Các siêu cổ đang dần hình thành

Gần đây tôi đã liên tục bơm oxi cho ae về chuyện thị trường bắt đầu chiến được rồi: Vnindex sẽ tạo đáy W hay sẽ thủng đáy cũ
Đây là giai đoạn các siêu cổ đang vào form dần để chuẩn bị tăng mạnh. Việc tích luỹ là cần thiết để bắt đầu sóng tăng dài và bền về sau. Mời ae theo dõi video để nắm bắt câu chuyện của các siêu cổ đang dần hình thành:

1 Likes

Giờ nhiều người đang nghi ngờ nhưng đây là lúc tôi đánh tự tin

1 Likes

Thị trường phát triển biệt thự, nhà liền thổ của các thị trường vệ tinh trong thời gian tới sẽ phát triển hơn nữa do quỹ đất trung tâm để phát triển dự án nhà liền thổ không còn nhiều và thủ tục cấp phép phát triển dự án mới còn chậm.

2 Likes

Trong thời gian gần đây, Chính phủ Việt Nam đã làm rất tốt trong việc khuyến khích các công ty chuyển đến Việt Nam. Việt Nam cũng đưa ra ưu đãi thuế cho các công ty công nghệ, năng lượng tái tạo và nông nghiệp thông minh. Thị trường Việt Nam có tiềm năng rất lớn.

1 Likes

Ngân hàng Nhà nước cho biết một trong những giải pháp để kiểm soát, xử lý nợ xấu trong thời gian tới là tăng cường tính minh bạch, công khai trong hoạt động của tổ chức tín dụng ( TCTD), đặc biệt là hoạt động cấp tín dụng, ngăn chặn, xử lý vấn đề lợi ích nhóm, cổ đông/nhóm cổ đông lớn chi phối hoạt động của các TCTD.

1 Likes

Thị trường chứng khoán Việt Nam trưởng thành hơn trước rất nhiều và vững vàng trước các thông tin không tác động đến vĩ mô hay không có tính lan toả đến tình hình hoạt động các doanh nghiệp.

1 Likes

Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu nhà ở của một nhóm khách hàng ở tầng lớp trung lưu, khá giả tại Việt Nam chuyển sang những bất động sản với diện tích lớn hơn căn nhà hiện tại của mình, xung quanh nhiều không gian xanh và riêng tư, không tập trung ở khu vực dân cư đông đúc.

2 Likes

Tình hình kinh tế, xã hội ổn định, sức mua lớn cùng những chính sách ưu đãi từ Chính phủ khiến Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến mới của các doanh nghiệp sản xuất đa quốc gia.

1 Likes

Không chỉ công ty bảo hiểm mới, mà cả nhà bảo hiểm lâu đời đều đang đẩy mạnh mở rộng mô hình hợp tác bán hàng trực tuyến khi dư địa phát triển các kênh bán hàng truyền thống không còn nhiều.

1 Likes

Yếu tố ít vay nợ được ưu tiên, vì xét duyệt cho vay sẽ được ngân hàng kiểm soát kỹ hơn nhằm phòng tránh nợ xấu, nên những công ty nào hiện sở hữu nhiều tài sản tốt (có thể chưa phát triển) và ít nợ vay có nhiều dư địa và nguồn lực để bùng nổ.

Bộ Tài chính sẽ triển khai quyết liệt, kịp thời các giải pháp ngắn hạn; kiên định các giải pháp trung, dài hạn để thị trường chứng khoán phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn nữa trong tương lai.

Giá dầu nhích nhẹ lo ngại về khả năng suy thoái kinh tế kết hợp với triển vọng nhu cầu nhiên liệu cao hơn khi mùa hè – mùa lái xe vi vu sắp đến ở Mỹ và Thượng Hải có kế hoạch mở cửa trở lại sau 2 tháng phong tỏa vì Covid-19.

Bất chấp những biến động trồi sụt của nền kinh tế do tác động của nhiều yếu tố, bất động sản công nghiệp vẫn là phân khúc tăng trưởng mạnh. Nhiều nhà đầu tư đã tăng nguồn vốn sản xuất kinh doanh nên tập trung phát triển nhà máy, nhà xưởng xây sẵn giúp thị trường bất động sản công nghiệp trở nên sôi động.

Tín dụng tăng trưởng tích cực ngay từ những tháng đầu năm là một tín hiệu quan trọng, phản ánh quá trình phục hồi của nền kinh tế.

chỉ quay tay thôi ae, dùng ATC quay tay lừa nhỏ lẻ thôi