Các cổ phiếu siêu khoẻ

Tổng thống Joe Biden tin rằng sẽ đạt được thỏa thuận để ngăn Mỹ vỡ nợ. Anh em đỡ nặng đầu rồi, lại tiếp tục an tâm chiến đấu thôi. Chiều nay, cổ bất động sản lại tăng, nhiều cổ đang có xu hướng ngấp nghé vượt đỉnh. Tôi vẫn tiếp tục gồng và canh mua thêm, cập nhật với anh em các cổ phiếu siêu khoẻ vào điểm mua:

14 Likes

1 tuần thật tuyệt vời, nghỉ ngơi vui vẻ nhé ae

1 Likes

Cảm ơn boss Hà! :smiley::muscle:
Chúc boss Hà cuối tuần zui zẻ! :smiley:

Cuối tuần vui vẻ nha Tammy :smile:

Các doanh nghiệp khai thác sân bay rà soát, xây dựng kế hoạch khai thác, dây chuyền phục vụ hành khách phù hợp với điều kiện hạ tầng, cơ sở vật chất của các sân bay, đáp ứng được nhu cầu khi hành khách tăng.

1 Likes

Đối tác giao hàng giá trị cao cho các thương hiệu lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Digiworld,… tiếp tục thua lỗ

1 Likes

Các công ty bảo hiểm sẽ cải thiện lợi suất đầu tư trong bối cảnh cả lợi suất TPCP và lãi suất huy động đều tăng. Từ đó, các doanh nghiệp nắm giữ lượng tiền mặt ròng và các doanh nghiệp có tỷ lệ tiền mặt ròng cao (bao gồm tiền mặt cộng với các khoản đầu tư tài chính ngắn hạn trừ đi nợ ngắn hạn và dài hạn) có thể không bị ảnh hưởng nhiều bởi lãi suất tăng và thậm chí được hưởng lợi từ lãi tiền gửi tăng.

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là tiềm năng lớn, xu hướng nghỉ dưỡng của người Việt Nam đang dần có sự thay đổi, xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần với thời gian di chuyển trên dưới 2 giờ đang khá thịnh hành.

Chiến lược kinh doanh trong bối cảnh hiên nay nên có hệ thống Logistics, nhờ hệ thống Logistics có sẵn như thế, các cửa hàng luôn sẵn sàng cho chiến lược mở rộng khác

Việc nhập khẩu điện được tính toán kỹ lưỡng các kịch bản nhằm đảm bảo việc nhập khẩu tỉ trọng nhỏ, đảm bảo tự chủ, an ninh năng lượng quốc gia và phù hợp với các điều kiện quan hệ chính trị - kinh tế - thương mại với các nước trong khu vực

Kỳ vọng giải ngân đầu tư công mạnh mẽ và giá trị backlog lớn sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng hạ tầng bứt phá về doanh thu và lợi nhuận thuần trong giai đoạn 2023-2025.

Thủy sản đông lạnh và đóng hộp có lợi thế so với thủy sản tươi sống trong thời kì lạm phát tăng cao như hiện nay do thời gian sử dụng lâu dài dài hơn và nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng thủy sản đông lạnh rẻ hơn thủy sản tươi sống.

1 Likes

Việc các dòng dầu được định hình lại đang làm thay đổi thị trường hàng hóa quan trọng nhất thế giới nơi mà nhu cầu toàn cầu được dự báo ở mức ước tính khoảng 100 triệu thùng dầu/ngày.

Giá nguyên liệu đầu vào tiếp tục giảm; nguồn cung dồi dào; hàng tồn kho còn nhiều là những nguyên nhân buộc các doanh nghiệp thép phải hạ giá.

Giảm mức phí sử dụng kết cấu hạ tầng đường sắt; lệ phí ra, vào cảng biển; lệ phí ra, vào cảng, bến thủy nội địa để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp vận tải, do ảnh hưởng giá nhiên liệu tăng.

Hiện nay, các thị trường Nhóm 2 như Vĩnh Phúc cũng đang ghi nhận sức hấp thụ bất động sản công nghiệp khá tốt. Các thị trường này đang sở hữu lợi thế cạnh tranh lớn, và được chào thuê với mức giá cạnh tranh hơn so với thị trường Nhóm 1, với quỹ đất sẵn có mang tới cho khách thuê nhiều lựa chọn hơn.

2 Likes

Điều kiện thị trường tích cực hơn đã khiến nhiều nhà băng khởi động lại chương trình niêm yết lên HoSE. Điều này có thể tạo ra một kỳ vọng thúc đẩy giá cổ phiếu tăng lên.

Việt Nam đã đạt được nhiều tiêu chí quan trọng, tuy nhiên vẫn còn nhiều tiêu chí cần có quyết tâm chung, sự phối hợp chặt chẽ từ các bộ, ngành liên quan để tháo gỡ khó khăn giúp thị trường sớm được nâng hạng trong thời gian tới.

Khối ngoại mạnh tay “xả hàng”, gần 2.400 tỷ đồng cổ phiếu Việt Nam bị bán ròng chỉ trong 1 tuần giao dịch

Mức độ phát triển rất mạnh mẽ và nhanh chóng của các ứng dụng AI, định hướng phát triển đẩy mạnh ứng dụng công nghệ của cách mạng công nghiệp 4.0 trong mọi lĩnh vực của chính phủ, nhu cầu cần có dữ liệu được gán nhãn với chất lượng cao để phát triển các bài toán AI ngày càng tăng.