Các mã còn điểm mua và tăng tới đâu

, , , , , , , ,

Bài viết trước tôi có chia sẻ về một số cổ phiếu đã rũ xong hàng, chuẩn bị cho pha tăng tiếp theo:

Hôm nay chúng ta thấy có một phiên bùng nổ nhiều mã trần cùng thanh khoản tăng lên cho thấy niềm tin nhà đầu tư đang trở lại, tôi chia sẻ với ae các mã còn điểm mua và quan trọng là có câu chuyện FA chứ k chỉ TA:

13 Likes

Các câu hỏi của ae tôi sẽ trả lời

Phiên nay bùng nổ mạnh. Đúng ai hôm qua mua theo bác chủ thì giờ cuối tuần vui vẻ

2 Likes

hưởng thụ world cup vui vẻ rồi

Thị trường tài chính sẽ phục hồi trở lại, để các nguồn vốn tiếp tục chảy vào thị trường bất động sản, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thị trường thoát khỏi cảnh trầm lắng và hướng tới phát triển bền vững hơn.

Thị trường bất động sản đang có nhiều bước chuyển mình tích cực, từng bước thu hút dòng vốn đầu tư

Lạm phát hạ nhiệt có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) giảm tốc độ tăng lãi suất trong kỳ họp tháng 12 tới và nhiều nhà đầu tư đang đặt cược vào khả năng này.

Việc hình thành nên những giá trị bền vững sẽ đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư trong bất kỳ điều kiện thị trường nào.

Sau một loạt các đợt điều chỉnh, lãi suất tại các kỳ hạn trên 6 tháng tại nhóm ngân hàng tư nhân lớn đã tăng khoảng 3% so với hồi đầu năm và đã cao hơn so với giai đoạn trước dịch COVID -19

Hiện nay, các doanh nghiệp đang tích cực thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng gạo, đảm bảo các yêu cầu về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kiểm dịch thực vật, truy xuất nguồn gốc để tận dụng tối đa ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do.

Nhu cầu hiện tại với đồng vẫn rất cao nhưng các nhà đầu tư cho rằng việc thắt chặt các chính sách tiền tệ sẽ khiến tăng trưởng thấp hơn. Chính triển vọng này khiến đồng giảm giá.

Việc doanh số, lãi suất cho vay liên ngân hàng tăng mạnh và đường cong lãi suất đảo chiều cho thấy các ngân hàng đang gặp tình trạng căng thẳng thanh khoản tạm thời. Điều này khiến các ngân hàng phải chấp nhận đi vay chéo nhau với lãi suất cao hơn.

Phần lớn người dân còn gặp khó trong việc tham khảo cũng như xác định giá trị thực của bất động sản. Ứng dụng công nghệ đang được xem là giải pháp hàng đầu cho vấn đề này.

Chuyển dịch sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam vẫn tiếp tục làm gia tăng kỳ vọng dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài diễn biến tích cực hơn trong nửa cuối năm 2022 khi Việt Nam đẩy nhanh việc mở cửa trở lại nền kinh tế và nhiều đường bay quốc tế được phép hoạt động trở lại.

Dù khó khăn vẫn còn tồn tại, khi doanh nghiệp chật vật với dòng tiền, những nhà đầu tư lâu năm đều đặt niềm tin vào sự phục hồi của thị trường bất động sản năm 2023.

Sau cú đổ vỡ có chủ đích của thị trường bất động sản, Trung Quốc đã bắt tay tái thiết với hy vọng lành mạnh hóa lĩnh vực kinh tế rất quan trọng này.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản khu công nghiệp trong nước cũng nắm bắt được nhiều cơ hội, có những nhà đầu tư lớn trong thời gian qua như Hòa Phát hoặc một số đơn vị khác đã triển khai các dự án rất lớn để khai thác thị trường ngách.

Tết này, công nhân và người lao động trên cả nước sẽ có cơ hội vay nguồn vốn với lãi suất hấp dẫn chỉ bằng 50% thị trường và thủ tục đơn giản.

1 Likes

Sang năm 2023 thị trường với những sản phẩm đã hoàn thiện hạ tầng, pháp lý đầy đủ, thị trường sẽ có những bước phát triển trở lại, nhất là khi dòng vốn đầu tư công được giải ngân, tín dụng ngân hàng mở trở lại và các dự án triển khai hoàn thiện ra hàng nhiều hơn.

Giá các nguyên vật liệu đầu vào chính có xu hưởng điều chỉnh giảm trong các quý tới giúp tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp thực phẩm đồ uống có cơ hội tăng lên hoặc duy trì khả năng phục hồi

1 Likes