Các cổ phiếu hưởng lợi trong bối cảnh hiện tại

3 Likes

GEE K dc gọi tên nữa

Acc cũ Linhcdb ko vô được, lập cái mới chém gió với các cụ vậy :smile:

3 Likes

Các bạn toàn thích ăn xổi và phải đúng 100% thì về gặp thánh, tớ oánh kém lỗ suốt mà :smile:

3 Likes

ai sẽ gia nhập CLB 3 chữ số trước đây :smile:

4 Likes

MSH nay vượt xa giá trị tớ đếm cua. Vẫn phương pháp đó HDM EPS 10.3K PE 4.x
Trên 3 sàn ko có cổ dệt may nào rẻ hơn và chỉ số đẹp như nó cả, Sắp tới chia cổ tức 60% (15% tiền + 45% CP) mục đích tăng VĐL lên HSX. Kế hoạch 2022 LN vẫn trên 120 tỏi vậy 3 chữ số hoàn toàn khả thi, hiểu hơn về HDM xem video này nhé :slight_smile:

HDM 3 chữ số nhé =))

6 Likes

STK ngôi sao thú vị cho ace tin tưởng vào chu kỳ lớn của DN sợi đầu ngành :smile:

7 Likes

Cụ lại mất nick à? Nick mới mà cũ phát lộc nhé Ad. :slight_smile:

Sợi và dệt may tính CE hết cả đám à, TQ phong tỏa - Cam chưa có FTA vs EU và thuế suất GSP bằng 0 bị Mỹ rút lại vậy chắc VN ăn hết rồi. Chưa kể Sri Lanka vỡ nợ, Myanmar chìm khủng hoảng chính trị và covid thiên thời dệt may và sợi đến với Việt Nam!

8 Likes

F này lởm quá cứ BĐS đi bụi là thấy treo à, chắc số đen lại thay Acc rồi :smile:

4 Likes

Dệt may còn con eve dc ko bác

1 Likes
3 Likes

VĂN TẢ BỐ EM:

Bố em là Himlam có đầu tư cổ phiếu DIG bố em là dân trong ngành, là chuyên gia về định giá các dự án bất động sản nên hiểu rõ DIG thế nào và bố em chỉ định giá DIG giá trị thật 30k/cp thôi BẰNG CHỨNG LÀ bố em đã bán hàng chục triệu cổ phiếu DIG tại vùng giá quanh 30k vào khoảng tháng 8/2021. Link đây: Him Lam bán tiếp hơn 3 triệu cổ phiếu DIG, thu về khoảng 114 tỷ đồng

Thật may cho bố em có một đội quân rất đông và hung hãn họ nghe hô hào FOMO đẩy giá DIG lên hẳn 9x 10x. BỐ EM MỪNG LẮM chớp lấy thời cơ bán ra hàng loạt GIÁ NÀO BỐ EM CŨNG BÁN KỂ CẢ LÀ 9x 7x 6x 5x 4x 3x VÌ BỐ EM THỪA BIẾT GIÁ TRỊ THẬT CỦA CỔ PHIẾU DIG CHỈ XỨNG ĐÁNG 3x thôi.

P/s: nói thêm bố em buộc phải bán DIG khớp lệnh trên sàn vì gạ cả 100 đối tác chả ma nào thèm mua DIG thoả thuận nên bố em bán vội trên sàn bằng mọi giá!!

Bên cạnh xu hướng dài hạn là chuyển dịch đơn hàng từ Trung Quốc sang các quốc gia có chi phí lao động thấp hơn vẫn đang diễn ra, BSC kỳ vọng trong năm 2022, Việt Nam được hưởng lợi so với các quốc gia đối thủ (Bangladesh, Myanmar) nhờ tỷ lệ bao phủ vắc-xin cao và ổn định chính trị.

Thông tin được các doanh nghiệp dệt may niêm yết trên sàn chứng khoán công bố cũng cho thấy bức tranh xuất khẩu tích cực trong các tháng đầu năm. Chẳng hạn, kim ngạch xuất khẩu 2 tháng đầu năm của Công ty cổ phần sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (mã chứng khoán GIL) tăng 149%.

Cùng thời gian này, doanh thu xuất khẩu Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại TNG (mã chứng khoán TNG) ghi nhận mức tăng 36%; Công ty cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (mã chứng khoán TCM) ghi nhận mức tăng 18%; Công ty cổ phần May Sông Hồng (mã chứng khoán MSH) tăng 17%…

4 Likes

Dòng thiên thời xuất khẩu ( thuỷ sản + dệt may) ra báo cáo, tăng bằng lần là có thật :sweat_smile:

3 Likes

Hàng loạt nhóm ngành vẫn giao dịch tích cực với nhiều mã vượt đỉnh, một số mã tiệm cận định. Sở dĩ nhiều nhóm ngành được hỗ trợ bởi đà tăng của thị trường hàng hoá như thuỷ sản, dệt may, bán lẻ.

“Mức độ phân hóa diễn ra rõ nét, dòng tiền hướng về nhóm xuất khẩu nhiều hơn là dịch vụ tài chính (ngân hàng, chứng khoán). Đặc biệt dòng tiền hướng về những nhóm cổ phiếu lớn càng được định hình rõ nét, đặc biệt là những cổ phiếu có yếu tố cơ bản tốt. Nhìn vào chuyển động trên, tôi dự báo một số nhóm ngành liên quan đến xuất khẩu như thuỷ sản, dệt may, cao su tự nhiên vẫn giữ được đà tăng tích cực. Bên cạnh đó, nhóm ngành bảo hiểm cũng có thể tiếp tục thu hút được dòng tiền lớn”, ông Ngô Quốc Hưng cho biết.

2 Likes
1 Likes

DPR e đầu tiên gia nhập CLB 3 chữ số, Chờ GIL PHR REE theo đuôi =))

2 Likes

LTG vòng mới nào :smiley_cat:
Vài chú ý BCTC quý 1-2022 vừa ra :smiley:
1 DN vừa chuyển đổi cơ cấu doanh thu như này thì ko thể ngay và luôn được,nhìn 2 mảnh thuốc bv thực vật và gạo đổi vị trí là ổn rồi, nên nhớ giá gạo tháng 2 và 3 ko có cao đâu bắt đầu từ tháng 4 mới được giá nhé. Hiện giá cont đang hạ rất nhanh so với thời điểm đỉnh quý 4-2021 là cơ hội cho bọn xuất khẩu rồi, trong bối cảnh giá gạo đang tăng mạnh và LTG đẩy mạnh xuất khẩu vào EU thuế 0% lại càng ngon!
“Các doanh nghiệp xuất khẩu gạo hàng đầu của Việt Nam sang EU trong 2 tháng đầu năm này gồm Công Ty TNHH XNK Đại Dương Xanh chiếm hơn 20% tổng kim ngạch xuất khẩu gạo của Việt Nam sang EU, CP Tập đoàn Lộc Trời chiếm 15% , Công ty CP TM DV Gạo Thịnh chiếm 9,8%…”

3 Likes
1 Likes