Các phiên tới nhà đầu tư nên mua hay bán

, , ,

Phiên hôm nay là 1 phiên giao dịch buồn của khá nhiều anh chị nđt khi VNI bị điều chỉnh giảm 10 điểm. Có nhiều cổ phiếu thì đã giảm từ 2 phiên trước đó.



Do phiên hôm nay ra tin NHNN đã bán ra 2,5 tỷ USD ra thị trường trong vòng 1 tháng gần đây. Điều này thật ra không phải quá xấu vì tỷ giá lên buộc NHNN phải bán đô để đẩy lùi tỷ giá.

Phiên nay thì ngoài tin báo đăng về việc NHNN bán đô thì còn có 1 số tin đồn về việc NHNN tăng lãi suất liên ngân hàng thì mình nghĩ đây mới là lý do chính khiến cho VNI bị giảm điểm phiên ngày hôm nay.

Nhưng cuối giờ chiều thì ra tin tăng lãi suất OMO 0,25% với kỳ hạn 7 ngày. Mình nghĩ trong các phiên tới không có thêm tin xấu gì về lãi suất thì thì cũng không ảnh hưởng quá đến thị trường.

Hiện tại thì mình thấy đang có 2 phe. 1 phe là những anh chị đang cầm tiền đợi mua anh chị thấy thị trường điều chỉnh nhưng lại chưa biết là đã nên mua chưa, mua giá nào thì hợp lý.

Phe còn lại là những anh chị mới fomo mua đuổi, những anh chị lướt sóng với biên lợi nhuận thấp thì khi thấy thị trường điều chỉnh rất là hoang mang và lo lắng.

Nên video ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ về chủ đề các phiên tới thì nđt nên mua hay bán cp. Để cho những anh chị nào đang cầm tiền thì biết được khi nào nên mua, những anh chị đang cầm hàng thì biết được khi nào nên bán.

2 Likes

Đã rõ thưa ad

ae múc chưa

nhắc nhở thành viên : Vui lòng không để link youtube cá nhân lên trang chính mà để thể hiện trong profile.

đợi phiên chiều xem sao đã

Chiều mà đạp tiếp thì khả năng vẫn còn tin xấu

cứ dập dình mãi nhỉ