C4G - Tiềm năng tăng trưởng

I. Tổng quan về doanh nghiệp

1. Giới thiệu chung
Công ty Cổ phần Tập đoàn CIENCO4 là đơn vị kế thừa truyền thống Cục Công Trình – Bộ Giao thông vận tải được thành lập ngày 27/12/1962. CIENCO4 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng và là đối tác uy tín của nhiều tổ chức trong nước và quốc tế như ADB, Worldbank, Jica, Bộ giao thông vận tải…CIENCO4 là nhà thầu được Bộ giao thông vận tải xếp hạng cao nhất trong làm chủ đầu tư các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng giai đoạn 2012 – 2015. Với năng lực, thi công đã được khẳng định qua bề dày lịch sử và các công trình lớn, CIENCO4 là nhà thầu đã trúng thầu các dự án quy mô lớn sử dụng vốn vay ODA từ các tổ chức uy tín và yêu cầu chất lượng xây dựng cao.

image

2, Lĩnh vực kinh doanh chính

  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
  • Chuẩn bị mặt bằng
  • Xây dựng nhà các loại
  • Đầu tư các công trình hạ tầng giao thông, nhà máy thủy điện loại nhỏ và kết cấu hạ tầng khác theo hình thức BOT, BT, BOO; Dịch vụ văn phòng cho thuê.
  • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.
  • Xây dựng công trình công ích.

II. Cập nhật KQKD Qúy II năm 2023

Quý I/2023, C4G ghi nhận doanh thu đạt 460 tỷ đồng (tăng 7,7% so với cùng kỳ năm ngoái), doanh thu này chủ yếu đến từ các hợp đồng xây dựng

Lợi nhuận sau thuế ghi nhận mức tăng trưởng 26,7% so với cùng kỳ, đạt 41 tỷ đồng nhờ sự khôi phục trong biên lợi nhuận lĩnh vực xây lắp.

  • Bóc tách kết quả kinh doanh của năm 2021 và năm 2022 của C4G thì doanh thu và lợi nhuận chủ yếu đến từ 3 mảng chính là xâu dựng, BĐS và dịch vụ (chủ yếu là thu phí BOT). Xét về doanh thu: mảng xây dựng chiếm 66%, BĐS chiếm 13% và dịch vụ 12%. Xét về lợi nhuận gộp: Mảng dịch vụ lại chiếm 47%, tiếp theo là mảng xây dựng với 33% và BĐS chỉ 6%. Chia sẻ về kết quả kinh doanh quý II năm 2023 BLĐ của cty đã tự tin rằng kết quả kinh doanh quý 2 tới sẽ ở mức rất cao và có thể cao gấp 3 lần kết quả đã đạt được trong quý I

III. Tiềm năng & Triển vọng

  • Với tiền thân là Cục công trình của Bộ Giao thông vận tải từ năm 1960 C4G có kinh nghiệm lâu năm trong mảng xây dựng công trình giao thông, với hơn 60 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án xây dựng và đầu tư công thi công

  • Đầu tư công được đẩy mạnh giải ngân vào cuối năm 2021 cho đến nay

  • C4G sở hữu trạm BOT và hạ tầng văn phòng cho thuê đem lại dòng tiền hàng năm

  • Tuy nhà nước không còn sở hữu bất kỳ cổ phần của C4G nhưng vẫn duy trì được mối quan hệ tốt với nhà nước, nhờ vào năng lực và kinh nghiệm của mình, C4G luôn đạt những gói thầu đầu tư của nhà nước với giá trị lớn

  • Trúng nhiều gói thầu lớn: Đối với chu kỳ đầu tư công 2021 – 2025, C4G và liên doanh được lựa chọn làm tổng thầu nhiều dự án quy mô lớn như: 2 gói thầu dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông gd2 (tổng giá trị 11.195 tỷ đồng); Gói thầu vành đai 4 TP.Hà Nội (930 tỷ đồng); Hầm chui Vành đai 2.5 TP.Hà Nội (560 tỷ đồng). Phần lớn các gói thầu sẽ bước vào giai đoạn tăng tốc thi công từ nửa cuối năm 2023.

  • Dự án BOT Chợ Mới – Thái Nguyên đang được đề xuất mua lại từ nguồn vốn NSNN, nâng cấp tuyến đường lên 4 làn xe, thống nhất với các tuyến cao tốc Bắc Kạn – Lạng Sơn và Chợ Mới – Bắc Kạn, qua đó kỳ vọng giúp C4G thu về dòng tiền lớn và cải thiện sức khỏe tài chính.

IV. Khuyến nghị

  • Vùng mua: 13-14,3
  • Target: 17-17,5
  • Stoploss: 12,5

Gia giờ đang rung lắc mn gom dần đc nhé

C4G phi lên giá 15 rồi nhé Anh Em, ai múc theo em giờ ngon ngọt nước rồi nhá

2 Likes

Mới bán mất hàng. Cay

Hàng ngon mà Bác lại bán nó đi, tiếc thế

Anh mới Lụm C4G hôm qua 14.4 hi vọng sang tuần có quà.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

C4G phi tít rồi em chúc mừng bác nhé

1 Likes
  • Gói thầu số 4.6 có tổng mức đầu tư hơn 8.100 tỷ đồng, là gói thầu lớn thứ 2 thuộc dự án thành phần 3 của đại công trình sân bay Long Thành, sau gói 5.10 trị giá 35.000 tỷ.

  • Nhà thầu duy nhất đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật là liên danh Tổng Công ty xây dựng công trình hàng không ACC – TCT Xây dựng Trường Sơn – Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) – CTCP Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam – CTCP Tập đoàn Cienco4 – CTCP Xây dựng công trình hàng không Sáu Bốn Bảy.

  • Nếu như C4G là 1 trong số các DN thuộc liên danh trúng thầu thì khả năng C4G có thể phi như VCG, tuy nhiên từ giờ cho đến khi ra tin chính thức bên liên danh nào trúng thầu thì sẽ có nhiều đồn đoán như VCG và CTD ngày trước

  • Giai đoạn này sẽ có 2 phương án cho Anh Chị cầm C4G:
    1: Lên vùng target em báo chốt 1 phần và giữ 1 phần cho đến khi ra thông báo chính thức, SL em cũng báo cụ thể rồi, chạm SL có thể cắt phần còn lại (chấp nhận rủi ro)
    2: lên target đảo sang mã khác (an toàn đảm bảo lãi đút vào túi)

Lụm tiền.

1 Likes

làm ctyck nào vậy em?anh qua mở tk mai mắn coi kaka

Em ở bên VPS, Anh kết bạn với em qua 0981590355

1 Likes

Pt toàn mã ngon mà ít khách quá

1 Likes

Vâng ANh thường xuyên cmt cho bài em nổi lên nhé em cảm ơn ANh

Chắc chắn trúng thầu rồi làm gì có phương án nào nữa mà đồn với đoán

Nếu đúng thế thật thì tốt quá Bác ạ

C4G nay giá vân ok quá

Test đi lại test lại, đến điểm G k muốn phi cx phải phi

C4g nay làm sao thế nhỉ. Nay họp k kí dc hợp đồng ah