Các cơ hội để lên tàu

đơn giản thời gian này là anh em hãy gồng lãi và hưởng thụ niềm vui NAV to ra, không cần mua bán quá nhiều. Hôm nay nhiều cổ phiếu tạo nến chân dài miên man. Các cơ hội nào để lên tàu trong thời gian tới, mời anh em cập nhật và đàm đạo tại livestream lúc 3h30:

11 Likes

Nay chỉnh nhẹ thôi tuần sau tăng kịch luôn còn lên 1200

1 Likes

Tuần sau BDS lại là tâm điểm nhé

1 Likes

Giữa bão tin đồn của Bamboo Airways và Sacombank, VNINDEX vẫn tăng phiên thứ 6 liên tiếp

Lợi nhuận doanh nghiệp bán lẻ có thể đã tạo đáy trong nửa đầu 2023

1 Likes

Tỷ suất lợi nhuận bán lẻ sẽ mở rộng trong nửa cuối năm 2023 nhờ cạnh tranh về giá cả bớt khốc liệt hơn và chi phí lãi vay thấp hơn

Số lượng các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất tại các khu công nghiệp phía Nam gia tăng mạnh mẽ trong nửa đầu năm nay, diễn biến này đã khiến giá chào thuê đất công nghiệp thiết lập mặt bằng giá mới trong quý vừa qua.

Xu hướng đa dạng hóa nguồn cung cùng với những lợi thế từ các FTA (Hiệp định thương mại tự do), Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh, mở đường cho việc thiết lập chuỗi cung ứng mới với thị trường EU nói chung, thị trường Đông và Tây Âu nói riêng, thu hút làn sóng đầu tư chất lượng cao, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.

1 Likes

Việc đẩy mạnh đầu tư công đang được kỳ vọng sẽ giúp giải quyết vấn đề thanh khoản trong nước và tạo nền tảng ổn định để duy trì đà tăng trưởng vững chắc trong dài hạn.

1 Likes

Phân khúc đất nền tại các khu vực vùng ven, cạnh các khu công nghiệp – nơi có những dự án cơ sở hạ tầng quan trọng đang triển khai, tiềm năng tăng trưởng tốt được nhiều NĐT chú ý.

1 Likes

Sở xây dựng có nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính; giải pháp phát triển lành mạnh thị trường bất động sản nhà ở

Hiện đang có những chương trình rất cụ thể để hỗ trợ những doanh nghiệp này, từ định hướng, kết nối thị trường tới đào tạo thiết kế sản phẩm. Bên cạnh đó, việc đây mạnh giao thương nội khối, giữa các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước với nhau cũng sẽ là một cơ hội lớn.

1 Likes

Dệt may, da giày là ngành tạo ra nhiều việc làm cho xã hội.

Bất động sản công nghiệp tiếp tục diễn biến tích cực, phân mảng thị trường đất xây dựng nhà xưởng trong các khu công nghiệp tiếp tục được tìm thuê.

Những dư địa chính sách đã thực hiện sớm đem lại lợi ích cho ngành dệt may cũng đã được các quốc gia khác áp dụng…

1 Likes

Ngành dệt may Việt Nam sẽ tiếp tục vai trò không chỉ là trụ cột quan trọng trong xuất khẩu của cả nước mà còn là nhà xuất khẩu dệt may lớn trên thế giới khi Việt Nam được xem là một trong những địa điểm sản xuất hấp dẫn với chi phí lao động thấp và lực lượng lao động lớn.

1 Likes

Sở xây dựng có nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính; giải pháp phát triển lành mạnh thị trường bất động sản nhà ở

Các sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh, đã hiện hữu, mang đến mô hình nghỉ dưỡng mới, sớm đi vào vận hành chiếm ưu thế, nhằm đón chân sóng phát triển của bất động sản tại địa phương.

Bất động sản sẽ đón “sóng FDI” nhờ động lực chính sách

Tín hiệu tích cực về quy hoạch hạ tầng cùng sự tăng tốc của du lịch đã thúc đẩy thị trường bất động sản nhiều nơi trở nên sôi động.