Cách xác nhận cp mạnh trong nhịp điều chỉnh của thị trường

, , , , ,
  • Thị trường điều chỉnh đa phần các cổ phiếu đều giảm giá và khiến nhà đầu tư hoảng loạn khi lợi nhuận và tài sản suy giảm. Trong cơn hoảng loạn đó, các cổ phiếu sẽ có điều kiện thể hiện sức mạnh và kỳ vọng của nhà đầu tư. Những đặc điểm của các cổ phiếu mạnh trong nhịp thị trường điều chỉnh sẽ là:
  • Giá cổ phiếu giảm theo nhịp điều chỉnh của thị trường với khối lượng nhỏ. Cổ phiếu bật tăng mạnh tại những ngưỡng hỗ trợ, đường MA với khối lượng giao dịch lớn.
  • Cổ phiếu tạo đáy trước thị trường chung. Một số cổ phiếu còn thể hiện sức mạnh khi vượt đỉnh trong khi thị trường vẫn đang hoảng loạn. Những cổ phiếu này, nhóm ngành này sẽ là nhóm dẫn dắt thị trường khi thị trường hồi phục.
  • Nhóm cổ phiếu đang thể hiện điều này chính là nhóm KCN và Bank. Riêng nhóm Bank đóng vai trò giữ nhịp và chỉ tăng ở một số cổ phiếu nhất định. Nhóm KCN hiện đang có dấu hiệu tăng đồng loạt ở tất cả các cổ phiếu. Năm 2022 được kỳ vọng là năm của KCN, đầu tư công nên khả năng nhóm KCN sẽ là những nhóm tăng mạnh trong năm nay.
    Lựa chọn điểm vào phù hợp và tuỳ khẩu vị từng người.
2 Likes

KBC kỳ vọng thế nào bác

KBC năm 2022 kỳ vọng tăng trưởng rất lớn, đợt rồi giảm nên cần thời gian để cân bằng trở lại. Riêng con này giao dịch khá lớn nên mình ưu tiến những cp có thanh khoản tầm trung như SZC hơn