Cá mập mua gì ở khung giờ vàng - 14h?

Vượt qua tuần lễ đầu tiên an lành thì hôm nay được đánh dấu là ngày oppo lần 1 của năm 2022. Phiên giao dịch ngày 10/01/2022, VN-INDEX đóng cửa ở 1,503.71 điểm; giảm 24.77 điểm so với phiên trước. Tâm điểm của ngày hôm nay là sự kiện bảng giá, giá cổ phiếu hiển thị không chính xác làm hoang mang nhóm nhà đầu tư chưa từng trải qua những đợt oppo kinh điển của năm 2021. Thanh khoản toàn thị trường vượt mức 50.2k tỷ.

Có lẽ do sự kiện lag bảng điện hoặc đã có sự chuẩn bị tâm lý sẽ có những phiên đảo chiều ngoạn mục như thế này nên “Cá Mập ăn gì ở khung giờ vàng” cuối ngày hôm nay cũng không cho thấy một tín hiệu đặc biệt để lần theo (tính riêng 30’ cuối phiên), cụ thể top 5 mua và bán ròng như sau:

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart: MUA RÒNG: VHM tiếp tục dẫn đầu top mua ròng của Cá Mập tuy nhiên khối lượng thì giảm đi so với phiên ngày 6/1.
1. VHM: 8,5 tỷ đồng.
2. ITA: 4.9 tỷ đồng.
3. VGT: 3.2 tỷ đồng.
4. TCH: 1.9 tỷ đồng.
5. CTR: 1.8 tỷ đồng.

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: FLC dẫn đầu top bán ròng (cụ thể lệnh bán trong thời gian này là 90.7 tỷ). Một con số đáng lưu tâm cho những nhà đầu tư đang cầm cổ phiếu này.
1. FLC: 59.4 tỷ đồng.
2. VHG: 45 tỷ đồng.
3. DCM: 18.9 tỷ đồng.
4. POW: 12.9 tỷ đồng.
5. MBB: 10.2 tỷ đồng.

==> Nếu không quy chiếu về giá trị mua bán RÒNG thì FLC là cổ phiếu được mua nhiều nhất trong khung giờ này (31,3 tỷ đồng). Chúng ta cùng chờ xem diễn biến của phiên ngày mai 11/01/2022, FLC nói riêng và ngành Bất Động Sản nói chung sẽ giữ được đà tăng hay sẽ có ngành khác thay thế nhé.

P/S: Tip của những ngày như thế này là cần tham khảo thêm tự doanh đã múc gì, khối lượng bao nhiêu. Nếu là một con số ấn tượng lớn thì chúng ta cũng nên cho những cổ phiếu đó vào watchlist. Chúng ta chờ bảng tổng hợp phiên giao dịch hôm nay vào sáng mai hoặc xem ngay trên website x51.vn nhé :kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.

2 Likes

:shark::shark::shark: CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?



Tâm điểm của thị trường hôm nay vẫn xoay quanh cổ phiếu họ nhà FLC với tin nổi bật là bộ phận Thư ký của công ty đã “quên” gửi thông báo đăng ký bán 175 triệu cổ phiếu của Chủ Tịch​:crazy_face::crazy_face::crazy_face:. Điều này càng làm tâm lý nhà đầu tư MỚI trở nên tiêu cực hơn, dẫn đến thanh khoản của FLC và ROS tiếp tục tăng chóng mặt.

Phiên giao dịch ngày 11/01/2022, VN-INDEX đóng cửa ở 1,492.31 điểm; giảm 11.4 điểm so với phiên trước. Thanh khoản toàn thị trường giữ ở mức cao 42.2k tỷ.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay như sau:

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart: MUA RÒNG: thay thế người anh em VHM, VIC là cổ phiếu dẫn đầu top mua ròng của Cá Mập 14h tuy nhiên khối lượng cũng không đủ kích thích cá con bơi theo.
1. VIC: 12.4 tỷ đồng.
2. ART: 10.1 tỷ đồng.
3. EIB: 5.8 tỷ đồng.
4. LPB: 4.7 tỷ đồng.
5. BID: 4.1 tỷ đồng.

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: FLC dẫn đầu top bán ròng (cụ thể lệnh bán trong thời gian này là 586.1 tỷ). Một con số gây chấn động thị trường.
1. FLC: 392.7 tỷ đồng.
2. SSI: 135.9 tỷ đồng.
3. VND: 97.9 tỷ đồng.
4. VHM: 64.5 tỷ đồng.
5. HPG: 54.8 tỷ đồng.

==> Ở top mua ròng hôm nay có sự trở lại của nhiều cổ phiếu ngành ngân hàng tuy với khối lượng thấp nhưng vào thời điểm viết bài này có một sự kiện xảy ra với cổ phiếu CII nói riêng và Bất Động Sản nói chung, liệu rằng ngày mai sẽ có sự thay đổi nhóm ngành dẫn dắt một cách rõ nét hơn như chúng ta đã đề cập hôm qua hay không? Chúng ta cùng chờ xem diễn biến của phiên ngày mai 12/01/2022 sẽ sôi động giằng co như hôm nay hay sẽ chuyển sang chiều hướng khác nhé :kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.

1 Likes

:shark::shark::shark: CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

Chúng ta đã trải qua một phiên giao dịch đầy kịch tính hôm nay, có niềm vui của những nhà đầu tư bắt đáy thành công, một chút buồn của hội gồng lãi cổ phiếu Bất Động Sản và khá sốt ruột với nhóm nhà đầu tư đang chờ cổ phiếu về tài khoản. Cứu tinh ngoạn mục của VN-INDEX xuất hiện vào phiên chiều là bộ ba Bank - Chứng - Thép. Phải chăng đây là thời điểm đánh dấu sự trở lại của bộ ba này sau nhiều tháng tích lũy?

Phiên giao dịch ngày 12/01/2022, VN-INDEX đóng cửa ở 1,510.51 điểm; tăng 18.2 điểm so với phiên trước. Thanh khoản toàn thị trường đạt 43k tỷ. Khối ngoại luôn luôn xuất hiện vào những ngày sóng gió, phiên hôm nay là phiên mua ròng thứ 2 liên tiếp với giá trị 423 tỷ đồng (tập trung ở KBC và DXG).

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay như sau:

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart: MUA RÒNG: dẫn đầu top mua ròng của Cá Mập 14h hôm nay đa phần nghiêng về các mã dòng Bank với khối lượng đáng chú ý.

  1. TCB: 71.9 tỷ đồng.
  2. TPB: 69.4 tỷ đồng.
  3. STB: 49.1 tỷ đồng.
  4. GEX: 46.1 tỷ đồng.
  5. VHM: 33.5 tỷ đồng.

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: hôm nay Cá Mập … không muốn bán :smiling_imp::smiling_imp::smiling_imp:. Có lẽ sự đảo chiều của thị trường phiên chiều đã giúp Cá Mập tự tin hơn để tiếp tục ôm cổ phiếu. Top 10 bán ròng chỉ thu thập được 7 mã với giá trị khiêm tốn.

  1. ITA: 4.4 tỷ đồng.
  2. FIT: 4.1 tỷ đồng.
  3. HAG: 2.8 tỷ đồng.
  4. KBC: 2.4 tỷ đồng.
  5. ABS: 1.1 tỷ đồng.

:loud_sound::loud_sound::loud_sound: Hôm nay là phiên ghi nhận rõ nét nhất dòng tiền đang dịch chuyển về Bank nhưng lần này có thật là sự trở lại của cổ phiếu vua để dẫn dắt thị trường vượt qua nổi lo giảm điểm không phanh do sự yếu đi của Bất Động Sản? Hy vọng lần này không hai ngày tăng rồi lại giảm như những lần trước mà thực sự là ngành dẫn dắt, thay thế cho người anh em Bất Động Sản cần nghỉ ngơi một đoạn. Nếu điều này xảy ra thì đây được xem là một cái kết đẹp cho nhóm nhà đầu tư đã tin tưởng và giữ cổ phiếu này suốt mấy tháng qua. Thật công bằng cho tất cả. Chúc toàn thể ACE bắt kip cổ phiếu hợp xu hướng và tài khoản luôn xanh tím​:kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.

     🌊🌊🌊A warm welcome to you🌊🌊🌊

:shark::shark::shark: CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

Phiên giao dịch ngày hôm nay 13/01/2022, VN-INDEX đóng cửa ở 1,496.05 điểm; giảm 14.46 điểm so với phiên trước. Bất động sản tiếp tục là ngành góp sức làm thị trường giảm điểm đáng kể trong khi Thép và Ngân Hàng vẫn ghi nhận sắc xanh để cân bằng nhóm trụ. Nhóm Ngân Hàng sau phiên khởi nghĩa hôm qua thì hôm nay vẫn giao dịch khá sôi nổi, mặc dù có sự điều chỉnh của một vài mã ở đỉnh mới như STB, TPB.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” ngày hôm nay như sau:

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart: MUA RÒNG: hôm nay ở Shark 14 cá mập không tiếp tục mua Bank, mà tập trung vào các cổ phiếu sau:

  1. DXG: 28.4 tỷ đồng.
  2. DVG: 9.5 tỷ đồng.
  3. VPB: 8.8 tỷ đồng.
  4. BCM: 4 tỷ đồng.
  5. DPG: 1.5 tỷ đồng.

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: ở 30’ trước phiên ATC hôm nay ghi nhận Cá Mập bán ra khá nhiều mã. Tuy giá trị không nhiều nhưng cũng ảnh hưởng đến điểm số, cụ thể là các cổ phiếu sau:

  1. HPG: 25.2 tỷ đồng.
  2. NLG: 10.9 tỷ đồng.
  3. SSI: 9.5 tỷ đồng.
  4. TPB: 8.1 tỷ đồng.
  5. BCG: 6.9 tỷ đồng.

:loud_sound::loud_sound::loud_sound: Kết quả giao dịch ngày hôm nay của bộ 3 Bank - Chứng - Thép làm hạ nhiệt niềm tin của Nhà Đầu Tư về sự quay trở lại dẫn dắt thị trường.
Có hai cổ phiếu có thể lưu tâm ngày hôm nay là DXG được Cá Mập mua nhiều (hôm qua cũng được khối ngoại mua) và CTG với thanh khoản khủng 35.1 triệu cổ phiếu. Chúng ta cũng cần xem thống kê giao dịch của khối ngoại và tự doanh hôm nay ở website để có thêm nhận định bắt kịp hướng đi của dòng tiền nhé:kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.

:shark::shark::shark: CÁ MẬP MUA GÌ Ở KHUNG GIỜ VÀNG - 14H?

Phiên giao dịch ngày 14/01/2022, VN-INDEX đóng cửa ở 1,496.02 điểm; giảm 0.03 điểm so với phiên trước. Thanh khoản toàn thị trường giảm đáng kể, độ rộng thị trường nghiêng về bên bán. Điểm nổi bật duy nhất là giao dịch của khối ngoại, mua ròng 770 tỷ đồng.

Top 5 cổ phiếu mua bán RÒNG ở “Cá Mập ăn gì trong khung giờ vàng” như sau:

:shopping_cart::shopping_cart::shopping_cart: MUA RÒNG: không có gì đáng mua​:sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:, khối lượng khá bé để chúng ta theo bước.

       1. BMI: 1.6 tỷ đồng.
       2. SHB: 1.2 tỷ đồng.
       3. MSB: 1.4 tỷ đồng.

:field_hockey::field_hockey::field_hockey:BÁN RÒNG: ở 30’ trước phiên ATC ghi nhận Cá Mập bán ra khá nhiều mã. Tuy giá trị không nhiều nhưng cũng ảnh hưởng đến điểm số (đặc biệt HPG tiếp tục bị bán mạnh - phải chăng đội bắt đáy đã mất niềm tin vào cổ phiếu này?), cụ thể là các cổ phiếu sau:

      1. HPG: 18 tỷ đồng.
      2. L14: 12 tỷ đồng.
      3. DPM: 10 tỷ đồng.
      4. SSI: 7 tỷ đồng.
      5. SHS: 4 tỷ đồng.

:loud_sound::loud_sound::loud_sound:Kết phiên giao dịch 14/1/2022, nhóm cổ phiếu ngân hàng lại làm nhà đầu tư thất vọng, khi thanh khoản tiếp tục sụt giảm so với phiên trước. Những ngày này khi chưa có ngành nào thật sự dẫn dắt, Cá Mập chưa mạnh tay xuống tiền mua gì, có lẽ chúng ta nên theo chân khối ngoại và tự doanh xem họ đang âm thầm mua gì dự trữ nhé.

:rosette::rosette::rosette:TIPs: có một sự thay đổi nhỏ của tuần này ở mục review cổ phiếu là team tự chọn ra 10 cổ phiếu, không thông qua sự bình chọn của thuyền viên. Sự lựa chọn này dựa theo những dấu hiệu dòng tiền kết hợp phân tích kỹ thuật. Nhà mình cùng xem qua để tìm xem có mã nào như ý ở Đảo Giấu Vàng trong Discord hoặc youtube nhé:kissing_heart::kissing_heart::kissing_heart:.