Call Margin Trở Lại - Cầm Cổ Phiếu Xem Gấp!

, , , , , , , , ,

Call Margin Trở Lại - Cầm Cổ Phiếu Xem Gấp !

Hiện tượng call margin đang bắt đầu được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và đây cũng là món đặc sản của thị trường chứng khoán trong những giai đoạn điều chỉnh giảm điểm . Với mức margin cao kỉ luật tổng kết quý 2.2024 thì nhà đầu tư vô cũng lo ngại về tác động tiêu cực khi call margin trở lại nhưng có vẻ người ta chỉ đang dồn mọi sự chú ý vào con số margin kỉ lục chứ không so sánh nó một các có cơ sở thậm chí là còn thiếu góc nhìn chi tiết về những công ty chứng khoán có mức margin cao .

Sau phiên ngày hôm nay thì hầu như nhà đầu tư không còn lời lẻ nào để miêu tả sự thất vọng dành cho thị trường chứng khoán nhưng trong một bầu không khí chán nản đó thì thị trường đang phát ra những tín hiệu tích cực chuẩn bị cho giai đoạn tạo đáy đó là hiện tượng “giảm đồng loạt - vàng thâu lẫn lộn”

Nên Safari Investment đã đào sâu phân tích vấn đề call margin ở đầu video để giải toả mối hoài nghi của Anh Chị nhà đầu tư về vấn đề này và sau đó chúng ta cùng tìm hiểu về điểm tích cực của thị trường ngày hôm nay và chốt lại cuối cùng vẫn là hành động thế nào đặc biệt là ở vị thế cầm cổ phiếu .

Mời cả nhà đón xem video buổi tối ngày hôm nay vào lúc 8h30 , cả nhà nhớ ủng hộ Team 1 like và 1 bình luận tương tác . Cảm ơn Anh Chị đã tin tưởng đồng hành :heart:

1 Likes

Khổ lắm nhung biet làm sao đây các chế