Cách tìm ra những cổ phiếu còn sót lại có cơ hội tăng trưởng vượt bậc

, , , ,

Kết phiên TT đóng cửa tại 1269.98 điểm với thanh khoản 24.3K tỷ, VN30 tăng 11.64 điểm, đóng tại 1280.17 điểm, phía đóng góp cho VN-INDEX nay gồm MSN BID MWG GAS CTG VNM…phía gây áp lực lên chỉ số là VCB VHM FPT VRE NVL TPB. Khối ngoại nay Bán ròng 102.37 tỷ, tập trung bán FUEVFVND SSI VHM TDM VNM TPB…chiều ngược lại họ mua MWG MSN STB CTD DGC HPG.

image

VN-INDEX mở cửa chịu áp lực từ nhóm tài chính và Bank, trong đó SSI, VCI, HCM, VND giảm dưới 1%, TCB ACB HDB VCB cũng cho sắc đỏ.

Chiều ngược lại, phía tích cực là MSN tăng hơn 2% và là trụ đỡ chính cho VN-Index, tiếp theo sau có CTG, MWG, MBB, GAS cũng duy trì sắc xanh. Và đặc biệt nhóm Đầu tư công có CII tăng mạnh 4.5%, nhóm xây lắp tăng tốt còn có LCG, PC1, HHV, FCN, VCG…cùng nhóm Thép tích cực HPG, NKG, POM, HSG, VGS,…đều giao dịch trong sắc xanh.

Đến phiên chiều, nhóm BĐS với bộ ba VIC, VHM và VRE giảm giá nhẹ, PDR NVL cũng ko mấy cải thiện. Nhưng nhóm thép có POM tăng kịch trần, HPG tăng >1%, HSG và NKG tăng nhẹ.

Nhóm chứng khoán cũng tích cực trở lại với FTS CTS kéo trần, theo sau là BSI MBS…và nhóm Bank cũng đảo chiều cho sắc xanh trở lại gồm TCB ACB MBB VPB BID…Đáng chú ý là nhóm bán lẻ có MSN tăng kịch trần, theo sau là MWG FRT cũng tích cực ko kém, giúp sắc xanh lan toả, VN-INDEX đóng cửa tăng >8 điểm.

Mời anh chị xem chi tiết video: