Các bác nghĩ sao về gói đầu tư bất động sản chia nhỏ của VIN

,

Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư BĐS VMI (VMI JSC) vừa ra mắt sản phẩm suất đầu tư Fantasy Home tại sự kiện “Leading The Future”. Sự kiện tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh cùng nhà đầu tư tiềm năng.

Suất đầu tư Fantasy Home

Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, không khí sự kiện được đẩy lên cao trào khi “siêu phẩm” đầu tư BĐS Fantasy Home của VMI JSC chính thức lộ diện tại sự kiện.

VMI JSC và Fantasy Home gây tiếng vang ngay tại sự kiện ra mắt

Theo công bố, VMI JSC - công ty quản lý và đầu tư BĐS có vốn điều lệ lên tới 18.000 tỷ đồng - sẽ đầu tư một số lượng nhất định các BĐS sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes. Giá trị các BĐS này được chia thành 50 phần - mỗi phần được gọi là 1 suất đầu tư Fantasy Home. Khách hàng sẽ tiến hành đầu tư vào 1 hoặc nhiều suất Fantasy Home tại 1 hoặc nhiều căn.

Thị trường BDS đang ngày càng khó và cạn kiệt vốn. Giờ thì 3-4 tỷ để mua 1 căn chung cư vinhome sẽ khó. Và với việc mua 1 cái gói con con này thì chắc chắn là chả ai được ở căn nhà đó cả, đơn thuần chỉ là huy động vốn vậy liệu đây có phải giải pháp vét vốn của VIN?
Thử nghĩ nếu tất cả các cty BDS đều học theo bán BDS kiểu này thì chỉ tầm 2 năm nữa, chúng ta sẽ sở hữu rất nhiều 1/50 của nhiều ngôi nhà :face_with_spiral_eyes: