C69 - Siêu cổ với tiềm năng lớn, vốn hóa hiện tại chỉ 1000 tỷ

C69 là doanh nghiệp xây dựng, các dự án xây dựng của C69 trước giờ chủ yếu đi xây dựng hạ tầng. Tuy nhiên quyết định chuyển mình lấy BĐS làm nòng cốt, xây cho người ta chán giờ ta tự xây tự bán, tương lai sẽ đem lại cho C69 nguồn lợi nhuận lớn.

Về tài chính của C69 được coi là lành mạnh và còn rất dư rả về vốn. Với 95 tỷ tiền, nợ phải trả 192 tỷ (trong đó nợ tài chính 167 tỷ). Vốn chủ sở hữu 706 tỷ => Cơ cấu nợ vay vẫn ở mức thấp. Trong các khoản nợ phải thu chỉ có ~44 tỷ với các bên liên quan, và 45 tỷ các khoản phải thu khác không kê khai rõ, còn lại các khoản phải thu đều có khả năng thu được hoàn toàn. Hiện các cổ đông lớn đang chiếm 39.31% cổ phần nên tỷ lệ free float trên thị trường cũng đủ cao để NĐT cá nhân có thể mua bán thoải mái.

Với 1000 tỷ vốn hóa thị trường C69 có gì: (theo trường phái đếm cua)
ĐÃ TRIỂN KHAI.

  1. ~16.000 m2 đất thành phẩm Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh. Giá đất khu Thuận Thành tính đơn giản 20tr/m2


    ninh xa c69

  2. ~41.000 m2 đất thành phẩm gần thị trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh


    dong coi c69

  3. ~32.000 m2 đất ở thành phẩm, 2.800m2 đất dịch vụ thương mại Thái Học, Bình Giang (Cách KCN sắp đầu tư 10 tỷ đô của Ấn Độ chỉ vài km)


  4. ~206.000 m2 đất ở, 13.500 m2 đất thương mại dịch vụ phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (liên danh với PTHT Nam Hà Nội)


    GIA NGHIA DAKNONG C69

  5. ~220.500 m2 đất ở, ~19.500 m2 đất thương mại dịch vụ, 10.000m2 đất chợ thương mại Nghĩa Đức, Gia Nghĩa, Đăk Nông. (Liên danh với PTHT Nam Hà Nội, TV&XD Đông Á )


DỰ ÁN SẮP TRIỂN KHAI

  • KCN Lương Điền 2 - Cẩm Giàng- HD 51.9 ha
  • KĐT mới thị trấn Bắc Yên- Sơn La >40ha
  • KĐT mới Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng ~45ha chưa quy hoạch cụ thể
  • KĐT mới Nho Quan, Ninh Bình ~43.5ha (Liên danh với ĐT&Tm Nam Phương)

Với giá vốn đấu giá rất rẻ do chủ yếu vùng mở dự án được phê duyệt chuyển đổi từ đất nông nghiệp. Ví dụ khu Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh giá vốn đấu giá chỉ 32 tỷ. Kết hợp với nguồn lực xây dựng hạ tầng tự cây nhà trồng được, nguồn đá xây dựng cũng cây nhà trồng được C69 sẽ tối ưu được khá nhiều chi phí dây dựng hạ tầng. Đặc biệt với các khu đồng bằng ở Bắc Ninh, Hải Dương chi phí xây dựng hạ tầng rất thấp do mặt bằng tốt sẵn. Đất tại HD, BN dự tính tầm 20tr/m2. Các khu khác cá nhân không có thông tin giá cụ thể các bác ở những nơi đấy có thể dự tính.

Vấn đề còn lại đối với C69 là năng lực bán, phân phối dự án để cụ thể hóa doanh thu.

Tất cả thông tin trên mang tính chất tham khảo, mua bán, đánh giá tùy tay quý vị.

doanh nghiệp này tài sản có, nhưng theo truong phái của a7 thì nó thiếu sự nhân hoà. Đó là chủ tịch va cổ đông lớn ( toàn người nhà ) ăn hết, bán đất 2 giá, k cho cổ đông nhỏ lẻ ăn cùng. Doanh nghiệp tốt nhưng lãnh đạo lởm k đầu tư

Cái gì cũng có quá khứ với tương lai. Sau đợt phát hành vừa rồi và hiện tại nhóm cổ đông lớn chiếm tỷ lệ cổ đông cũng không còn quá cao nữa.
Mà lại mới chuyển ngạch mạnh sang BĐS nên để phát triển được không làm trò mèo ăn sổi thế được đâu :))))

Bác xem lại đi, cổ đông lớn là ai toàn người nhà vs nhau cả. Lãnh đạo thì dc cái chém như rồng khạc lửa nhưng vde là ngta k cho cổ đông nhỏ lẻ ăn. Năm nay lại tăng vốn ( dự riêng lẻ) 3 năm tăng vốn liên tiếp, riêng lẻ liên tiếp bác có đếm cua cũng chỉ là hư vô thôi.

ổn

lãnh đạo thì ăn cắp lợi nhuận của cổ đông, xong mang tiền ăn cắp ra đánh cổ phiếu. thôi thì ăn cắp mẹ cho nó chuyên nghiệp, làm lái mà đánh ngu như lợn.


siết thanh khoản, dừng trend giảm tích lũy, không gom dần từ bây giờ chờ nó đánh lên mới vào đu theo à =)))

cụ chuẩn phết nay nổ vol rồi

Lái c69 hơi yếu, để gãy cả ma50

C69 có một dạng sổ sách kế toán bố láo nhất quả đất. Cổ đông có cái nịt.

bác cho hỏi bố láo ở chỗ nào vậy? Các khoản phải thu phải đòi không đáng bao nhiêu thì bố láo đặt ở đâu?
Chủ yếu các DN làm sổ sách báo cáo cho đẹp thường báo lãi nhưng số nợ phải thu thì to tổ bố và hầu như đều nằm ở các cty liên kết.

chị Thế là dân tài chính đi ra, chỗ này cộng đồng tôi ko muốn nói nhiều thôi =)) nhưng nói chung để chia cho cổ đông có cái nịt

ok bác =)) em cứ cổ nào tăng được, bán lãi được % trên thị trường là được =))
Doanh nghiệp nào chả có những mánh ma mãnh. Các DN chia cổ tức đều cho các bác thì các bác cũng có được lợi tí nào trên sàn chứng khoán đâu. Chỉ có cổ đông mua phát hành riêng lẻ mới có lợi. Cổ đông mua trên sàn chả được cái đồng chênh nào từ cái cổ tức cả :))

C69 để ăn vài line cỡ 30-40% thì được. Chứ gắn bó thì khoai lắm. Cỡ lên 21-22 bán là vừa.

nó đang thay đổi rồi. Kiểu này rũ bùn đứng dậy rồi

tuy có chốt lời c69 dc một ít, nhưng mấy vòng đánh thì phải công nhận là cái con hàng này lởm. lái lởm, lãnh đạo lởm

A7 bảo nó chuyên thuê đội lái, đánh loạn xạ. Công ty thì tiềm năng mà lãnh đạo quá lởm

Con này với Tch cũng rưa rứa nhau. Ko biết bác chủ topic là người cty hay cũng đánh chứng như ae mình. Nếu cũng như ae mình thì nên bỏ. Ngoài kia thiếu j cp ngon

con này cứ ăn được ít rồi chuồn thì được, chứ giữ dài không biết đi về đâu

1 Likes

lăm le lên gần 30 là chạy được rồi =))
đánh khó chịu vãi, lên xuống rập rìu