Call margin hàng loạt - chia lại ván mới!

1 Likes

tuần sau có DGW và PNJ là 2 dn nhiều anh chị quan tâm

2 Likes

chúc cả nhà ngày mới tốt lành nhé

Dòng tiền:

Như ở phần trên, thanh khoản của thị trường duy trì ở mức trung bình, khớp lệnh tổng thị trường đạt 15,6k tỷ, sàn HOSE có 13,1k tỷ. Mức thanh khoản này duy trì liên tục trong 2 tuần gần đây và không có nhiều dấu hiệu thay đổi. Với tín hiệu thanh khoản hiện nay, cho góc nhìn thị trường vẫn đang trong gia đoạn tích lũy biên hẹp 1.145 -1.176.

Trong ngày đảo chiều 13-10, với mức thanh khoản trung bình, không tạo ra nhiều đột biến trong các nhóm ngành.

Nhìn vào các biểu đồ vẫn cho góc nhìn các nhóm cổ phiếu vốn hóa nhỏ và vừa tiếp tục sôi động hơn, sức thu hút ở nhóm này tốt hơn so với phần còn lại của thị trường.

Dao động của chỉ số VNindex tiếp tục trang thái phục hồi sau khi giảm về vùng 1.106, tuy nhiên với mức thanh khoản chưa có những cải thiện, góc nhìn kỹ thuật trong quá trình chuyển hóa tín hiệu từ tiêu cực qua trung tính. Cho đánh giá chỉ số VNindex dao động trong phạm vi sideway 1.145-1.177 ở tuần kế tiếp.

Trong thời gian ngắn hơn, chỉ số có xu hướng tiếp cận vùng kháng cự 1.160-1.163 và trạng thái tăng điểm chậm.

Và trong xu hướng tăng nhẹ, các nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ sẽ có cơ hội tăng trưởng nhiều hơn so với nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn. Do đó chúng ta cần tập trung nhiều ở nhóm này với traning ngắn hạn. Với các cổ phiếu vốn hóa lớn như Bank và Largecap, có thể tích lũy dần khi có những điều kiện kỹ thuật đủ để đưa vào danh mục đầu tư trung và dài hạn.

1 Likes

mình cập nhật thông tin về cp dầu khí trong pic này nhé

hôm nay là phiên của dòng P và KCN nè anh

1 Likes

lưu ý là ai trade ngắn hạn thì phiên hôm nay nên bán hơn là mua KCN

2 Likes

1 Likes

nay mua VCG dc nè

a nghi dòng bds tháng 11 này ntn a

1 Likes

hiện tại dòng tiền đã bớt đầu cơ, ít dùng margin nên thanh khoản đang thấp. nào thấy dòng tiền trở lại thì quan tâm mạnh lại các dòng đầu cơ như BĐS, CK nè

2 Likes

còn ngắn hạn thì lướt khéo BĐS, CK cũng dc. có PP và kĩ luật tốt cũng ăn dc

2 Likes

điều chỉnh hiện tại vẫn là bth, chỉ số và cp sẽ ko giảm quá sâu

1 Likes

Tây lông có thù vs dòng chứng hay sao mà bán khiếp thế :))

1 Likes

đr, ngoài ra còn bán MWG , HPG ko ngốc đầu dậy nổi

1 Likes

Mà tính sơ sơ định giá ssi thì quý 3 ráp vào thì p/e còn 20 thôi, nếu quý 4 lợi nhuận chỉ khoảng 70% quý 3 thì p.e chỉ còn 18 mà sao Tây nó vẫn bán nhỉ :)) lạ thiệt, mwg chắc chắn q4 còn táng tiếp vì p/e trung bình đến quý 4 có khi lên 50 đấy.

1 Likes