cắt lỗ thì bạn phải thực hiện ngay còn nếu như nguyên tắc của bạn là -15% thì bạn có thể tiếp tục giữ chờ nhịp hồi để thoát và nguyên tắc cắt lỗ của bản thân là phụ thuộc vào khả năng “chịu nhiệt” của mỗi người nên cái này mình không khuyên bạn được nhưng nếu theo mình phân tích giá còn có thể tiếp tục giảm vì vậy bạn nên suy nghĩ.
Còn nếu đầu tư lâu dài thì mình thấy rằng C4G là một doanh nghiệp có ban lãnh đạo tốt và tình hình kinh doanh của công ty mang lại hiệu suất khá cao so với mặt bằng chung các cố phiếu trên thị trường nên bạn có thể nắm giữ còn tăng giảm một hai phiên có ý nghĩa gì đâu.

5 Likes

về 23 là thủng bollinger rồi. Múc mạnh chờ hồi phục!!!

1 Likes

em cảm ơn bác nhiều ạ

1 Likes

Cảm ơn @Truong_Phi nha. C4G vẫn ổn và “nắm giữ” hay “lướt sóng” đều được nha.

Bạn nào mua mới hoặc gia tăng thì nhớ Mua giá Đỏ nha. Hoặc thời gian nghỉ lễ sắp tới có thể ghé thăm Nhà của Gấu để có thêm nhiều lựa chọn hơn. Miễn là chốt lãi và không mất ngủ khi đầu tư là rất vui rồi nha :smiling_face_with_three_hearts: Đường dẫn ngay bên dưới.

[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương - Thị trường chứng khoán - F247.COM

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

205 Likes

Tạm thời 20k mua thêm vẫn ngon :))

2 Likes

C4G kỳ vọng lợi nhuận Q1 và Q2 rất tốt, đến từ sự chuyển nhượng dự án Long Sơn 1 và Long Sơn 3. Ngoài ra lãnh đạo kỳ vọng trúng thêm nhóm hợp đồng mới trị giá 5,000 tỷ.

Hiện tại C4G đang ở upcom nên chưa đủ tiêu chuẩn đầu tư cho một số tổ chức, và không được margin cho một số người thích lướt sóng dùng margin. Nhưng đây cũng là những yếu tố khiến tiềm năng tăng giá của C4G khi có lộ trình chuyển qua HOSE.

Nói gì thì nói, C4G vẫn là tốt nhất trong nhóm đầu tư công. Nhóm đầu tư công thì đang được chính phủ hỗ trợ mạnh nhất. Nếu lướt sóng thì tính điểm vào điểm ra. Nếu mua đầu tư thì mua giá nào cũng có lời kha khá sau khi nắm giữ vài quý.

2 Likes

Ôi anh @phong3599 ơi :rofl: :rofl: :rofl:

198 Likes

@Green đã có C4G trong danh mục rồi nhỉ? Nhận xét rất ổn nha :four_leaf_clover:

199 Likes

Mình nói thật mà

2 Likes

Cho em nhập pic với ạ. C4G em cũng cầm 1 thời gian, mà nay mới biết đến pic. Đọc và cảm nhận sự nhiệt huyết của ad. Trân trọng Ad

1 Likes

Ngày 25/4 lô cổ phiếu phát hành thêm sẽ được giao dịch nhé!

2 Likes

lên dc 30 k bác nhỉ

2 Likes

Chắc t4 vs t5 là tháng xả PHT nên chắc loanh quanh 24-26 thôi. Kiểu này như bác Gấu nói ôm tới tết năm sau :rofl: :rofl:

2 Likes

Mà sao dàn lãnh đạo của C4G dạo gần đây liên tục bán ra cổ phiếu mình nắm giữ. Không biết nội bộ công ty có vấn đề gì không

2 Likes

Ổn nha @BloodSky :hugs:

200 Likes

Ý Gấu là @phong3599 vào thời điểm hợp lý đó nha :four_leaf_clover:

200 Likes

Thoải mái nha @bangchubbrrtk :smiling_face_with_three_hearts: Nhà này chủ đi vắng thường xuyên đó nha :rofl: :four_leaf_clover:

199 Likes

Do mình ko có thông tin nội bộ nhưng thấy ban lãnh đạo bán nhiều quá nên hơi bất an

3 Likes