Các chiến binh sốc lại tinh thần vào đây tiếp oxi

Các chiến binh sốc lại tinh thần đi, Tinh thần yếu chưa chiến đã thua. Trong nguy có cơ, trong cơ có nguy. Đến đoạn này tinh thần chiến đấu càng phải mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn và không thể bấn loạn.
DJ đã 2 lần thủng 34k đều bật mạnh lại vượt lên 36k, đêm qua DJ có nhúng sâu hơn rồi chốt phiên xanh trở lại. Chứng Mỹ lên xuống nhịp nhàng, và tài phiệt thường tận dụng những phiên như này để vét.
VNI đoạn này y chang đoạn tháng 7/2021 khi VNI rơi từ đỉnh 1421 về tận 1225 ngày 19/7, lúc này chim lợn bay rợp trời, NĐT bị quan, hoang mang về tt, và đa phần dự VNI sẽ thủng 1200 về 1000, nhiều người bi quan hơn còn dự thủng luôn 1000, gãy trend. Kết quả, VNI đã bật mạnh phiên liền sau đó, 3 ngày sau hàng về test đáy VNI chỉnh mạnh trở lại, lại hoang mang, bán loạn… kết quả sau đó là 1 chuối lên điểm tuyệt vời. VNI qua cũng là phiên hàng bắt đáy về, test đáy rũ cung rất rát.
Chốt lại:

  • VNI vẫn tiếp tục con đường hướng tới 1535, nay VNI up khá vượt qua 1440, chốt tuần VNI > 1460.
  • Quyết định sai lầm đoạn này thường xảy ra, và thua lỗ lớn thường ở đoạn này, mất hàng bán đáy xong, có kéo cả năm sau cũng không lấy lại được.
  • Dòng tiền chảy vào nhóm cơ bản, hưởng lợi chính sách. Nhóm Ngân hàng nay hỗ trợ VNI lên điểm. Nhóm chứng khoán, KCN, thép nay sớm lấy lại sắc xanh, chốt phiên xanh mạnh. Nhóm dầu khí vẫn duy trì phong độ.
1 Likes

Mình nghĩ lần sau cop bài bạn nên ghi nguồn :joy:

1 Likes

em thấy hay là liều thuốc tinh thần giúp mọi người thi cop Facebook